‘เจอชายในฝันแบบใช่เลย จูงมือไปลองอยู่ด้วยกันเลย หากอยู่ได้ก็ยาวไป’ ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนสายสตรอง เก่ง ลุยงานหนัก บู๊ ไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งวันนี้คุณจะได้รับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วง มีเนื้อหาละเอียดวุ่นวายอย่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมากจนไม่ฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เพราะจะทำให้คุณถูกหมายตา รอวันเอาคืน

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำหวานหรือคำพูดที่เป็นหลักการ ชักชวนให้ลงทุน หรือทำธุรกิจ คุณอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณได้คู่ครองที่ดี มีทัศนคติไปในทางเดียวกัน เอาใจใส่ดูแลครอบครัว ซึ่งอาจต้องลดความสตรองลงบ้างเวลาอยู่กับครอบครัว เพราะทำให้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็เอาใจใส่ดี เดี๋ยวก็ฉุนเฉียว อยู่ด้วยยาก  คนโสด  มีเสน่ห์ มีคนอยากรู้จักมากมาย แต่มักไม่สมหวัง เพราะคุณหึงหวงอย่างแรง

สุขภาพ : ควรดูแลและระมัดระวังอวัยวะในส่วนสมอง และหัวใจ เพราะคุณมีปัญหาต่อเนื่องมาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : วันนี้คุณไม่สามารถอยู่เฉยได้ ต้องลุกขึ้นมารับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน เป็นภาระความรับผิดชอบที่หนักอึ้ง เพราะเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ระวังคนรอบข้างไม่จริงใจ

การเงิน : ใช้เงินกับการลงทุน ซึ่งหมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา จึงควรทำคนเดียว

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อครอบครัว จึงต้องทำใจว่า คงมีบ้างที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แม้จะเข้าใจ แต่วันนี้ด้วยทิฐิ อยากเรียกร้อง และคาดหวังจึงอาจทำให้มีปากเสียงกัน คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจแบบกะทันหัน ซึ่งคุณหลงใหลได้ปลื้มทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา แล้วทุกอย่างก็จากไปอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ  :  หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังการรับประทานหรือใช้ข้าวของร่วมกับผู้อื่น เพราะมีโอกาสติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : นั่งทำงานเช้าชามเย็นชามไม่ได้แล้ว คุณต้องลุกขึ้นมาขวนขวายหาข้อมูลหรือความรู้เพิ่ม เพราะวันนี้คุณจะถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชาให้ต้องใช้พลังสมองอย่างหนัก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด ฉะนั้นหากคุณไม่มีความรู้ก็อาจไม่ผ่านเกณฑ์

การเงิน :  หากจะลงทุนควรทำธุรกิจคนเดียว ระวังเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะด้วย

ความรัก :  คุณได้คู่ที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ สนับสนุนส่งเสริมแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้ วันนี้คุณอาจหงุดหงิด ไม่พอใจสิ่งรอบข้าง มีความเสี่ยงที่จะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันได้ คนโสด คุณพิถีพิถันในการเลือกคู่มาก วันนี้อาจมีผู้ใหญ่ที่เป็นชาวต่างชาติสายวิชาการมาจีบ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจติดเชื้อจากอาหารหรืออากาศ รวมถึงโรคความดัน และโรคเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  แม้วันนี้อาจต้องลุยงานหนักจนเหนื่อยสายตัวแทบขาด กับการเดินทางไปติดต่อประสานงานทั้งวัน แต่อาจเพราะทำมานานจนอยู่ตัว คุณจึงชิลมาก แต่ควรระวังคำพูด ก่อนรับปาก หรือลงชื่อในเอกสารสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจทำให้คุณเสียเปรียบหรือนำความผิดพลาดมาให้

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา เหนื่อยมาแล้ว คุณจึงซื้อความสุขให้ตัวเอง ด้วยการท่องเที่ยวแบบหรูหราอลังการ

ความรัก : รักใครรักจริง ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข มีความมั่นคง แต่อย่าให้คุณเบื่อ เพราะหน้าก็ไม่มองเลย ที่สำคัญตัดความช่วยเหลือทุกอย่าง คนโสด รักนะ แต่ไม่แสดงออก วันนี้อาจสายไป

สุขภาพ : ปีใหม่นี้บิ๊กคลีนนิ่งกันหรือยัง เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อาจเป็นที่หมักหมมของเชื้อโรคทำให้คนในบ้านเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปินทุกประเภท งานบันเทิง งานที่เกี่ยวกับน้ำ และความสวยงาม วันนี้จะมีเพื่อนรู้ใจที่เป็นหญิงมาช่วย ส่งผลให้งานประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน : ผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ดูแล

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิงในครอบครัว เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว วันนี้คุณจะเป็นผู้นำของบ้าน ดูแลพวกเขาอย่างดี ทั้งเศรษฐกิจในครัวเรือน และส่งเสริมหน้าที่การงาน คนโสด คุณสวยและรวยมาก ลั้ลลาหว่านเสน่ห์อยู่ท่ามกลางงานสังคม ลองใช้ดวงตามองที่คนใกล้ตัวบ้าง อาจเจอรักแท้ก็ได้

สุขภาพ  : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายมีปัญหา เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย  จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานๆๆ อย่างเดียวเลยค่ะ คุณครุ่นคิดถึงแต่งานจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แม้กระทั่งเรื่องส่วนตัวของตัวเอง วันนี้ควรให้ความสำคัญกับการปกครองลูกน้อง อาจใช้พระเดชมากจนลูกน้องเครียด เก็บกด รอวันเอาคืน ทางที่ดีควรใช้หลักธรรมาภิบาลเข้ามาใช้ในการบริหารงาน

การเงิน :  คุณทำแต่งานไม่สนใจเรื่องผลตอบแทน ก็คงต้องหาผู้จัดการทรัพย์สินมาดูแลโดยด่วน

ความรัก : ควรบาลานซ์ ระหว่างงานกับเวลาของครอบครัวให้ดี เพราะตอนนี้คุณทำแต่งานจนไม่สนใจครอบครัวเลย คนโสด ไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรัก หรือหาคู่ เพราะช่วงนี้งานยุ่ง

สุขภาพ : มีสติรู้ตัวทั่วพร้อมตลอดเวลานะคะ เพราะอาจมีอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือมีญาติพี่น้องมาชวนให้ไปเข้าหุ้นทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปินทุกประเภท งานบันเทิงหรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ที่ท้าทายความสามารถ วันนี้มีแนวโน้มประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงด้วย

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอุปถัมภ์ โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเร็วเกินไป ยังไม่ทันได้คบหาดูใจกันดีพอ ซึ่งคุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทุกอย่างภายในบ้าน รวมถึงส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี โดยที่บางครั้งเขาไม่ทราบ จึงต้องมีการปรับความเข้าใจกันมากหน่อย คนโสด อาจได้เจอชายในฝันแบบใช่เลย จนอาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ต้องลอง หากอยู่กันได้ก็ยาวเลย

สุขภาพ :  นัดหมอฟันหรือยังคะ เพราะเริ่มลามไปที่ช่องปากแล้ว เดี๋ยวจะลามลงไปที่ทางเดินหายใจแล้วจะเป็นเรื่องใหญ่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up