‘หยุดความฉาบฉวย ถึงเวลาจริงจังเสียที’ ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ไม่ต่างจากเมื่อวาน เพราะอีโก้ท่านก็ยังสูงมาก จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานที่แตกต่าง เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะเขาจะเป็นหนอนบ่อนไส้แย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน ท่านอาจถูกโกงจนหมดตัวได้

การเงิน :  ระวังจะเกิดการทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน รวมทั้งของสูญหายหรือเสียเงินเพราะถูกคนสนิทหักหลัง แย่งชิงผลประโยชน์

ความรัก : คู่ท่านต้องเดินทางไปทำงานเพื่อครอบครัว เมื่ออยู่ห่างสายตาก็เสี่ยงต่อการมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจ อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายได้ คนโสด ทำงานไปก่อน อย่าเพิ่งคิดเรื่องความรัก เพราะวันนี้ท่านอาจเจอคนเจ้าชู้ หลอกลวง

สุขภาพ :   ระวังหักโหมทำงานหนักมากเกินไปจนอาจล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ นอกจากนี้ยังต้องระวังเกี่ยวกับอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านกดดันกับการทำงานจนต้องใช้พลังกายและพลังสมอง เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ งานนี้เจ้านายให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน  และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนท่านอาจถูกอิจฉาได้

การเงิน : ใช้เงินเก่ง และชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาส แต่ระวังอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือเงินสินบน ทั้งที่รู้และไม่รู้ จะทำให้เกิดความมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก  : หากมีปัญหาให้หันหน้าปรึกษาคู่ เพราะเขาจะสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือท่านได้ในทุกๆ ด้าน คนโสด ผิดหวังมาเยอะ จนไม่กล้าที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ อาจต้องมีผู้ใหญ่มาช่วยให้คำปรึกษาและแนะนำ

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : อาจต้องปิดจ็อบบางอย่าง เพื่อรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ซึ่งท่านเปี่ยมด้วยพลังและความสามารถ ไม่หวั่นแม้จะต้องเผชิญกับปัญหาหรืออุปสรรค จนเพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับและให้ความช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ  ซึ่งอาจติดขัดจนสะดุด หากมีคนมาช่วยเก็บและวางแผนจัดการให้จึงจะดี

ความรัก : อยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต แต่วันนี้ท่านอาจมีปัญหารุนแรงทำให้ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้อีกต่อไป คนโสด ท่านอาจจบกับความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวย เพื่อเริ่มต้นกับคนที่มีเป้าหมายในชีวิตที่แน่นอน

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันหยุดชดเชย แต่ท่านก็ยังต้องเดินทางไปๆ มาๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อทำการแข่งขัน ซึ่งต้องใช้พลังกาย พลังสมอง และทักษะส่วนบุคคลอย่างมาก เพราะท่านคาดหวังถึงชัยชนะ โดยไม่สนใจความคิดเห็นที่แตกต่าง ก็ควรระวังอาจเกิดการสูญเสียอย่างกะทันหัน

การเงิน : อาจได้รับเงินพิเศษตอบแทนในการทำงาน

ความรัก :  ท่านรักใครรักจริง สามารถทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนที่รักได้อย่างน่าใจหาย แต่อาจเพราะใช้ชีวิตอยู่กันมานานจนทำให้เกิดความเบื่อหน่าย จึงควรหาเวลาไปเที่ยวกันบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด ท่านรักใครรักจริง และสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้คนนั้นเป็นของท่านให้ได้

สุขภาพ : เตรียมยาอม ยาดม ยาหม่องไว้ด้วย เพราะวันนี้อาจหน้ามืดเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : อาจเกิดช่องว่างระหว่างวัย เพราะวันนี้ท่านต้องทำงานทั้งกับเด็ก และผู้ใหญ่ แถมเป็นเด็กเอาแต่ใจเสียด้วย แถมตัวท่านก็มีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวสูง ระวังจะมีแต่ชนกับชนนะคะ

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับการศึกษาเล่าเรียนของบุตรหลาน

ความรัก :  ท่านอาจอยู่ด้วยกันด้วยความเหมาะสมหลายๆ อย่าง ซึ่งท่านเหมือนเด็กเอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจสูง ขณะที่อีกฝ่ายก็เชื่อมั่นในตัวเองสูงจึงมีแต่ความเหินห่างกันทุกที คนโสด ท่านต้องการไปเรียนต่อ จึงอาจต้องแยกกันอยู่สักพัก

สุขภาพ : นัดหมอฟันได้แล้ว เพราะลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ระวังวันนี้หากท่านไปเดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ที่สถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเกิดการขัดแย้งทางด้านความคิดและทัศนคติ ขอให้ท่านใช้ความเป็นศิลปินที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุดจะทำให้งานผ่านไปได้

การเงิน :  การเจรจาทางธุรกิจอาจไม่เป็นผล ตกลงกันไม่ได้ ระวังท่านอาจเสียเปรียบ เพราะเชื่อคำพูดที่มีหลักการ

ความรัก : ท่านยังติดกินดื่มเที่ยวปาร์ตี้อยู่ แล้วก็ไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดอิสรภาพในการเที่ยวของท่านด้วย จึงมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่องนี้บ่อยมาก คนโสด ท่านติดความสำราญจึงยังไม่อยากผูกมัดกับใคร ซึ่งขัดแย้งกับคนที่ท่านคบจึงยังลงเอยกันไม่ได้

สุขภาพ :  อย่าเอ็นจอยอีทติ้งมากนะคะ จะทำให้น้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน และเป็นที่มาของโรคร้ายต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยู่ในสถานการณ์เครียด อึดอัด เพราะเจ้านายใหญ่มีการปรับโครงสร้างองค์กรและปรับปรุงเนื้อหางานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งท่านต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน จึงเป็นผลให้ต้องทุ่มให้กับการทำงานโดยไม่มีเวลาให้กับอย่างอื่นเลย

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา ช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ท่านต้องทุ่มเวลาทั้งหมดกับการทำงานจนไม่มีเวลาสนใจครอบครัว แม้กระทั่งตัวเอง คงต้องยกหน้าที่นี้ให้กับคนข้างๆ ตัวคอยดูแลไปก่อน   คนโสด หากไม่มีคู่ดีก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ จนถึงเส้นเอ็นฉีกขาด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up