‘รักงานของจริง ใครมาจีบ ท่านชวนทำงานหมด’ ดูดวงรายวัน 18 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 18 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังใช้ความคิดทบทวนหาเหตุผลประกอบการตัดสินใจ ที่จะเริ่มต้นงานทางด้านออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน หรือเกี่ยวข้องกับงานช่างต่างๆ ดีไหม เพราะท่านอาจไม่ถนัดงานทางด้านนี้เลย แต่ก็อยากลอง อย่างน้อยจะได้พิสูจน์ศักยภาพให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน : หากกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจกับคู่ จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : ท่านกับคู่อาจกำลังคิดที่จะตกแต่งบ้านใหม่ แต่ยังไม่แน่ใจนักว่าจะได้เริ่มเมื่อไหร่ เพราะยังขาดเงินทุนอยู่ คนโสด ท่านน่ารัก ช่างพูดช่างคุย จึงมีคนเข้าหามากมาย แต่สเป๊คท่านก็สูงมากเช่นกัน เพราะฉะนั้นจึงเสี่ยงกับการเลือกคนผิดง่ายมาก

สุขภาพ :  เจ็บป่วยเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  องค์กรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง รวมถึงเนื้อหางานก็มีการเปลี่ยนแปลง จึงประสบปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข ด้วยความที่ท่านมีทิฐิและความเชื่อมั่นสูงไม่สนใจความคิดของเพื่อนร่วมงาน ฉะนั้นท่านจึงต้องระวังหลังให้มาก ส่วนขาเก้าอี้ก็กำลังสั่นคลอน

การเงิน :  อาจทะเลาะเบาะแว้งเกี่ยวกับเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด ญาติสนิท

ความรัก :  คู่ท่านอาจมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ อาจมีการโกหกกันเกิดขึ้น เตรียมรับมืออย่างมีสตินะคะ คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก กว่าจะพบรักแท้ต้องลองผิดลองถูก เช่นวันนี้จะมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหารร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากสามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้ดีมีความสมดุล ท่านจะประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานจะให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : บาลานซ์รายรับรายจ่ายให้ดี การเงินคล่องตัว ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ เพราะท่านอาจใช้เงินเพลิน โดยเฉพาะเลี้ยงดูญาติพี่น้อง บริวาร เพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  ครอบครัวอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้ทุกคนได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ได้มีวันดีๆ ร่วมกัน ท่านก็พยายามคุมความหึงหวงไว้หน่อย เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศ คนโสด บาลานซ์ให้ดีระหว่างความหึงหวงกับความสวีต เพื่อให้มีความสุขมากๆ

สุขภาพ :  ทานอาหารไม่ตรงเวลา และรับประทานยาต่อเนื่องยาวนาน อาจก่อโรคขึ้นอีก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านก็ยังคงคิดใคร่ครวญกับงานตลอดเวลา โดยไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดเลย เพราะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วง มีเนื้อหาค่อนข้างละเอียดและวุ่นวาย ซึ่งอาจเกิดทัศนคติที่ขัดแย้งกัน เพราะฉะนั้นก่อนจะตัดสินใจอะไรควรถามผู้รู้หรือมีประสบการณ์

การเงิน : อย่าหลงคารมของบุคคลอื่นที่มาชวนให้ลงทุน เพราะท่านอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  วันนี้ก็ยังงานยุ่ง ไม่มีเวลาที่จะทำงานบ้านหรือสนใจครอบครัว จากที่คนใกล้ชิดเคยเข้าใจ แต่วันนี้เริ่มที่จะมีปากเสียงกันแล้ว คนโสด วันนี้ไม่สนใจอื่นใดนอกจากงาน แม้จะมีคนเข้ามา แต่ท่านก็จะชวนเขาทำงานเช่นกัน

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะและลำไส้ จะมีอาการปวดเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านอยู่ในช่วงกดดัน เพราะต้องแก้ไขสถานการณ์ในธุรกิจบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ที่มีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์กันอย่างดุเดือด

การเงิน : อย่าหวังลาภก้อนใหญ่ที่ยังมาไม่ถึง เพราะท่านอาจเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อาจมีผู้หวังดีประสงค์ร้ายมาบอกว่าคู่ท่านมีกิ๊ก ซึ่งท่านก็มั่นใจในตัวเองมากพอที่จะไม่เต้นตามเขาไป ก็ดีค่ะ เพราะเป็นเรื่องไม่จริง  คนโสด เนื้อหอมมากมาย จะหันไปทางไหนก็มีแต่แย่งชิงเพื่อให้ได้เป็นคู่ท่าน แต่อย่าเพิ่งดีใจไป ฉาบฉวยทั้งนั้น

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการทานอาหารด้วย เพราะท่านอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านออกมาเปิดธุรกิจที่บ้าน ลองดูงานทางด้านรับเหมา หรือออกแบบตกแต่งบ้าน รวมถึงงานช่างต่างๆ จนถึงงานทางด้านการเกษตร อาหาร ก็สามารถทำได้ชิลๆ และนานด้วย

การเงิน :  อย่าหลงเชื่อคนที่มาชักชวนทำธุรกิจ เพราะมีแต่หลอกลวง ทำเลยคนเดียว

ความรัก : ท่านโชคดีเรื่องครอบครัว แม้ภายนอกเขาจะไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ แต่เขาก็รักดูแลและเอาใจใส่อย่างดี สนับสนุนในสิ่งที่ท่านทำ คนโสด รักใครก็ไม่แสดงออก ต้องรอจนสุกงอมแล้วก็ประกาศแต่งงานเลย

สุขภาพ :  นัดหมอนวดด่วนๆ เพราะท่านปวดหลังมานานแต่ไม่ยอมไปรักษา จึงกลายเป็นความเจ็บปวดเรื้อรัง กล้ามเนื้ออักเสบ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างมากกับการทำงาน เพราะท่านถูกกดดันให้แก้ไขสถานการณ์ธุรกิจบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ที่ยังไม่กระเตื้อง ซึ่งท่านต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการแก้ปัญหา ซึ่งอาจต้องใช้เวลานาน แต่ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับมา

การเงิน :  ระวังแหล่งที่มาของทรัพย์สินอาจได้มาอย่างไม่ถูกต้อง โปรดหลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะ หรือสินน้ำใจ เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมองง

ความรัก : จะได้คู่ดีที่ให้การช่วยเหลือ ส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกๆ เรื่อง เพราะฉะนั้นก็อย่าเชื่อ หากมีข่าวเข้ามาว่าคู่ท่านมีกิ๊ก คนโสด เจ้าชู้ ไม่หยุดนิ่งกับใคร ก็ต้องยอมหากต้องแต่งงานช้า

สุขภาพ :  ทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะนะคะ เพราะวันนี้เสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up