‘ได้ของขวัญปีใหม่เป็นลาภ 2 เท้า แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี’ ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีโครงการเริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงงานที่มีอยู่ให้ดีขึ้น ซึ่งวันนี้ท่านปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าจึงมีปัญหาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลา หรือไม่ก็อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกแย่งชิงผลประโยชน์ ทำให้เครียด สับสน หาทางออกไม่ได้ ควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจมาช่วย

การเงิน :  หมดกับการเลี้ยงดูบริวารหรือเพื่อนฝูง วันนี้ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้เงินแทนบุคคลอื่น ท่านอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ควรลดทิฐิและรู้จักให้อภัย ลดความปรารถนา และคาดหวังกับชีวิตคู่ลงจะทำให้ท่านครองคู่อย่างมีความสุขขึ้น เพราะเวลาที่ไม่เข้าใจกันท่านคุมตัวเองไม่อยู่ ไม่หันหน้าเข้าหากัน คนโสด รักคนง่ายและรวดเร็ว ทุ่มกายและหัวใจให้จนหมด แม้วันนี้อาจถูกหลอก แต่ท่านก็พร้อมเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ จะตึงยึด ทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  วันนี้งานทางด้านศิลปะศิลปินทุกประเภทมาแรง ควรทำธุรกิจส่วนตัวมากกว่าเป็นพนักงานออฟฟิศ แม้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคบ้าง แต่ท่านก็ขยัน ตั้งใจ และทุ่มเทให้กับงานมากมาย สามารถฝ่าฟันอุปสรรคจนเพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับ

การเงิน : มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ แต่ก็ระวังหมดกับการซื้อของสวยๆ งามๆ หรือเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง สามารถดูแลรับผิดชอบเศรษฐกิจในครัวเรือน ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี แต่ช่วงนี้งานเยอะ ท่านอาจไม่มีเวลาดูแลตัวเองและครอบครัวเท่าที่ควร จึงต้องให้คู่เป็นผู้เติมเต็ม คนโสด สวย เก่ง และรวยมาก มีเสน่ห์ที่ดวงตาสามารถสะกดจิตใจเพศตรงข้ามให้หลงรัก ดังนั้นหากเจอคนไม่ดี ก็ไม่แคร์ หากต้องอยู่เป็นโสด

สุขภาพ  : ทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้พักผ่อน อาจล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ทุกประเภท งานวิชาการ งานเขียน หรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับน้ำและความสวยงาม ที่รับผิดชอบอยู่จะมีการปรับเนื้อหาภายในอย่างต่อเนื่อง ทำให้ท่านเกิดความสับสน ลังเลอย่างมาก เพราะไม่สามารถหาทางออกให้กับตัวเองได้

การเงิน :  โชคลาภ หรือมรดกจากที่เคยได้อาจถูกโกง

ความรัก : ท่านทุ่มเทให้กับครอบครัวมากมาย วันนี้จึงอาจรับไม่ได้กับการมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ณ ที่นี้ไม่ได้หมายถึงกิ๊ก อาจเป็นเพื่อน หรือญาติผู้ใหญ่มาเยี่ยมบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ ควรอดทนรอให้ผ่านช่วงนี้ไป คนโสด ท่านอาจมีความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ เพราะเป็นเพศเดียวกัน

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะและครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านขยัน ทำงานหนัก นอกจากงานประจำแล้วก็ยังไปช่วยงานคนอื่นอีก ซึ่งวันนี้อาจมีจ็อบเล็กๆ เข้ามา ทำให้ท่านสับสน ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะหาทางออกให้กับตัวเองอย่างไร เพราะอยากรับก็อยาก แต่ไม่มีเวลาแล้วและก็เหนื่อยเกิ๊น แต่ครั้นจะตัดงานเพื่อนก็กลัวผิดใจกัน

