‘หากกำลังส่องคนผิด วันนี้ส่องใหม่ได้’ ดูดวงรายวัน 29 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 29 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการทำงานซึ่งเกี่ยวกับงานบุญงานกุศล หรืองานที่สร้างสรรค์คุณประโยชน์ให้กับสังคม จึงทำให้แม้เป็นวันอาทิตย์ หากเป็นยามปกติคุณก็คงต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน แต่ยามนี้คุณอาจใช้ช่องทางโซเชียล หรือโทรศัพท์แทน เรียกว่าสายแทบไหม้เลยทีเดียว

การเงิน : ได้เงินมาต้องแบ่งไปทำบุญทำกุศลบ้าง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบนต่างๆ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเป็นเวลานานจนความสวีตหวานแหววเริ่มจืดจาง วันนี้วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว ก็อาจหากิจกรรมทำด้วยกันบ้าง อาจเป็นงานบุญงานกุศล เช่น เข้าห้องพระสวดมนต์   คนโสด คนที่คุณแอบส่องอยู่ หากที่บ้านรู้คงไม่ผ่าน เพราะเขาเหมือนบุคคลผู้ทรงอิทธิพล

สุขภาพ : หากออกจากบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัย เจลล้างมือแล้ว ควรติดยาหม่อง ยาดมไปด้วย เพราะคุณอาจเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณมีไอเดียเลอค่าจนยากที่ใครจะปฏิบัติตามได้ ทางที่ดีควรแยกออกมาทำเองดีกว่า เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเด็กรุ่นน้องที่ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเท่าไหร่ พอทำไม่ได้ก็ทิ้งงาน ในที่สุดแล้วก็เป็นคุณนั่นละ ที่ต้องทำงานเองทั้งหมด

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ แล้วให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่หวังผลตอบแทนด้วย วันนี้คุณอาจต้องซื้อขนมนมเนยเลี้ยงลูกหลานและบริวาร รุ่นน้อง เสียเงินกับเรื่องจุกจิก

ความรัก : วันนี้น่าจะเกี่ยวกับเรื่องลูกหลาน หรือบริวารในบ้านที่ยังตัดสินกันไม่ได้ เช่น สิทธิ์ในการดูแลลูก หรือการมีสมาชิกใหม่ ซึ่งคุณมีความคิดที่สุดโต่ง หัวเด็ดตีนขาดอย่างไรก็ไม่ยอม ซึ่งอาจถึงขั้นที่ต้องใช้กฎหมายเข้ามาตัดสินเลยทีเดียว  คนโสด วันนี้คุณอาจมีความคิดที่จะรับเด็กมาอุปการะ อาจเป็นบริวารในบ้าน หรือลูกหลานของญาติ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การรับเป็นที่ปรึกษา ซึ่งคุณอาจเริ่มต้นงานทางด้านนี้ก็ได้ แต่อาจต้องทำใจ เพราะจะมีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไขเป็นรายวัน ที่สุดแล้ววันนี้อาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน :  ชอบเสี่ยงในการลงทุน ซึ่งส่วนใหญ่จะโชคดี แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดของคนใกล้ตัวง่ายๆ เพราะเขาจะตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก  :  ควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองลงบ้าง แล้วจึงจะคุยกันรู้เรื่อง เพราะวันนี้คุณอาจใส่ใจในรายละเอียดของครอบครัวไปเสียหมด และคาดหวังกับคู่ค่อนข้างเยอะ เรียกว่าอบอุ่นจนอึดอัดเลยทีเดียว คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ยิ่งมีคนมาจีบเยอะ กลายเป็นยิ่งผิดหวัง อาจเพราะตัดสินใจเลือกคนผิด

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสินค้าโอท็อป นักแต่งสวน หรือภูมิสถาปัตย์ วันนี้ยังไม่ใช่เวลาที่คุณจะคิดหรือจินตนาการอะไรได้มากมาย เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว คุณอาจต้องเหนื่อยกับการเรียกร้องขอความเห็นใจ เพื่อให้เขาสนใจสินค้าและบริการของคุณ ซึ่งก็เหนื่อยเปล่า

การเงิน : อาจได้กำไรหรือผลตอบแทนจากธุรกิจ ซึ่งลักษณะเป็นเงินหมุนเวียน เพราะฉะนั้นจึงควรลงทุนระยะสั้นดีกว่าระยะยาว แต่ก็ไม่ควรเชื่อใจคนใกล้ชิดให้เขาลงทุนให้ อาจถูกหลอก

