‘สำหรับโลกใบที่สอง มีโอกาสที่ ‘เด็ก’ จะทำให้ความรักไม่ซ่อนเร้นอีกต่อไป ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 28 กันยายน 2566

‘สำหรับโลกใบที่สอง มีโอกาสที่ ‘เด็ก’ จะทำให้ความรักไม่ซ่อนเร้นอีกต่อไป ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 28 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับหลักวิชาการชั้นสูง เทคนิคและความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ วนไป รวมถึงก็ยังอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่และทีมงานที่มีความรู้ขั้นเทพด้วย  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การแพทย์และสาธารณสุข การเงินการธนาคาร ซึ่งจริงๆ แล้วคุณสามารถอยู่ในสายงานนี้ได้ยาวจนถึงเกษียณเลย แต่ก็ระวังจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงรับปากกันไว้ จนถึงตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :  มีรายได้มั่นคงในระดับหนึ่งจากการออม รวมถึงวันนี้ก็ยังได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่และมีทีมงานอยู่ ทำให้คุณมีเงินทองจับจ่ายใช้สอยได้ตลอดๆ  

ความรัก  :   ทีมงานผู้ใหญ่ก็ยังคงติดตามดูแลคุณอย่างใกล้ชิดวนไปอีกวัน  ซึ่งวันนี้คุณได้รับความรักและเอาใจใส่จากคู่ครองเป็นอย่างดี ความเห็นและทัศนคติไปด้วยกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง คนโสด  เช่นกันวันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังคงจับตาดูพฤติกรรมของคุณวนไปอีกวัน เพราะหากคุณมีแฟนอยู่เป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวงอย่างไร้เหตุผล ขัดแย้งกันตลอดเวลา

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะเกิดโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งจะลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร  ซึ่งคาดว่าวันนี้จะมีสาเหตุจากการหักโหมทำงานหนัก โดยไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายของตัวเองเลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากวิญญาณศิลปินกำลังสิงร่างคุณอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการครีเอทีฟ ศิลปะ ศิลปิน ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น หากยังไม่พร้อมที่จะรับงาน หรือมีธุรกิจของตัวเอง ก็คงต้องพยายามใช้เทคนิคเทคโนในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ไกล่เกลี่ยรอมชอม จนถึงต่อรอง เพื่อแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   มีความสุขกับการใช้เงิน มีโอกาสที่จะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ รวมถึงวันนี้คุณใจบุญ ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแบกรับเรื่องราวต่างๆ ของสมาชิกในครอบครัวไว้กับตัวเอง ซึ่งคู่ครองคุณก็จะเป็นคู่คิดที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำ และช่วยแบ่งเบาภาระได้ในระดับหนึ่ง   คนโสด  หากกำลังแบกรับภาระของสมาชิกในครอบครัวไว้กับตัวเอง วันนี้แม้อยากจะมีความรัก แต่ก็ไม่อยากเพิ่มภาระให้กับตัวเองอีก จึงเป็นไปได้ที่คุณจะไม่จริงจังกับใคร

สุขภาพ  :  สำหรับคนที่กำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่ม วันนี้เป็นไปได้ว่าน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจะส่งผลให้เข่าและข้อเท้าปวดบวม ยิ่งหากมีกิจกรรมที่ต้องเดินและยืนนานๆ มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาเลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างเทคนิคเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี  อุปกรณ์สื่อสาร ดิจิทัล วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ก็อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้เจอคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ไม่แน่นอน ส่วนมากวันนี้จะเป็นรายจ่ายทางออนไลน์ เช่น แสกนจ่าย เอฟของกันเพลินเลย รายได้หลักก็ยังเป็นเงินเดือนประจำอยู่  

ความรัก :   หากคุณแต่งงานหรืออยู่กันมานาน เพราะฉะนั้นหากจะเบื่อกันก็เป็นธรรมดา ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดล้ำยุค ทันสมัย รักเกียรติและศักดิ์ศรี หากคุณคิดที่จะปลีกวิเวกไปอยู่กับตำรับตำรา ไม่ว่าจะทางโลกหรือทางธรรม คู่ครองก็ต้องเคารพในการตัดสินใจนี้ด้วย คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจหาคู่ทางออนไลน์ ซึ่งก็มีโอกาสที่จะได้ผู้ใหญ่ที่คงแก่เรียน ถามว่าจะพัฒนาต่อไปได้ไหม ก็ไม่ง่ายค่ะ ต้องใช้เวลาคุยและศึกษากันนานพอควรเลยล่ะ

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่ดี มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้เลย รวมถึงอารมณ์ เป็นไปได้ที่วันนี้มองอะไรก็จะขัดหูขัดตาไปหมด เหวี่ยงวีนง่ายมาก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คู่รัก หรือคู่ครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็กน้อย วันนี้หากคุณยึดติดในอีโก้ ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะเกิดการขัดแย้งกันขึ้น แล้วหากผิดพลาดเสียหาย มีโอกาสที่คุณจะถูกด่าอีกต่างหาก

