พยากรณ์ดวงชะตาวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของอาทิตย์ก็ต้องใช้สติอย่างหนักแล้ว เพราะนายใหญ่จะลงมาดูการทำงานเอง ไม่ต้องเกร็ง มีความสามารถอยู่แล้ว ขอแค่มีสติก็พอ

การเงิน : หากใครให้เซ็นสัญญาใดๆ อย่าได้วางใจ เพราะจะเสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก : ทำงานสู้รบปรบมือมาเหนื่อยๆ กลับบ้านยังต้องเจอคนในครอบครัวที่ไม่ยอมฟังกันเลย เครียดมากๆ ป้าแนะนำให้เดินทางไปไหว้หลวงพ่อโสธร หรือซื้อปลาปล่อยเลือกตัวโตๆ เพราะเขาจะได้แข็งแรงต่อสู้ชีวิตต่อไป คนโสด ตอนนี้กำลังได้รับคะแนนความเมตตาจากผู้ใหญ่ จนอาจมีข่าวดีในเร็ววัน

สุขภาพ : ระวังกรดไหลย้อนจนเกิดอาการแน่นหน้าอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : บริษัทจะมอบหมายงานชิ้นใหม่ให้ทำ ถือเป็นการทดสอบความสามารถของท่านไปในตัว

การเงิน : มีเรื่องต้องใช้เงิน

ความรัก : ท่านรับภาระเรื่องญาติพี่น้องของอีกฝ่ายอยู่ฝ่ายเดียว โดยที่คู่ของท่านมิได้คิดจะแบ่งเบาเลย ทั้งที่เป็นญาติตัวเองแท้ๆ ค่อยๆ หาจังหวะเหมาะๆ แล้วชิ่งแบบเนียนๆ คนโสดหลังจากคุยผ่านเฟซและไลน์มานาน พอจะได้เจอตัวจริงเริ่มไม่มั่นใจ ถึงอย่างไรควรศึกษาดูใจกันนานๆ อย่าวางใจเพื่อนออนไลน์นัก

สุขภาพ : มีเกณฑ์ผ่าฟันคุด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ช่วงนี้ควรปฎิบัติตัวเป็นพนักงานที่ดี อย่าแหกกฎ จะทำให้งานเสียหาย จนถึงต้องออกจากงาน

การเงิน : จะได้รับมรดก

ความรัก : เข้าสู่โหมดเบื่อชีวิตคู่ เกิดความคิดว่าตัดสินใจผิดหรือเปล่าที่แต่งงาน เพราะไม่สามารถเจาะทะลุกำแพงของญาติอีกฝ่ายได้สักที ป้าแนะนำให้ใช้ความอ่อนน้อมทลายกำแพง สำเร็จทุกราย คนโสดจะมีคนต่างชาติมาชอบ ได้วิวาห์อินเตอร์แน่

สุขภาพ : ร้อนๆ เช่นนี้ระวังเรื่องความดัน ควบคุมให้ดี เพราะมีสิทธิ์เส้นเลือดแตกได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ช่วงนี้เส้นเดินทางต่างประเทศขึ้นพรึ่บเลยทีเดียว อาจได้ไปทำงานต่างประเทศ หรือสบช่องทางการลงทุน แต่ก่อนไปดูให้ดี เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอก จะเหนื่อยกว่าอยู่บ้านเราอีก

การเงิน : มีเยอะก็ใช้เยอะ ประหยัดบ้าง

ความรัก : อย่าหลงระเริงกับการเที่ยวเตร่จนลืมว่าตัวเองแต่งงานแล้ว เดี๋ยวครอบครัวจะเดือดร้อน ส่วนคนโสด เป็นช่วงพักใจ เพราะเข็ดกับคนเข้ามามีแต่ไม่จริงใจ

สุขภาพ : ไขมันในเลือดสูง ออกกำลังกายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะต้องเพิ่มเงินในการลงทุน ควรรอบคอบเรื่องเอกสาร หรือคู่สัญญาดีๆ จะได้ผิดพลาดน้อย

การเงิน : มีรายได้เข้ามาก็จ่ายไปไม่เหลือเก็บ

ความรัก : คู่ของท่านจะได้รับการโปรโมทให้เลื่อนตำแหน่ง บรรยากาศในครอบครัวก็จะเต็มไปด้วยการเฉลิมฉลอง สดชื่น ยินดี ส่วนคนโสด พักหนึ่งวันนะ ยังไม่มีโชคเรื่องคู่

สุขภาพ : งดน้ำตาล เนื้อสัตว์ เพราะเบาหวานจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ชาวศุกร์ยังไม่พ้นช่วงดวงแรง อดทนหน่อย ตั้งแต่เปิดวันแรกของอาทิตย์ห้ามหยุด ห้ามตาย ห้ามสาย ห้ามขาด งานยุ่งถึงยุ่งที่สุด จะถูกกลั่นแกล้งปัดซ้ายปัดขวาอยู่ตลอดเวลา เอนเอียงไปในทางอื้อฉาวด้วย เพราะฉะนั้นท่านต้องรู้ให้เท่าทันทุกเรื่องเพื่อปกป้องตัวเอง หากใครมาบอกบุญให้สร้างพระประธานรีบทำเลย การสร้างบุญใหญ่จะทำให้ท่านรอดพ้นจากวิกฤตินี้ไปได้

การเงิน : จะลงทุนทำอาชีพเสริมเล็กๆ เพื่อเสริมดวง

ความรัก : แต่งงานนึกว่าจะได้เพื่อนคู่คิดมิตรคู่บ้าน กลับได้ลูกมาแทน เกาะแจไม่ยอมห่าง ถามตัวเองว่าชอบหรือเปล่า หากเยอะก็ต้องบอกให้เพลาๆ ลงหน่อย

สุขภาพ : ระวังตัวดีๆ เพราะมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุทางรถ และทางน้ำ ให้ระวังลื่นล้มในห้องน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานวันนี้ไม่คาดหวัง แต่ผลตอบรับออกมากลับดีเกินคาด แต่ต้องทำใจเรื่องบริวารบ้าง

การเงิน : จะหมดเงินกับการแต่งบ้าน จัดสวน

ความรัก : คนมีคู่จะมีปัญหากันเรื่องหึงหวง ทั้งที่ได้ยินได้ฟังมาจากคนอื่น ทั้งมโนไปเอง ควรถามไถ่กันให้หายสงสัย อย่าให้ต้องเสียความรู้สึกโดยไร้เหตุผล คนโสดจะมีคนไม่โสดมาชอบ อย่ายุ่งเลย เพราะดีไม่ดีโดนเจ้าของเขาตามมาด่าท่านถึงที่ทำงาน อายเค้าตาย

สุขภาพ : ปวดตามข้อนิ้ว ระวังนิ้วล็อค หาเวลาไปนวดบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up