‘มีความสุขลัลล้า แต่การแต่งงานยังอีกไกล’ ใครกัน ดูดวงรายวันที่ 6 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะได้รับการสืบทอดธุรกิจของครอบครัวโดยอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ ซึ่งพร้อมที่จะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน :   ธุรกิจที่ทำกับคนรักจะประสบความสำเร็จด้วยดี

ความรัก :  วันนี้ต่างคนต่างทำงานจนอาจต้องแยกกันอยู่ ยิ่งท่านเข้าใจยากเดาใจลำบาก ยิ่งต้องทำความเข้าใจกันเยอะขึ้น คนโสด ท่านมีภาระเรื่องงาน หากคิดจะมีคู่คงต้องคิดหนักหน่อย

สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรงดี แต่จะเสียทีเพราะหักโหมงานหนักจนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นเช้าวันใหม่กับการตัดสินใจเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ เพื่อแลกกับผลตอบแทนที่ดีกว่า ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเดินทางสัญจรทุกประเภท โดยเฉพาะทางน้ำ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสายน้ำ หรืออยู่ติดน้ำ

การเงิน  : ความใจใหญ่ กล้าลงทุน ระวังจะเสียทีเพราะคำหวานๆ โดยเฉพาะจากผู้หญิง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจโมโห ฉุนเฉียว กับแม่หรือลูกสาว ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด ท่าน เจ้าชู้ ทำตัวโดดเด่น จึงมีคนเข้ามาไม่ว่างเว้น

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ รวมถึงเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  การติดต่อประสานงานจะมีปัญหาและอุปสรรค ที่ทำให้พลาดจากที่คิดไว้ จนกลุ้มใจ อย่างไรก็ตามอย่าใช้กำลัง หรือทิฐิมานะ อารมณ์วู่วาม ใจร้อนตัดสินปัญหาโดยเด็ดขาด

การเงิน :  จะหมดกับการซื้อของสวยงามฝากผู้ใหญ่

ความรัก : วันนี้ก็ยังอยู่ในโหมดของครอบครัว มีงานเลี้ยงฉลองจะได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว  คนโสด ยังสนุกอยู่กับสังคม อยู่กับครอบครัว ยังไม่อยากมีคู่

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวจะกำเริบอย่างปัจจุบันทันด่วน เตรียมยาให้พร้อม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากท่านกำลังตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจใหม่ หรือมีโครงการที่จะพัฒนาปรับปรุงกิจการงานปัจจุบันให้ดีขึ้น ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้จะยิ่งทำให้การตัดสินใจแม่นยำขึ้น

การเงิน : ระวังถูกหลอก อย่าหลงเชื่อคำพูดของคนอื่นนัก

ความรัก : วันนี้ท่านหาเงินเพื่อครอบครัวอย่างเดียวเลย ส่วนแฟนก็ใช้จ่ายช็อปปิ้งอย่างเดียวเลย เหมือนหาเงินมาให้แฟนใช้ คนโสด ระวังความหึงหวงจะทำให้ท่านต้องเลิกรากัน

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และระบบต่อมไร้ท่อมีปัญหา ทำให้เป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี                                                                                               

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงงานวิชาการจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้เดินทางไปติดต่องานที่ต่างประเทศ ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร อย่าใจดีมาก จะทำให้บริวารไม่เคารพและเกรงใจ

การเงิน :  เผลอใช้เงินไปหน่อยจนต้องไปรบกวนผู้ใหญ่

ความรัก : วันนี้ท่านโลเลเป็นที่สุด มีเรื่องให้คิดวุ่นวายใจ วันนี้วันเสาร์ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ อาจเป็นวันเดย์ทริปสั้นๆ ก็หรูแล้ว คนโสด สับสน ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกใครดี

สุขภาพ : เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่เกี่ยวข้องกับแวดวงศิลปะ ดนตรี และวรรณกรรม จะประสบความสำเร็จได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุน ท่านสามารถใช้ญาณสัมผัสในการตัดสินใจทำอะไรได้เลย

การเงิน :  หมดเงินกับการซื้อความสุขสบายให้ตัวเอง ปาร์ตี้หนัก

ความรัก : วันนี้ท่านอยากออกไปลั้ลลาให้สมกับเป็นวันเสาร์ เพราะฉะนั้นก็จะรู้สึกไม่พอใจ หากถูกจำกัดอิสรภาพไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร คนโสด น่าอิจฉาจัง มีความสุขลั้ลลากันค่ะ แต่อย่าเพิ่งคิดถึงการแต่งงาน อีกยาวไกลเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ท่านจะเอ็นจอยกับการกินและดื่ม ก็ให้ระวังสุขภาพกับความอ้วนไว้ด้วย

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่ในภาวะที่เรียกร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้านายได้คิดทบทวนใหม่ ถึงงานที่ท่านทำไปแล้วเกิดความผิดพลาด แต่วันนี้เจ้านายก็เอาแต่อารมณ์เกินกว่าจะรับฟัง

การเงิน : ระวังจะสูญเงินจากความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง จนยากที่จะได้คืน ต้องฟ้องร้องเป็นคดีความ

ความรัก :  วันนี้คู่ครองจะส่งเสริมสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง แต่น่าเสียดายว่า อาจมีเรื่องไม่เข้าใจทำให้เขาต้องแยกไป แม้ว่าท่านจะไปงอนง้อเขาก็ไม่กลับ คนโสด ทำใจหน่อยนะคะว่า คู่วันนี้คงไม่ได้ลงเอยกันง่าย

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้ระบบกร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up