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณมีครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้ด้วยสถานการณ์โควิด-19 อาจทำให้อีกฝ่ายติดค้าง ไม่ได้กลับมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งคุณจะไปหาก็ไม่ได้ ช่วงนี้ก็จำต้องแยกกันอยู่ชั่วคราวไปก่อน  คนโสด มีดวงที่คนรักเก่าจะขอกลับมาคืนดี แต่ต้องดูให้ดีว่า เขากลับมา เพราะทรัพย์สินเงินทองของคุณหรือเปล่า

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จึงควรรับประทานอาหาร ผัก และผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด หรือวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณขยันและตั้งใจทำงานอย่างหนัก ซึ่งต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลมาใช้ในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง หรือไม่ก็ใช้ในการเขียน นักอักษรศาสตร์ ที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางภาษา วันนี้นอกจากจะทำงานของตัวเองแล้ว ยังต้องช่วยงานคนอื่นด้วย

การเงิน :  คุณใจดี อาจหมดเงินกับคนรัก หรือคนใกล้ชิด ในเรื่องของการลงทุนใหม่ๆ หรือช่วยเหลือสงเคราะห์ ทำบุญทำกุศล

ความรัก : ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้เต็มที่ ยิ่งวันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุตรหลาน หรือบริวารในบ้านเพิ่มเข้ามาให้ได้ร้บรู้อีก ก็อาจต้องปล่อยวางบ้าง หากเก็บมาคิดทุกเรื่องคงหนักเกิน คนโสด แอบเล็งใครอยู่หรือเปล่า จริงๆ แล้วคุณเครซี่เขามากเลยนะ แต่ก็ยังมีระยะห่างอยู่

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุในการเดินทาง ไม่ควรยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ เพราะอาจปวดตึง หรือปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมาจนตลอดทั้งช่วงขา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างานไปดำเนินงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา เกษตรกร ภูมิสถาปัตย์ หรือสินค้าโอท็อป ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการ หรืองานเอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิง แม้จะมีปัญหา แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณหวั่นไหว สามารถนำทีมผ่านพ้นไปจนทุกคนให้การยอมรับ

การเงิน : คุณมีความสามารถในการใช้เงินทำงาน วันนี้มีผลตอบแทนเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ควรนำไปใช้กับการกินดื่มเที่ยว จนหมด

ความรัก :  คุณอาจคิดถึงแต่เรื่องของการทำงาน การสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมคนอื่น จนกลายเป็นซีเรียสกับทุกๆ สิ่ง จนไม่ทันได้สังเกตว่า คู่คุณแอบไปลั้ลลาที่อื่นแล้ว คนโสด ไม่ควรมองที่ฐานะความเป็นอยู่แต่เพียงภายนอกจนมีความสัมพันธ์ที่เกินเลย เพราะอาจไม่ใช่ของจริง ของจริงคือเขามีครอบครัวอยู่แล้ว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ให้มาทำงานด้านบุญกุศล หรือทำประโยชน์เพื่อสังคม ซึ่งคุณไม่ถนัด คุณจึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลอย่างมาก ทำในสิ่งที่ดี เดี๋ยวก็จะมีคนมาช่วย เมื่อถึงเวลานั้น คุณก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย งานจึงจะสำเร็จ

การเงิน :  คุณอาจต้องแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศลบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจถูกคนใกล้ชิด ซึ่งเป็นเจ้ากรรมนายเวร มาหลอกตักตวงเอาแต่ผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน หรือแต่งงานเข้ามาในครอบครัวใหญ่ ซึ่งเน้นในเรื่องขนบธรรมเนียม ประเพณี พิธีการอย่างเคร่งครัด แล้วเมื่อมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา จึงตึงเครียดไปหมด วันนี้คุณกับคู่อาจกำลังคิดไปในทิศทางเดียวกันว่า อยากแยกออกไปอยู่กันตามลำพัง คนโสด ที่บ้านยังไม่ค่อยปลื้มกับคนที่คุณเล็งไว้ อาจติดว่าเป็นต่างชาติแถวเอเชีย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้ว ระวังอากาศ และฝุ่นละอองขนาดเล็ก รวมถึงอาหาร วันนี้อาจแพ้ได้หมด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้รักจริงจัง แต่พรุ่งนี้อาจเปลี่ยนใจอย่างง่ายดาย  ดูดวงรายวัน 27 มีนาคม 2563

โสดสวยสู้โควิด-19 ดีกว่าสู้เพื่อเป็นที่หนึ่งในใจเธอ ดูดวงรายวัน 28 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up