‘วันนี้คบเด็กไม่เวิร์ค เพราะเป็นแบ๊ดบอยเกินรับไหว’ ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ภายในองค์กรมีการทะเลาะกัน หรือการตัดสินใจไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้ท่านอึดอัดร้อนรุ่ม เบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศในองค์กร เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออก ก็อย่าเพิ่งตีตนไปก่อน เพราะไม่ซีเรียสขนาดนั้น ท่านยังสามารถทำงานต่อไปได้

การเงิน : มีช่องทางได้เงินพิเศษเป็นค่าผลงาน แต่ท่านก็มีรายจ่ายเยอะจนอาจเป็นหนี้

ความรัก : อาจมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการเข้าใจผิด หรือมีเหตุสะดุดเพราะมือที่สามเข้ามาแทรกแซง จนมีปากเสียงกันเพราะความหึงหวง ทางที่ดีท่านควรทำหูไปนาตาไปไร่ไม่ต้องใส่ใจ เดี๋ยวก็เลิกไปเอง คนโสด ท่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนที่หมายปองมา แต่เจ้าตัวกลับชิล ไม่รับรู้ใดๆ

สุขภาพ : ระวังเดินชนนั่นนี่จนเกิดบาดแผลฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากท่านกำลังคิดจะเปิดธุรกิจส่วนตัว ควรลดอีโก้หรือความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะทำให้ท่านไม่สนใจความคิดเห็นของคนในครอบครัวเลย ซึ่งเสี่ยงต่อการขัดแย้งกันอย่างยิ่ง แล้วหากล้มหรือผิดพลาดเมื่อไหร่ถูกซ้ำเติมเละเลย

การเงิน : ระวังเงินทองที่หามาได้อาจเป็นเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ครอบครัวที่เคยดูแลท่านอย่างดี วันนี้ท่านอาจสัมผัสได้ถึงความผิดปกติ นิ่งเฉยไว้ก่อนอย่าเพิ่งด่วนประชดประชัน ค่อยๆ คุยกัน คนโสด หากท่านพบกับความผิดหวังประมาณ 2 ครั้งแล้ว วันนี้ท่านจะได้พบคู่แท้

สุขภาพ : ดูแลเรื่องระบบขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่ท่านพยายามบุกเบิกหรือเป็นตัวกลางในการแก้ปัญหาให้ลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงาน อาจล้มเหลวไปต่อไม่ได้ ซึ่งท่านต้องเริ่มต้นใหม่และอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานที่อโคจรด้วย ควรหลีกเลี่ยงเพราะทำให้เสียเวลา

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา จนการเงินท่านสะดุด

ความรัก :  ท่านอาจแต่งงานกับคนที่อายุน้อยกว่า แม้โดยรวมจะมีความสุขดี แต่คู่ท่านยังชอบดื่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูงอยู่ ขณะที่ท่านห่างมาแล้ว จึงทำให้มีปัญหา คนโสด วันนี้คบกับเด็กไม่เวิร์คค่ะ เพราะเขาเป็นแบ๊ดบอยเกิ๊น

สุขภาพ :  อย่าประมาท อยู่ห่างไกลจากของมีคม และอุปกรณ์ที่ทำให้เกิดประกายไฟทุกชนิด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  อารมณ์ท่านแปรปรวนมาก เพราะความสำเร็จที่ตั้งไว้ไม่เป็นไปตามเป้า ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง แล้วหาเพื่อนที่ไว้ใจ ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นรุ่นน้องมาช่วยทำงานก็จะทำให้สร้างผลงานได้

การเงิน :  หมดกับการเดินทาง ความรัก และลูกหลาน จนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับไปขอผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก ทำให้ภายในครอบครัวมีแต่ใส่อารมณ์เข้าหากัน วันอาทิตย์ทั้งทีชวนกันไปหาความสุขนอกบ้านพร้อมหน้าพร้อมตาบ้าง จะช่วยลดบรรยากาศที่ตึงเครียดลง  คนโสด วันนี้ท่านจะเจอเด็กเอาแต่ใจ สามารถคบกันได้เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง

