พยากรณ์ดวงชะตาวันพฤหัสที่ 24 มีนาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จะมีสักกี่ครั้งที่ป้าจะได้เขียนว่า ชาวอาทิตย์วันนี้ทำงานสบายๆ เพราะหาคำนั้นได้ยากเต็มทีสำหรับชาวอาทิตย์ ทั้งงานประจำ งานเสริมที่เข้ามาแบบปฎิเสธไม่ได้ ทำให้ต้องวุ่นวายใจ จนคิดถึงลาออก แต่สภาพเศรษฐกิจแบบนี้คาถาที่ดีที่สุดคือคำว่า อดทน

การเงิน : มีคนชวนลงทุนทำให้มีรายได้เสริมเข้ามา

ความรัก : คนมีคู่สถานภาพก็ยังคงเดิม คงต้องใช้เวลาในการปรับตัว คนโสดกำลังท้อกับความรัก วิ่งตามหารักแท้ก็ไม่เคยเจอ อกหักบ่อย ควรหาเวลาไปปล่อยปลาบ้าง เผื่อว่าดวงความรักจะดี

สุขภาพ : อากาศร้อน ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเหลือเกิน ทำงานเยอะ แต่ก็ยังโดนเอาเปรียบ เหนื่อยใจยิ่งกว่าเหนื่อยงาน เพราะจิตใจคนยากแท้หยั่งถึงเกินจะเข้าใจ

การเงิน : ได้เงินด้วยความเสน่หา แบบไม่ต้องดิ้นรนอะไรเลย

ความรัก : คนมีคู่จะได้พบสิ่งดีๆ ในชีวิต จะตั้งตัวได้ หรือซื้อบ้านใหม่ รถใหม่ ส่วนคนโสดก็จะมีข่าวดี จะมีคนมาสู่ขอแต่งงานด้วย

สุขภาพ : อากาศร้อนถึงร้อนมาก ระวังจะป่วยไข้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : น่าเห็นใจชาวอังคาร ดวงยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ที่ทำงานจะมีการรวมระบบอะไรบางอย่างที่ท่านอาจยังไม่คุ้น ควรปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง เพื่อรักษาตัวให้อยู่รอดได้ด้วยดี

การเงิน : เพื่อนเก่าหรือเพื่อนสนิทจะมารบกวนเรื่องเงิน

ความรัก : คนมีคู่ยังอยู่ในบรรยากาศคุกรุ่น จนถึงแตกหัก หรือร้าวรานอย่างหนักมากจนต้องใช้ธรรมะเข้าข่ม ไหว้พระ 9 วัด แต่ก็ไม่รู้ว่าเจ้ากรรมนายเวรจะลดละเลิกจองเวรจองกรรมหรือเปล่า แต่ยึดความดีไว้เถอะค่ะ เพราะอะไรก็ไม่เกินบุญ คนโสดวันนี้จะได้ออกไปทำงานนอกสถานที่ แล้วจะได้เจอคนที่ถูกใจสายฟ้าแลบ ประเภทเจอปุ๊บรักปั๊บเลย

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุที่หลัง หรือเจ็บกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ท่านทำงานเพื่อรอเวลาที่ทำงานใหม่เรียกตัว

การเงิน : มีเรื่องเสียเงิน และโดนโกง

ความรัก : ข่าวดีสำหรับคนมีคู่ จะมีสมาชิกใหม่เข้ามาเติมเต็มความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว คนโสดเตรียมตัวเตรียมใจ วันนี้ดวงเมียน้อยมาแรงค่ะ จะเจอคนที่มีเจ้าของแล้วมาเอาอกเอาใจจนท่านใจอ่อน ต้องระวังใจตนเอง อย่าหลงผิดชาวบ้านจะเดือดร้อน

สุขภาพ : หากทำงานอยู่กลางแจ้ง ระวังจะถูกของตกจากที่สูงหล่นใส่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ระวังเรื่องงานตัวเลขให้ดี จะมีผิดพลาด ท่านควรตรวจตราอย่างใกล้ชิด ไม่อย่างนั้นจะทำให้งานลากยาวเลย

การเงิน : จะได้หนี้คืน

ความรัก : ควรอออมชอมกันให้มากกว่านี้ เพราะอากาศร้อนอาจทำให้อารมณ์ร้อน หงุดหงิด และเครียด ควรปล่อยวาง อย่านำเรื่องงานมาปนกับเรื่องครอบครัว คนโสดเริ่มปล่อยวาง เพราะมีคนเข้ามาก็ยังไม่ใช่สักที ป้าคิดว่า หากใช่ อยู่ที่ไหนก็คือใช่

สุขภาพ : ระวังมดสัตว์กัดต่อย แล้วเกิดผื่นคันบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีที่ใหม่มาเสนอด้วยผลตอบแทนที่ดีกว่า ตัดสินใจดีๆ ค่ะ

การเงิน : จะเจอ 18 มงกุฎหลอกลวง

ความรัก : คนมีคู่จะชวนกันทำอาชีพเสริมเพื่อความมั่นคงในชีวิต คนโสดจะมีคู่เข้ามาให้เลือก เพราะถูกกดดันจากญาติผู้ใหญ่ให้แต่งงานได้แล้ว

สุขภาพ : ทานอาหารที่มีกากใย เพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะดีขึ้น หลังจากฟาดฟันกันมานาน แต่ก็จะสบายได้ไม่กี่วันก็จะเหนื่อยอีกแล้ว

การเงิน : หมดเงินไปกับการสนองนี๊ดให้กับตัวเอง

ความรัก : คนมีคู่ หากให้หงายมือทั้ง 2 ฝ่าย ต่างก็มีเส้นหย่าร้างด้วยกันทั้งนั้น เพราะต่างก็มีคนเข้ามาทำให้หวั่นไหว ถามใจตัวเองดูว่า เบื่อจริงหรือเปล่า หรือเบื่อๆ อยากๆ ควรเลือกทางที่มีความสุขที่สุด คนโสด หากยังเอาแต่ใจตัวเองอยู่อย่างนี้ ท่านอาจอกหักอีกครั้ง เพราะต่อไปนี้จะไม่มีใครทนเพื่อใครอีกแล้ว

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up