‘วันเจ้าชู้แห่งชาติ แม้ปากจะบอกว่ารักจริง แต่วันนี้ยังเทกันอยู่เห็นๆ’ ดวงรายวัน 13 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 13 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันเจ้าชู้แห่งชาติ แม้ปากจะบอกว่ารักจริง แต่วันนี้ยังเทกันอยู่เห็นๆ’

ดวงรายวัน 13 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่ปฏิบัติภารกิจอื่นใดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือพนักงานส่งเสริมการขาย ก็นับว่าคุณโชคดีมีผู้ใหญ่ช่วยส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็ควรวางตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่า ถูกเพื่อนร่วมงานอิจฉาตาร้อนได้

การเงิน  :  หาเงินได้ง่าย มีรายได้หลายทาง ไม่มีความเดือดร้อนมากนัก จนคุณใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย ซื้อของราคาแพงให้กับตัวเอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ใหญ่ด้านการเงินด้วย

ความรัก :  วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก หากจะทำงานก็ตั้งหน้าตั้งตาทำโดยไม่คิดถึงใครเลย แต่หากนึกจะโรแมนติก ทุกคนต้องอยู่กับคุณห้ามไปไหน  คนโสด  หากคุณทำงานจนไม่ได้คิดถึงเรื่องความรัก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ ซึ่งคุณก็มีโอกาสได้พบกับคนถูกใจ

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่โรคที่เคยเงียบสงบมานาน วันนี้จะส่งสัญญาณเตือน มีความเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องกับโรคทางสมอง หรือระบบหมุนเวียนเลือดผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม หรือหากในกรณีที่ความสามารถยังไม่เพียงพอกับมาตรฐานที่เจ้านายคุณตั้งไว้ ก็จำเป็นต้องไปเรียนต่อ หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพราะวันนี้เจ้านายสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ควรมาอย่างใสซื่อมือสะอาด ไม่ควรเกี่ยวข้องกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณก็มั่นคงดีนะ คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมน สามารถให้คู่คิดและแนะนำแนวทางชีวิตกับคุณได้ดี ส่วนคุณเวลาส่วนใหญ่ก็อยู่กับตำรับตำรา เก็บตัวอยู่กับการศึกษาหาความรู้ คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณจะหลงชอบเพื่อนร่วมงาน หากเป็นต่างชาติสูงวัยล่ะก็ใช่เลย แต่ก็ยังไม่ใช่ที่สุด เพราะดวงแต่งงานคุณอายุ 35-40 ปีโน้นแน่ะ

สุขภาพ  :  ระบบการหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ มีโอกาสเป็นเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน และความเครียดวิตกกังวล ซึ่งในระยะยาวมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคจิตเภทได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางไปโน้นไปนี่ไม่ได้หยุด เช่น ธุรกิจหรือช่างเทคนิคในการวางเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต รวมถึงธุรกิจหรือช่างทางด้านเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคต่างๆ เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่หรือได้โยกย้ายหน่วยงานไปทำงานที่มีความมั่นคงยิ่งขึ้น วันนี้ก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะสำเร็จมากนัก เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะหากติดต่อกับทางราชการ ระวังเอกสารอาจมีปัญหานำไปสู่การเป็นคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่ไว้ใจได้หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน :  สามารถหารายได้จากวาสนาและบารมีที่มีอยู่ในตัว แต่เมื่อมีเงินแล้ว คุณก็จะใช้จ่ายอย่างไม่อั้น กับการคบหาสมาคมและเลี้ยงดูบริวารจนหมด ไม่ควรเป็นตัวแทนให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแบกรับภาระหนี้สินนั้น

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน จนเริ่มเบื่อหน่ายกันและกันแล้ว วันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณจะเปิดใจคุยกันแล้วว่า เราจะอยู่กันเพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อการงาน แต่หากเป็นความรักก็ต่างคนต่างมีโลกของตัวเอง คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับรักระหว่างเดินทาง แต่ดันมาเจอในวันที่คุณใจร้อน ขี้เบื่อ เพราะฉะนั้นก็แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