การเงิน  :    มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็น่าจะมีรายจ่ายเข้ามาด่วนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องเด็กๆ ในบ้าน บุตรหลานและบริวาร คาดว่ารายรับรายจ่ายจะไม่สมดุล จนคุณต้องหาเงินจากทุกๆ ทาง

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้คุณมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับเด็ก ซึ่งอาจเป็นลูกหมาหรือลูกแมวก็ได้ แต่คาดว่าจะไม่ใช่ของคุณน่ะสิ  คนโสด   สำหรับใครที่กำลังจะชิงสุกก่อนห่าม แล้วยิ่งหากอยู่ในสถานะเป็นโลกที่สอง หรือมีความรักที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้  วันนี้มีโอกาสจะปิดไม่อยู่ เพราะเด็ก

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะมีอาการวิงเวียนศีรษะ ผะอืดผะอม จะเป็นลม นอกจากนั้นมีโอกาสที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับมดลูกด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภท ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นกิจการหรือธุรกิจใหม่ๆ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานทางศาสนา พิธีกรรม งานบุญ รวมถึงงาน CSR ที่ทำประโยชน์ต่อสังคม ก็ต้องระวังอีโก้ที่สูงลิบลิ่ว ไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อนหญิงร่วมงานหรือร่วมหุ้นเลย เป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้งจนกระทั่งปิดจ็อบกันไปเลย   

การเงิน  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีจะอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกับเพื่อนหญิงร่วมหุ้นจะจับจ่ายใข้สอยกันอย่างเพลิดเพลินเลยทีเดียว ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว   

ความรัก  :  ก็ยังใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงมากกว่าคู่ครอง  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิด ทั้งเรื่องงานและส่วนตัว คนโสด  ก็ยังอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้น คุณควรพยายามสร้างหลักฐานเพื่อให้ท่านเชื่อถือว่า จะไม่พาลูกสาวเขาไปตกระกำลำบาก

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าจะมากับฝน และอากาศที่ชื้นแฉะ ซึ่งนอกจากจะมีโอกสที่คุณจะป่วย มีปัญหาทางการหายใจ แพ้อากาศ  ยังมีโอกาสที่ปอดจะบวม รวมถึงความดันด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องตำแหน่ง และผลตอบแทนกันอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ ฯลฯ จริงๆ แล้วมีโอกาสที่คุณจะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ดังนั้น วันนี้หากเป็นไปได้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะสนับสนุนส่งเสริม รวมถึงหาช่องทางให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้เลย   

การเงิน  :   หากคิดจะลงทุนเพิ่มควรศึกษาหาความรู้ให้ดีก่อนน้า…แต่หากวันนี้จะลงทุนกับคู่รักหรือคู่ครอง ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้การส่งเสริมและสนับสนุน

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังขัดแย้งกัน จนถึงขั้นใช้วาจารุนแรงจนถึงขั้นใช้วาจาไม่ให้เกียรติกันเลย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะจูงมือไปหาทนายเพื่อจัดการให้เด็ดขาด เป็นไปได้ว่าลูกจะอยู่กับคุณ คนโสด  หากคุณมองความรักเป็นเช่นเกมการแข่งขัน โดยคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะแย่งชิงเขามาเป็นของคุณ วันนี้คาดว่าโอกาสจะเป็นของคุณจ้า

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะถึงขั้นลงมีดผ่าตัด รวมถึงผู้ที่เพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็ต้องระวัง ไม่ควรยกของหนัก เพราะแผลด้านในจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   จริงๆ แล้วคุณมีสติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นผู้นำสูง รวมถึงทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ แต่หากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ตำรวจ ฯลฯ วันนี้ก็อย่าคาดหวังสูง ยิ่งหากเสนองานหรือโครงการอะไรไป เป็นไปได้ที่จะไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน แล้วก็ไม่ควรโวยวาย หรือเรียกร้องความสนใจ เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน  :  มีโชคลาภด้านทรัพย์สินและเงินทองเฮงๆ ปังๆ แต่วันนี้หากคุณร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครองคนรัก หรือครอบครัว แม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุน แต่ก็มีโอกาสที่จะเป็นเงินร้อน ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้  

ความรัก  :  คุณคาดหวังสูงหรือเปล่าคะ โดยให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดี ให้เวลากับการทำงานมากกว่าเน้นในเรื่องความรักความสัมพันธ์ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดไปกับความหลงในบุคคลหรือกิจกรรมจนไม่ทำอะไรเลย   คนโสด  เช่นกัน วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะหลุดจากมาตรฐานไปอยู่ในวังวนความหลงใหลในบุคคลหรือกิจกรรมใด จนกู่ไม่กลับ

สุขภาพ   :   มีความเสี่ยงที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการดื่มแล้วไม่ไปปัสสาวะ ยังรวมถึงหากชอบเที่ยวสถานบันเทิง วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะติดโรคทางเพศสัมพันธ์ได้น้า…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up