‘ดวงกิ๊กกั๊กกับแฟนชาวบ้าน จนยอมเป็นนารีอุปถัมภ์…ใครกัน ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2566

‘ดวงกิ๊กกั๊กกับแฟนชาวบ้าน จนยอมเป็นนารีอุปถัมภ์…ใครกัน ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2566

ดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ได้ทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์กาไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว วันนี้ขอให้ตั้งใจทำงานต่อไป เพราะตอนเย็นอาจมีเฮ เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการโปรโมทให้ขึ้นเป็นหัวหน้างาน หรือผู้บริหาร มีลูกน้องช่วยทำงาน  

การเงิน  :  ไม่ว่าคุณจะเดือดร้อนอย่างไร แต่ก็ไม่ถึงที่สุด จะมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เงินที่คุณลงทุนไปตามที่ต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ให้งอกเงยขึ้น

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณยืดหยุ่น ประนีประนอมในทุกๆ สถานการณ์ ชีวิตคู่จึงดำเนินไปได้ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องให้คุณซีเรียสและจริงจัง จนกลายเป็นเครียดไปหมดทุกเรื่องเลย คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบคนที่ใช่ จนถึงขั้นมีข่าวดีเลย

สุขภาพ  :  อากาศเย็นจะปวดปัสสาวะบ่อย ก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตมีปัญหา หากปล่อยไว้นานๆ จะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าจะเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการขั้นเทพ และความเชี่ยวชาญชำนาญในวิชาชีพนั้นๆ  เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักกฎหมาย นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้ควรเตรียมงานให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งเสี่ยงที่จะตัดสินใจผิดพลาดอย่างมาก

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากต่างประเทศ แต่ก็ควรดูเส้นทางให้ดีว่าโปร่งใสหรือเปล่า เพราะท่าทางจะมาจากในแถบเอเชียนี่ล่ะ มีความเสี่ยงที่จะทำให้คุณเดือดร้อนจนถึงขั้นหมดตัวได้เลย

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคู่ครองจะมีอิทธิพลกับคุณมาก ซึ่งเขาจะใช้หลักการและเหตุผลของการมีครอบครัวที่ดี รวมถึงยึดในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าความรัก ขณะที่วันนี้คุณใช้ความรักนำทาง จึงมีโอกาสที่จะขัดใจกันได้ คนโสด   วันนี้มีโอกาสได้พบชาวต่างชาติในแถบเอเชียนี่ล่ะ เป็นไปได้ว่าเจอปุ๊บรักปั๊บ แต่คาดว่าจะยังไม่น่าใช่คนที่ตามหากันจนเจอ

สุขภาพ  :  เดินดีๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ลื่นปรื๊ด หรือตกบันได ขาพลิก ขาแพลง จนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณเข่า ข้อเท้า บาดเจ็บ แล้ววันนี้ไม่น่าจะธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ความสามารถที่ดีเยี่ยม สามารถเรียนรู้งานใหม่ๆ ได้เร็ว  ซึ่งคุณก็มีความคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในแวดวงศิลปะ ความบันเทิง ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ด้วยแล้ว วันนี้ผลจากความขยันและความมุ่งมั่น คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ได้เดินทางไปสะสมประสบการณ์ยังต่างประเทศด้วย  

การเงิน  :  วันนี้ไม่ควรเข้าหุ้นหรือร่วมทุนกับใคร  ควรทำธุรกิจด้วยตัวเอง เพราะคุณมีโอกาส ร่ำรวย มีชื่อเสียง ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :   แม้จะถูกเม้าท์มอยอย่างไร วันนี้คุณก็ขอนอนฟังเงียบๆ แต่ในใจกำลังครุ่นคิดว่าจะไปต่อกันอย่างไร เพราะเริ่มไม่ไหวแล้ว แต่จะตัดสินใจอย่างไรก็ตาม บอกได้ว่าวันนี้คุณมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด คนโสด  วันนี้อยากอยู่นิ่งๆ ไม่อยากจะจริงจังกับใครแล้ว แต่เพราะความมีเสน่ห์และรวยมาก จึงเป็นไปได้ที่จะมีทั้งหนุ่มน้อย และหนุ่มใหญ่ เข้าหาตลอดๆ

สุขภาพ   :  จะเดินทางไปไหน รับประทานอาหารที่ไหน หรือมีโอกาสไปใช้สถานที่สาธารณะ ก็ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดด้วย แม้โควิดจะถูกลืม แต่เชื้อยังลอยอยู่รอบๆ ตัว แมสก์จึงยังจำเป็น ใครไม่ใส่ช่างเขา แต่วันนี้เราควรใส่