สุขภาพ :  ควรพกยาดม ยาลม ยาหม่องไปด้วย เพราะท่านอาจเวียนศีรษะหน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านพยายามบุกเบิกงานให้เป็นที่รู้จัก ด้วยการโหมทำโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างหนัก จนอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรีด้วย หากท่านขยันทำงาน ผลตอบรับก็ย่อมดีเป็นธรรมดา ตอนเย็นเหมือนมีการเฉลิมฉลองความสำเร็จด้วย

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ซึ่งก็จะหมดอย่างรวดเร็วกับการกินดื่ม และซื้อของราคาแพง

ความรัก :  ท่านแต่งงานกับคนหนุ่มเลือดร้อน ดื่มกินเที่ยวมาอย่างโชกโชน แต่เมื่อมีครอบครัวเขาก็เปลี่ยนเป็นคนหนุ่มที่ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอย่างดี แต่ท่านยังไม่วางใจนัก วันนี้จึงมีอารมณ์หึงหวงเมื่อไม่ได้อยู่ด้วยกัน คนโสด ท่านมีโอกาสได้เจอเด็กหนุ่มในสถานบันเทิง ที่มีไลฟ์สไตล์ work hard และ play hard

สุขภาพ : ท่านรักษาสุขภาพอย่างดี แต่จะพลาดท่าเสียทีไปติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นโดยไม่รู้ตัวนี่ละ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ต้องใช้องค์ประกอบ 3 ประสานงานจึงสำเร็จค่ะ คือความกล้าท้าลุยที่ไม่เกรงกลัวใคร ความรู้สึกจินตนาการ และความเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งทั้งหมดนี้ท่านมีครบ เหลือเพียงแค่พยายามเลือกใช้ให้ถูกช่องถูกจังหวะ รับรองงานไปโลด

การเงิน :  ก่อนลงทุนควรคิดพิจารณาให้รอบคอบ อย่าด่วนทุ่ม เพราะท่านอาจขาดทุนได้

ความรัก : อารมณ์ 2 ขั้วมาก ท่านสตรอง ขณะเดียวกันก็มีความมโนสูง อาจเป็นเพราะเริ่มต้นชีวิตคู่จากความเหมาะสมหลายๆ อย่าง แต่ไม่ใช่ความรัก จึงทำให้ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ต้องพยายามปรับตัวกันไป คนโสด ท่านเป็นผู้หญิงสตรอง อยู่คนเดียวได้ แม้อดีตคนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี ก็ไม่สนใจ

สุขภาพ :  ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคทางสมองและหัวใจ ซึ่งเป็นปัญหาต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ลดๆ อีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างค่ะ เพราะท่านจะมีทัศนคติขัดแย้งกับหน่วยงานหรือบุคคลที่ไปติดต่องานด้วย ซึ่งท่านไม่ฟังความคิดเห็นของเขาเลย ทำให้เกิดการใส่ร้ายป้ายสีกัน หากท่านพลาดเมื่อไหร่ มีหวังโดนซ้ำเติมแน่

การเงิน :  อาจมีปากเสียงกับหุ้นส่วน จนทำให้เงินตึงตัว

ความรัก :  อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ แปรปรวนรวดเร็วมาก ระวังการมีปากเสียง อยู่ห่างๆ กันไว้ดีที่สุด คนโสด อยู่เป็นโสดก่อนนะคะ เพราะวันนี้ท่านมีเกณฑ์ขัดแย้งและมีปากเสียง

สุขภาพ : วันอาทิตย์ทั้งทีอย่าเครียด หากิจกรรมทำผ่อนคลาย ไปเที่ยวดูหนัง ช็อปปิ้งก็ดีนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up