การเงิน : ใกล้ปีใหม่แล้ว ท่านหมดกับการทำบุญทำทาน ช่วยเหลือคนอื่นเยอะ

ความรัก :  ค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น ลูกและสามีดูแลท่านอย่างดี เพียงแต่ท่านขี้หึง ขี้น้อยใจวันนี้จึงมีไม่พอใจและหงุดหงิดง่ายในบางครั้ง คนโสด รักคนง่ายและรวดเร็ว จึงเสี่ยงกับการถูกหลอกได้ง่าย แต่ก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี เอ็นจอยอีทติ้งก็ควรระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะจะส่งผลต่ออวัยวะช่วงขาตึงยึด กล้ามเนื้อขาผิดปกติ และโรคข้อ เช่น เก๊า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ขยัน ทำงานหนัก นอกจากงานประจำแล้วยังเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นด้วย วันนี้ท่านมีจินตนาการกว้างไกลก็ควรนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด พยายามใช้ความสุขุมรอบคอบในการแก้ปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์เชิงลบ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายในภายหลัง

การเงิน : วันนี้ไม่ควรกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร เพราะท่านอาจต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายทรัพย์สิน เพื่อนำมาใช้หนี้แทน

ความรัก : ราบเรียบราบรื่น ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งท่านอาจถูกสปอยล์มาก จึงอาจมีเหวี่ยงได้หากถูกขัดใจ หรือถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ  คนโสด อาจได้รับของขวัญปีใหม่เป็นลาภ 2 ขา ก็คือมีโอกาสที่อดีตแฟนจะกลับมาขอคืนดี

สุขภาพ : ดูแลสุขภาพด้วย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ งดทานอาหารรสจัด หลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้เกิดโรคอื่นตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาจต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด แต่ท่านมีไฟในการทำงานแรงกล้า มีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง แค่นี้ไม่ทำให้เซได้ ท่านสามารถบริหารงานให้กลับมาเจริญก้าวหน้าได้อีกครั้ง

การเงิน : อาจมีปัญหาเรื่องแย่งชิงมรดกในเรื่องที่อยู่อาศัย ที่ดิน หรือแย่งผลประโยชน์ในหมู่ญาติพี่น้อง

ความรัก : โครงการบ้านหลังใหม่หรือซื้อบ้านอาจมีปัญหาให้ต้องพับเก็บก่อนที่ควรจะเป็น พร้อมๆ กับสถานการณ์ชีวิตคู่ไม่ค่อยดี รอก่อน พรุ่งนี้อาจดีขึ้น คนโสด มีเสน่ห์จึงมีแฟนมาเยอะ แต่ก็ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป อาจเป็นเพราะท่านรอคนที่เพอร์เฟ็กท์ ซึ่งวันนี้อาจสมหวัง

สุขภาพ :  ควรใส่ใจดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตอักเสบและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งวันนี้มีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์กันสูงมาก จึงทำให้ท่านแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็เพื่อพิสูจน์ศักยภาพของตนเองให้เป็นที่ยอมรับของผู้ร่วมงาน

การเงิน :  อย่าเพิ่งทุ่มลงทุนโดยยังไม่เห็นผลกำไร เพราะท่านอาจต้องนำไปช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายก่อน

ความรัก : ท่านทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัว บางครั้งก็มีความจำเป็นที่ต้องอยู่แยกกันบ้าง อย่างวันนี้ ซึ่งท่านมีพื้นฐานอารมณ์ไม่มั่นคงก็อาจมโนไปไกล  คนโสด ท่านอาจได้พบชายในฝัน แต่ต้องพยายามเอาชนะใจเขาให้ได้นะคะ ไม่งั้นพลาดแล้วพลาดเลย

สุขภาพ : แข็งแรง แต่เพราะโหมงานหนัก จนอาจล้มหมอนนอนเสื่อฉลองส่งท้ายปี แล้วท่านไม่ชอบทานยา ไม่ไปหาหมอก็ยิ่งหายช้าไปอีก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up