‘เจ้าเสน่ห์ก็ใช่ว่าจะดี เพราะวันนี้มาถึงจุดที่ต้องเลือกแล้วละ’ ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากท่านมีโครงการที่จะเริ่มงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ และค่าตอบแทนที่สูงกว่า วันนี้คงต้องพิจารณาใหม่ เพราะรายได้น่าจะไม่ได้อย่างที่คาดหวังไว้

การเงิน : หากกำลังคิดร่วมทุนหรือร่วมหุ้นกับคนรัก แม้มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ได้ทั้งหมด

ความรัก : ท่านให้ความรักและความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่ตั้งมาตรฐานคนที่เป็นคู่ชีวิตไว้สูงมาก ขณะที่ในความเป็นจริงท่านได้รับแค่ 50  จึงมีเรื่องให้ต้องปรับพฤติกรรมกันบ่อยๆ คนโสด  เจ้าชู้ มีเสน่ห์ วันนึ้ถึงเวลาที่ท่านต้องเลือกแล้วว่า จะคบใครแค่คนเดียว

สุขภาพ : ระวังเรื่องภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบด้วย กับดูแลเรื่องการขับถ่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ท่านกำลังถูกผู้ใหญ่กดดันหรือบีบคั้นให้ทำในสิ่งที่เขาปรารถนา โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก เพราะฉะนั้นท่านจึงต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระวังสูญเสีย หรือเกิดปัญหาขึ้นอย่างกระทันหัน

การเงิน : อาจได้รับเงินรางวัลตอบแทนจากที่ทำงานหนัก

ความรัก : เป็นเรื่องของความมีเหตุมีผล และทัศนคติที่ตรงกัน คือให้ความสำคัญกับการสร้างหลักฐานของครอบครัวเป็นหลักก่อน คนโสด ท่านมีบาดแผลกับความรักมาจนใช้งานเป็นเครื่องบำบัด ซึ่งวันนี้ท่านอาจได้เงยหน้าออกจากโต๊ะทำงานสักครั้ง เพราะมีผู้ใหญ่นัดเดทให้

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ไม่ว่าจะเลือกสถานะใด ท่านก็ยังคงต้องเป็นผู้สร้างต่อไป ซึ่งวันนี้เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา มีผลให้ท่านต้องเริ่มติดต่อประสานงานใหม่ทุกครั้ง แต่ไม่ต้องกลัวจะมีคนมาช่วยทำงาน

การเงิน : หมดกับเรื่องความสวยความงาม ของแต่งบ้าน และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  โชคดี คู่ท่านช่วยเหลืองานและดูแลเอาใจใส่กันดี  คนโสด ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่สุดท้ายก็มาจบที่เพื่อนสนิทนี่ละ

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาที่เกี่ยวกับหลัง เช่น ปวดหลัง กล้ามเนื้ออักเสบ จนถึงเอ็นกล้ามเนื้อฉีก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีโอกาสผิดพลาดในเรื่องเอกสารสัญญาได้สูงมาก เพราะวันนี้ท่านอยู่ในสถานการณ์แย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด โดยเฉพาะงานด้านออนไลน์ที่เกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี เพราะฉะนั้นควรระวังคำพูดหรือก่อนเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การเงิน :  อย่าดื้อที่จะลงทุนโดยยังไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะท่านจะขาดทุนและเป็นหนี้

ความรัก :  ท่านอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่ค่อนข้างมีกฏระเบียบตึงเป๊ะ ซึ่งวันนี้ท่านพยายามฝ่าฝืนกฎนั้น จึงทำให้เกิดปากเสียงกัน คนโสด สไตล์คุณหนูเอาแต่ใจ หากรักก็รัก แต่อย่าให้เกลียดนะเกลียดจนตายเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ควรเอาใจใส่ดูแลอวัยวะช่วงขา เท้า หรือหน้าแข้ง อาจบาดเจ็บจากการใช้งานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เนื้อหางานก็ยังคงเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ท่านต้องเริ่มต้นติดต่อประสานกับบุคคลอื่นใหม่ทุกครั้ง ซึ่งวันนี้ท่านโดนกดดันจากเจ้านายมาแล้วว่า ต้องทำให้เสร็จ จึงต้องใช้พลังกายและพลังสมองเพื่อเอาชนะกับปัญหาและอุปสรรคที่จะมีเข้ามา จนกว่างานจะสำเร็จ

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ เข้าออกอย่ารวดเร็ว และควบคุมไม่ได้ หลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะหรือสินบนต่างๆ เพราะจะส่งผลเสียกับตัวเองในอนาคต

ความรัก :  หากมีปัญหาไม่สามารถปรึกษาใคร ลองหันไปถามคนข้างตัวแล้วจะเซอร์ไพร์ส เพราะเขาจะให้คำแนะนำช่วยเหลือได้ในทุกๆ เรื่อง แต่หากท่านยังคงอีโก้สูง ปรึกษาไปก็ไม่มีประโยชน์ สุดท้ายแล้วก็ทะเลาะกันเหมือนเดิม คนโสด เจ้าชู้ ไม่หยุดนิ่งกับใครง่ายๆ จึงมีโอกาสแต่งงานช้า ประมาณอายุ 35 ปีขึ้นไป

สุขภาพ :  ระวังโรคที่ประจำตัวที่เรื้อรังมานานจะกำเริบจนต้องเข้าโรงพยาบาล

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านถูกคาดหวังจากเจ้านายว่า จะต้องเป็นผู้ประสานสิบทิศได้สำเร็จ ทำให้ท่านกดดันต้องใช้พลังกายและพลังสมอง บุกตะลุยงานอย่างหนัก ระวังวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นตลอด

การเงิน :  ได้มาจากการทำงานเป็นหลัก คือต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา เพราะฉะนั้นหากไม่เสียเหงื่อท่านต้องตั้งข้อสังเกตุไว้ก่อนว่า มีอะไรเคลือบแคลงสงสัยหรือเปล่า

ความรัก : ท่านได้คู่ครองที่รักครอบครัว เอาใจใส่ และส่งเสริมบารมี คอยช่วยเหลือเกื้อกูลและให้คำปรึกษาในเรื่องงานได้เป็นอย่างดี คนโสด ท่านกำลังตกหลุมรักแบ๊ดบอย จัดเต็มทั้ง สุรา นารี เลยทีเดียว

สุขภาพ :  เดินทางควรระวังอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำด้วย มีโอกาสถูกของมีคมและไฟ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากท่านอยู่ในช่วงประมูลงาน หรือกำลังลงแข่งขัน วันนี้ท่านถูกกดดันให้ต้องได้รับชัยชนะ ซึ่งท่านสตรอง ลุยงาน อย่างไม่เกรงกลัวใครและไม่คำนึงถึงความถูกต้องมากนัก

การเงิน : ได้รับค่าตอบแทนจากชัยชนะ

ความรัก : ทุ่มเทให้กับความรักอย่างน่ากลัว เอาใจทุกอย่าง แต่ก็ยังมีปัญหากระจุกกระจิกคือเรื่องหึงหวง หากน้อยๆ ก็น่ารักดี แต่หากมีเยอะก็จะกลายเป็นทะเลาะกัน คนโสด พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมใดๆ ทั้งนั้น

สุขภาพ : หากใครมีโรคประจำตัว ในเรื่องของสมองและหัวใจ วันนี้จะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up