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   : หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจร่วมกับคนรัก ครอบครัว หรือคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้วิชาการและเทคนิคมาใช้ประกอบกับการทำงาน เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย นักกฎหมาย ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้แยกตัวออกมาเปิดธุรกิจของตัวเอง  

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินปันผลจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา หากคุณทำธุรกิจของตัวเอง วันนี้มีโอกาสที่เงินทองจะหลั่งไหลเข้ามา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่ของคุณ แล้วไม่ใช่คนเดียว มาหมดทั้งครอบครัว ดังนั้น ไม่เชื่อฟังก็คงไม่ได้แล้วล่ะ คนโสด  มีโอกาสได้พบรักประมาณหนุ่มในฝันจนอยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย อ๊ะๆๆ วันนี้ไม่ง่าย อย่างน้อยต้องผ่านทีมงานสูงวัยสูงคุณภาพที่จะคอยสกรีนให้คุณ

สุขภาพ  :  ควรระวังเรื่องเลือดลม มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบกลางอากาศได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานประกอบการบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะชักชวนคุณเข้าไปทำงานด้วย ซึ่งอาจเป็นธุรกิจในครอบครัว หรือของคนรัก จึงควรคิดให้รอบคอบ วางแผนเตรียมงานให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากหลายช่องทาง เช่น จากงานสีเทา ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก  :  ก็ยังไม่พ้นความเจ้าชู้ หรือการเป็นโลกใบที่สอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นนารีอุปถัมภ์ เพื่อแลกกับการได้อยู่กับคนที่หมายปอง หรือไม่ก็ให้คู่ครองได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก คนโสด มีโอกาสที่จะไปเป็นกิ๊กกั๊กกับแฟนชาวบ้าน โดยเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นนารีอุปถัมภ์ เพื่อแลกกับการได้อยู่ด้วยกัน แม้เพียงระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม  

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม นักเที่ยวสายแข็ง วันนี้ต้องระวังอวัยวะภายในช่องท้องจะสร้างปัญหาให้คุณ ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา มีโอกาสที่แผลจะกำเริบ รวมถึงระวังวูบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หากคุณตั้งความหวังในการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน แล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมบทนางสิงห์ บุกเบิกงานใหม่ๆ โดยยึดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่คิดถึงรู้สึกนึกคิดของคนอื่น จึงมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันมากกว่าจะไปถึงจุดที่วางไว้  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะทำงานหนักขึ้น เพราะต้องการรายได้เพิ่มขึ้น รวมถึงชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้รับผลกำไรจากการลงทุน  

ความรัก :  หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้คุณจะทำงานๆๆๆ สร้างฐานะ เพื่อให้ครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ที่ดีทัดเทียมคนอื่น จนมองข้ามความสำคัญกับเวลาของครอบครัว  คนโสด  วันนี้มีแต่งานๆๆ เท่านั้น ด้วยความที่อยากสร้างฐานะและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับตัวเองและครอบครัว ส่วนเรื่องความรัก หากใครอยากคบกับคุณ ก็ต้องตามใจสุดๆ ล่ะ

สุขภาพ  :   หักโหมทำงานจนไม่ได้หลับได้นอน ไม่ได้รับประทานอาหารอย่างเต็มที่ วันนี้ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตาและปวดหลังด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของกิจการ SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่เนี้ย จนถึงเถ้าแก่น้อย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่จำต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา ซึ่งวันนี้คุณมีความสามารถทางวาทศิลป์ในการเจรจาตกลง หรือติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นไปได้ว่าตอนเย็นจะมีเฮ

การเงิน  :  หากกิจการของคุณมีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด วันนี้ต้องระวังอย่าปล่อยกู้ หรือค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกสูงมาก

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณเป็นแม่บ้านที่ดี รักและดูแลครอบครัวเหมือนเดิม แต่วันนี้ต้องระวังบุคคลที่ไม่หวังดีที่จะเข้ามาเห็นอกเห็นใจเป็นพิเศษ แต่จริงๆ แล้วหวังในทรัพย์สิน รวมถึงคู่ของคุณด้วย คนโสด  รักเดียวใจเดียว จึงเป็นการยากที่จะตัดบ่วงภาระต่างๆ ที่ผูกขาอยู่ แม้กำลังจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้ก็ตาม

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่จะพบว่าตัวเองมีโรคประจำตัว เช่น ไวรัสตับอักเสบ โรคเลือด ดีซ่าน ต่อมน้ำเหลือง ฯลฯ ซึ่งเป็นมานานแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะแสดงอาการเตือน ก็อย่าได้ละเลยหรือเพิกเฉย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up