‘มีดวงได้พบคนที่ใช่ แต่ยากที่จะลงเอยกัน เพราะอะไร ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2566

‘มีดวงได้พบคนที่ใช่ แต่ยากที่จะลงเอยกัน !!’

ดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้าทีมหรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงานในงานหรือธุรกิจสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอร์รี่ รถยนต์ ฯลฯ นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปทางด้านอาหาร ด้วยแล้ว จริงๆ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่หากวันนี้คุณยึดอีโก้ตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นแล้วล่ะก็ จะพลิกกลับให้งานสะดุดหยุดลงกลางคันได้เลย  

การเงิน  :   จริงๆ คุณทำงานได้เงินเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด ยิ่งวันนี้หากจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ทางการเกษตรและอาหาร มีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี จนถึงได้ที่ดินทางการเกษตร ได้ออกรถเลยทีเดียว

ความรัก  :  แม้คุณจะต้องทำงานในวันหยุด แต่ก็นับเป็นโอกาสดีที่จะได้เดินทางไปทำงานด้วยกัน ก็ถือว่าไปท่องเที่ยวด้วยเลยแล้วกัน  คนโสด  หากวันนี้คุณต้องเดินทางไกลไปทำงาน ก็นับเป็นโอกาสดีที่จะได้พบกับคนรักที่จริงใจและจริงจัง

สุขภาพ  :  หากคุณโหมงานหนักจนพักผ่อนนอนหลับไม่เต็มที่ คาดว่าวันนี้จะส่งผลให้น้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ มีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ด้วยแล้ว หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวลจนถึงท้อแท้ ดังนั้น วันนี้ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ ไม่ควรมั่นใจในตัวเองเกินเหตุ เพราะจะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิด  

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้คนอื่นใช้เงินมากกว่า

ความรัก  :   หากกำลังคาดหวังอยากจะได้บ้านและที่ดินเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว จนกลายเป็นความกดดันให้ตัวเองและคู่ครอง วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจทำอะไรอย่างรวดเร็ว ไม่ทันคิดให้ถี่ถ้วน    คนโสด จริงๆ คุณไม่ยอมตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ เพราะอยากได้คนรักที่จะมาเติมเต็มในสิ่งที่ตัวเองขาดจริงๆ แต่วันนี้จะมีเหตุบางอย่างที่ทำให้คุณตัดสินใจอย่างไม่คิดหน้าคิดหลังเลย  

สุขภาพ  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะส่งผลต่อระบบประสาท เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ แพ้อาหาร ท้องเสีย ปวดท้อง เป็นต้น  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว จนมีความเสี่ยงที่งานจะไปต่อไม่ได้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฏีและวิชาการขั้นเทพ รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานในการปฏิบัติงาน เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย จนถึงแพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ ได้ศึกษาต่อ หรือหากกำลังสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีทีมงานที่ดี

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้คาดว่าคุณจะได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่ก็จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป  

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้น ไปต่อไม่ได้ วันนี้คาดว่าผู้ใหญ่จะตั้งทีมเฉพาะกิจเข้ามาไกล่เกลี่ย โดยเป็นไปได้ที่คุณจะให้โอกาสในการปรับความเข้าใจกันอีก คนโสด หากกำลังมีปัญหากับแฟนอย่างรุนแรง วันนี้จะเป็นการดีหากจะเชื่อฟังผู้ใหญ่โดยอยู่ห่างๆ กันก่อน ซึ่งอาจไปเรียนต่อก็ได้

สุขภาพ   :   วันนี้ต้องระวังตัวให้มากๆ เลย ยิ่งหากกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนหรือรับประทานอาหารตรงเวลา เป็นไปได้ว่ากระเพาะอาหารและลำไส้จะมีปัญหา ถึงขั้นเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณกำลังเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มั่นคงขึ้น วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาประชิดอย่างไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ที่จะส่งผลให้คุณเกิดความท้อแท้และวิตกกังวล ดังนั้น จึงควรใช้สติและสมองใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อให้รอดพ้นจากสถานการณ์นั้นๆ มาได้ด้วยดี

การเงิน  :  คุณค่อนข้างประหยัด ใช้เงินอย่างรู้คุณค่าที่สุด แต่จะสะดุดก็ตรงที่ถูกเพื่อนสนิทหรือญาติมาหยิบยืม แต่ก็จะเป็นเวลาสั้นๆ    

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ที่หน้าตาและหน้าที่การงาน จึงทำให้คุณค่อนข้างตั้งความสำเร็จไว้สูงจนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคู่ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเชื่อมั่นในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองสูงมาก จึงยังไม่ลงเอยกับใครง่ายๆ

สุขภาพ  :   ก็ยังคงเป็นหญิงพลังเยอะไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ อยู่ แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา หลอดลมอักเสบ หากเป็นทอนซิลอักเสบอยู่แล้วจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากงานหรือธุรกิจของคุณได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดเป็นพลังหนุนให้ได้ทำสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหร ท่องเที่ยว โรงแรม ร้านกาแฟ เครื่องดื่ม สปา  จนถึงสินค้าและบริการของเด็ก วันนี้อย่าประมาท คาดว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ในเรื่องของการลงทุน แต่วันนี้ก็ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเสียเงินเลี้ยงเด็กด้วย

ความรัก  :   หากคุณกำลังทำตามใจตัวเองอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกับคู่ครองในเรื่องของลูกหลาน และบริวารในบ้าน จนถึงขั้นใช้คำพูดไม่ให้เกียรติจาบจ้วงล่วงเกินกันเลยทีเดียว คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขบ้าง จากที่เคยได้แต่นิ่งเงียบอยู่ในที่ของตัวมานาน วันนี้เป็นไปได้ที่จะลุกขึ้นมาแย่งชิงเลย

สุขภาพ  :  แม้คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร แต่จริงๆ แล้วคุณยังได้รับสารอาหารไม่ครบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียม จึงควรเสริมเพื่อกระดูกและฟันที่แข็งแรง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ จากทักษะ ความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยมของคุณ รวมถึงพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบงานไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้จะมีปัญหาและอุปสรรค แต่ก็สามารถฝ่าฟันและเอาชนะไปได้อย่างรอดปลอดภัย

การเงิน  :  เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ โดยวันนี้มีข้อแม้ว่าควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก :   คุณซีเรียสและเอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่องหรือเปล่าคะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีทัศนคติในชีวิตคู่ต่างจากคู่ครอง แล้วเป็นไปได้ว่าคุณก็จะไม่มีเวลาปรับความเข้าใจ ซึ่งหากยังคงเป็นแบบนี้บ่อยๆ มีโอกาสที่จะเกิดความร้าวฉานได้ คนโสด  แม้คุณจะได้พบคนที่ใช่แล้ว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าการมองโลกและทัศนคติจะต่างกัน ตรงที่คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของเรา

สุขภาพ  :  หากงานยุ่งงานเยอะ วันนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน การประมูลงาน ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ฯลฯ วันนี้หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้แม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมายว่าด้วยเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินรางวัลจากการชนะคดี แต่หากเป็นเงินสีเทาก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยว เพราะคุณไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน  

ความรัก  : หากปัญหามือที่สามยังคาราคาซังสร้างความเจ็บปวใจให้คุณมานาน วันนี้เป็นไปได้ที่จะตัดสินใจใช้กฎหมายจัดการขั้นเด็ดขาด คนโสด ก็ยังอยู่กับการแย่งชิง โดยเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะอยู่ในสถานะมือที่สาม

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้สังสรรค์ ดื่มแล้วก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up