สุขภาพ :  อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญก็คือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานฝีมือ งานประดิษฐ์คิดค้น นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ที่กำลังคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายสาธารณะประโยชน์ หรือสาธารณะกุศล มูลนิธิ ทำงานเพื่อสังคม เปิดทำงานวันแรกคุณจะได้รับมอบหมายให้ทำงานใหม่ๆ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น ซึ่งงานของคุณจะมีประโยชน์ต่อชาวโลกในอนาคต

การเงิน :  วันนี้ดูเหมือนคุณจะทำงานเพื่อสังคมเต็มร้อย ไม่คิดถึงผลประโยชน์ของตัวเองเลย ก็เรียกว่ายิ่งให้ยิ่งได้ เพราะผลงานของคุณมีโอกาสสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ชีวิตครอบครัวของคุณจะราบเรียบราบรื่นดี แต่ก็ห้ามไม่ได้หากคุณแต่งตัวสวยแล้วจะมีใครแอบมองด้วยความชื่นชมอยู่เงียบๆ คนโสด จริงๆ แล้วคุณรักใครรักจริง ชอบที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ เรียกว่าตัวแทบไม่ห่างกันเลย แต่อาจยังไม่ถึงเวลานั้น เพราะวันนี้คุณยังเจ้าชู้ ยังหว่านเสน่ห์ไปเรื่อยๆ อยู่เลย

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนตั้งแต่วันแรกของการทำงานเลย หากนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ มีโอกาสที่คุณจะปวดเมื่อยหลังและแขนขา ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มทำงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น หากเป็นงานในธุรกิจของครอบครัวหรือของคนรู้จัก ก็ทำใจไว้เลยว่า คุณจะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด จนถึงทะเลาะเบาะแว้งกันในที่สุด เพราะฉะนั้นจึงควรเตรียมตัวให้ดี เตรียมแผนงานมาล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสได้รายได้จากเงินปันผลทางธุรกิจ แต่กว่าจะได้มาก็ต้องฟาดฟันกันอย่างเหนื่อย หรือไม่ก็ถูกฉกฉวยผลประโยชน์ที่คุณควรจะได้ไป

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะถูกชะตากับใครอื่น หากเป็นไปได้ไม่ควรเริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างยิ่ง เพราะจะมีปัญหาอย่างรุนแรงตามมา คนโสด ก็ยังหลงรักคนง่ายอยู่ ยิ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีการแย่งชิงกันแบบฆ่าได้หยามไม่ได้เลยทีเดียว

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานไม่ปกติ เป็นเหตุให้คุณเป็นลม หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จึงควรรับประทานผัก ผลไม้ และวิตามินเพื่อบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ  หากคุณเป็นผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ หากวันนี้คุณจะเข้าประมูลงานหรือลงสนามแข่งขัน คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังทั้งกายและใจ เพื่อนำทีมงานไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ก็มีแนวโน้มว่าคุณจะสมหวังอย่างที่ตั้งใจ

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างงดงาม โดยคุณจะใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษด้วย

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่รักและเอาใจใส่อย่างดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะรับภาระหลายๆ เรื่อง จึงค่อนข้างซีเรียส พูดผิดหูนิดหน่อยก็มีโอกาสปะทะคารมกันแล้ว  คนโสด คุณมีเสน่ห์ หนุ่มๆ อยากจะจริงจังและจริงใจกับคุณ ยิ่งวันนี้มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แต่ก็ต้องแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงกว่าเดิม ซึ่งหากเป็นงานที่คุณต้องรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดหรือเสียหาย ก็ควรวางแผนงานให้รัดกุม เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกทรยศหักหลัง หรือเกิดปัญหาอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณประหยัด ใช้เงินอย่างมีเหตุผล แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรักหรือลูกหลาน

ความรัก :  เหมือนคุณกำลังตื่นเต้นกับรักใหม่ คนใหม่อยู่หรือเปล่าคะ ประมาณเป็นแฟนคลับ แต่ก็เป็นเพียงชั่วครู่ชั่วยามเดี๋ยวก็เลิกแล้ว คนโสด  คุณกำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า ก็อย่าทุ่มเทใจให้เขาจนหมดล่ะ เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอกมาก

สุขภาพ : ควรระวังตัวให้ดี มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ อย่าขับขี่ด้วยความประมาท

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up