‘ระวัง!!! หากเจ้าชู้ได้เรื่องแน่ เพราะรถไฟอาจชนกันแรง’ ดูดวงรายวัน 15 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 15 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานประจำที่ทำมานาน วันนี้ท่านต้องใช้ทั้งแรงกายแรงใจ และความสามารถส่วนตัวสูงเพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ บางครั้งอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบริการ จนท่านรู้สึกอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน และผู้ร่วมงานจนอยากจะลาออก

การเงิน : มาจากการทำงานเป็นหลัก ขณะเดียวกันท่านก็ใช้เงินหมดไปวันๆ ไม่มีเก็บเลย

ความรัก : วันนี้หากท่านไปเที่ยวปาร์ตี้ ระวังตัวไว้หน่อย เพราะวันนี้พวกไม่พูดพล่ามทำเพลงอาจกระโจนเข้าใส่เลย แล้วท่านก็จะเกิดปัญหาเรื่องมือที่สามตามมาทันที คนโสด เจ้าชู้ หยอดคำหวานโน่นนี่ไปทั่ว ระวังรถไฟจะชนกันนะคะ

สุขภาพ :  ระวังความเครียด ความโกรธ และโมโหร้ายจะทำลายสุขภาพจิตและร่างกาย ทำให้ปวดไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ไอเดียท่านบรรเจิดเกินกว่าใครจะเข้าถึง จึงเหมาะแล้วที่จะออกมาเปิดธุรกิจที่บ้าน แต่ก็อย่าได้วางใจไป เพราะท่านยังต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาทำให้ต้องผิดหวังเสียใจ จนเริ่มท้อ

การเงิน : จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก

ความรัก : จริงๆ แล้วท่านได้ครอบครัวที่ดี ดูแลและเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ท่านก็ยังเปรียบเทียบกับคู่อื่นๆ ว่าคู่ท่านดีที่สุดหรือเปล่า จึงกดดันตัวเองและคู่จนมีแต่การเรียกร้องและเอาชนะ ทำให้อยู่กันอย่างไม่มีความสุข   คนโสด ผิดหวังกับความรักอยู่เสมอ จนท่านมีอารมณ์ผันผวนอย่างรุนแรง จึงชอบอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าจะอยู่กับคู่ ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการแต่งงาน

สุขภาพ : ฝนตกบ่อยระวังหน่อย เพราะช่วงนี้ท่านจะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ควรให้ความสำคัญกับการปกครองลูกน้อง เพราะท่านใจดี ให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเขาไม่เกรงใจ วันนี้เขาจะสร้างปัญหาใหญ่เกินกว่าจะแก้ไขได้ มีทางเดียวคือปิดจ็อบ

การเงิน :  อาจต้องเดือดร้อนเพราะลูกน้องจนหมุนเงินไม่ทัน  อาจต้องเป็นหนี้

ความรัก :  ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง รวมถึงคนในครอบครัวมากนัก เพราะฉะนั้นจึงต้องการเพื่อนที่เป็นคู่คิดที่คอยสนับสนุนดูแลเรื่องชีวิตส่วนตัวให้เท่านั้น เรื่องอื่นไม่สน คนโสด ท่านอาจต้องปิดฉากเรื่องความรัก เพราะเหตุผลเดียวคือ งาน

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ไม่ต้องกลุ้มใจแล้ว เพราะจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน งานประจำที่ทำมานานจะได้มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งกับเขาเสียที

การเงิน : จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ หากทำบุญมาดีก็จะมีโอกาสได้รับมรดก

ความรัก :  เป็นวันแห่งครอบครัวโดยแท้ ญาติมิตรพี่น้องจะมาอยู่พร้อมหน้ากันทำให้เกิดช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำ คนโสด เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า ที่แอบชอบเนี่ยคือเพศใดกันแน่

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ควรรักษาสุขภาพด้วยการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางด้านเรือกสวนไร่นา ที่ดิน ผลิตผลทางการเกษตร หากท่านไม่สนิทสนมกับลูกน้องเกินไปจนเขาทำอะไรไม่เกรงใจท่าน เพราะฉะนั้นวันนี้ท่านจึงทำได้แค่รักษาตัวให้รอดพ้นจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : ระวังจะเสียเงินด้วยอารมณ์ คือได้ของที่ไม่ได้ตั้งใจซื้อ

ความรัก :  ลืมอดีตที่ผิดพลาดไปได้เลย เพราะวันนี้ท่านจะเจอคู่ที่ดี สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อครอบครัว คนโสด ท่านสวยรวยทรัพย์ จึงต้องสร้างเล่ห์กลมายาไว้เป็นเกราะป้องกันตัวนี๊ดนึง

สุขภาพ :  โดยทั่วไปไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากเป็นอะไรทีก็หนักเลย ช่วงนี้ดูแลสุขภาพร่างกายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ เป็นงานที่ต้องอาศัยความจำค่อนข้างมาก แต่ก็มีความท้าทาย มีความเสี่ยง และได้ผลตอบแทนสูง แต่ต้องพิจารณาให้ดี เพราะเสี่ยงต่อการเป็นคดีความ

การเงิน :  หากท่านทำธุรกิจร่วมกับคู่จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : รักและให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันท่านก็หึงหวงและแสดงความเป็นเจ้าของสูงมาก ก็ต้องพยายามบาลานซ์ให้ได้ คนโสด ท่านโดดเด่น จึงมีคนเข้ามาหาเยอะ จนเหน็ดเหนื่อยกับการหาตัวจริงเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้ไตและและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางติดต่อประสานงานในที่ๆ ไม่คุ้นเคย ท่านควรเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับเนื้อหางานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง เพราะวันนี้ท่านจะได้เจอคนทำงานที่เอาแต่ใจ นึกอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน

การเงิน :  อย่าหลงเชื่อคำพูดที่หวานหู โดยเฉพาะญาติสนิทมิตรสหายและคนใกล้ตัว อาจมาหลอกให้ท่านทำธุรกิจ

ความรัก :  ค่อนข้างเอาแต่ใจ เพราะฉะนั้นอาจมีปัญหาได้หากคนใกล้ตัวจำกัดความคิดและอิสรภาพให้กับท่านนัก คนโสด เจ้าชู้ กว่าจะพบรักแท้ก็ต้องลองผิดลองถูกหลายครั้ง

สุขภาพ :  ต่อมทอลซินอาจอักเสบ ไล่ไปถึงหลอดลมอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up