‘แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่อย่าเพิ่งรีบรับปาก มีบางอย่างต้องเคลียร์ก่อน’ ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบันเทิงหรืองานบริการยามราตรี เพียงแค่เริ่มงานวันแรกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดก็กำลังหาโอกาสแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือรอเสียบแล้วเรียบร้อย จึงทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ ท้อแท้ เพราะฉะนั้นไม่ควรไว้ใจพวกเขามาก

การเงิน : ระวังจะทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกงทรัพย์สินจากคนใกล้ชิด

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับความรักมากจนกลายเป็นความหลง และคาดหวังสูงมาก  จึงกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ วันนี้อาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจแต่งตัวดีไปเที่ยวกลับดึกหรือไม่ก็เช้าเลย โดยไม่บอกก่อนล่วงหน้า    คนโสด คุณเป็นนักรักและนักเที่ยวตัวยง คืนนี้อาจถูกใจคนที่มีคู่แล้ว

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เดี๋ยวไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  เปิดทำงานปีใหม่กับงานใหม่ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ใช้อารมณ์และความรู้สึกในการถ่ายทอดผลงาน เช่น งานในวงการบันเทิง ดีไซเนอร์ และงานออกแบบ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จึงทำให้คุณรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่าย ควรอดทนและระวังคำพูด ลดความใจร้อน เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน : หมดกับการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ จึงต้องเร่งหารายได้จากทุกวิถีทาง อาจรวมถึงแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก : ระวังความใกล้ชิด ความสงสาร ความช่วยเหลือกันในการทำงาน รวมถึงเพื่อนเที่ยว เพื่อนกิน วันนี้อาจเกิดเรื่องอื้อฉาวได้ พยายามตีตัวออกห่าง เพราะหากเกิดอะไรขึ้นจะไม่คุ้ม  คนโสด ทำใจแข็งแรงหน่อยนะคะ เพราะจากความใกล้ชิดจะทำให้คุณหลงชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  : หมดช่วงเฉลิมฉลอง พักร่างบ้างนะคะ ไม่ควรดื่มหรือเที่ยวต่อ เดี๋ยวจะเสียสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เปิดทำงานวันแรก คุณอาจต้องตกอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

เพราะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงหรือมีเนื้อหาที่ค่อนข้างละเอียดและวุ่นวาย ช่วงนี้คงต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาที่เข้มแข็ง ต่อสู้และฟันฝ่าอุปสรรคตรงนี้ไปให้ได้

การเงิน : ทำงานได้เหงื่อจึงจะได้มา เพราะฉะนั้นหากได้มาโดยไม่เสียเหงื่อ แสดงว่าคุณกำลังถูกหลอก

ความรัก : อาจมีคนหวังดีประสงค์ร้ายพูดใส่ไฟว่า ครอบครัวคุณกำลังมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย จนอาจเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ในระยะนี้  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมายแต่มักจะไม่ค่อยสมหวังในความรัก เพราะปัญหาอยู่ที่ความหึงและความคิดเห็นไม่ค่อยลงรอยกัน

สุขภาพ :  ทานอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัยนะคะ เพราะวันนี้อาจเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ส่งผลให้รู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่ายกับงานที่ทำมาก เพราะขัดกับความปรารถนาของคุณที่ตั้งไว้อย่างแรงกล้าว่า อยากประสบความสำเร็จ ควรหาเพื่อนรู้ใจที่เป็นระดับผู้บริหารที่มีไฟในการทำงานมาช่วย จะทำให้งานผ่านฉลุย

การเงิน :  มีโชคกับการเดินทางหาเงินนอกบ้าน ซึ่งวันนี้อาจหมดกับพาญาติสนิทมิตรสหายไปเที่ยวสถานบันเทิงยามราตรี

ความรัก : วันนี้จากทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่หันหน้าเข้าหากัน จนอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คู่อยู่ไม่ติดบ้าน คนโสด มีเสน่ห์ ส่วนใหญ่จะเจอคู่ในสถานที่เที่ยว

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะเสี่ยงกับอาการกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณขยันและตั้งใจทำงาน วันนี้อาจกำลังคิดสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ก็อาจมีเหตุบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับสภาพรอบตัวไปหมด จนอยากลาออก ใจเย็นๆ ค่ะ เพิ่งเปิดทำงานวันแรกแท้ๆ

การเงิน :  มีรายจ่ายเยอะ หลักๆ คือช่วยเหลือญาติพี่น้องที่เดือดร้อน อาจถึงกับต้องหยิบยืมเงิน

ความรัก :  โดยทั่วไปชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม จนมีเหตุให้ต้องทะเลาะกัน คนโสด มีโอกาสได้พบชายในฝัน แต่น่าเสียดายที่พบกันเมื่อสายไป เพราะเขามีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ  : ผ่านช่วงเฉลิมฉลองส่งท้ายปีแล้ว ควรควบคุมดูแลน้ำหนักด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เปิดทำงานวันแรกด้วยข่าวดี ผู้บริหารหรือผู้มีอำนาจสูงสุดได้เล็งเห็นถึงความสามารถของคุณ เรียกให้เข้าไปช่วยงานของครอบครัว เป็นจ็อบเพิ่มมาจากงานประจำ

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา และมิตรสหาย ค่อนข้างมาก ควรให้คู่ช่วยบริหารจัดการเงินให้จึงจะเก็บเงินได้

ความรัก : แม้คุณอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วเกินไป แต่ถือว่าโชคดี เพราะวันนี้คู่จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานจนได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ดูแลเรื่องเงินทองจนมีหลักฐานมั่นคง คนโสด มีโอกาสได้เจอคู่ที่อายุน้อยกว่า สงบ สำรวม จนคุณหลงรักอย่างรวดเร็วจนอาจผูกข้อมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้เสี่ยงกับการติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยที่คุณไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีจินตนาการที่ล้ำเลิศมากควรใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อที่จะรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาตั้งแต่วันทำงานวันแรกของปี งานนี้ไม่มีใครช่วยคุณได้ด้วย แม้คุณจะอ้อนวอนขอร้องก็ตาม

การเงิน :  อาจต้องสูญเงินกับการใจอ่อนของตัวเอง ทำให้ไว้ใจคนผิด

ความรัก : ไม่ควรปล่อยความคิดจินตนาการตามใจตัวเองไปเรื่อยนะคะ เพราะวันนี้อาจมีปัญหาให้ต้องทะเลาะกันจนถึงกับต้องแยกย้ายไปอยู่กันคนละมุม หากบวกความมโนเข้าไปอีก กลัวว่าจะแยกกันไปตลอด คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่อดีตแฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่ไม่ควรรีบรับปาก เพราะเหมือนยังมีปัญหาที่ควรเคลียร์ให้จบก่อน

สุขภาพ : ควรรับประทานผักผลไม้ที่บำรุงระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน และระบบน้ำเหลือง เพื่อหลีกเลี่ยงอาการป่วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up