‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า หากเป็นผู้ใหญ่ยังไม่ทันคบก็เบื่อแล้ว’ ดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 28  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า หากเป็นผู้ใหญ่ยังไม่ทันคบก็เบื่อแล้ว!’

ดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดีมีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ กระนั้นก็ตามหากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย ก็ควรระวังวันนี้คนที่ไว้ใจที่สุดมีโอกาสกลายเป็นคนที่ทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจที่สุด

การเงิน  :  หมุนเวียนขึ้น-ลงสูง เป็นไปได้ว่าวันนี้จะหมดกับการซื้อของให้เด็กและผู้ใหญ่ จนเงินเริ่มมีปัญหา แต่ก็สามารถผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก  : เป็นไปได้ว่าจะหนีไม่พ้นเรื่องลูกหลานในบ้าน ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้ความคิดเห็นและคำปรึกษา แต่จะเป็นแบบผลุบๆ โผล่ๆ  คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า หากเป็นผู้ใหญ่ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสที่จะเบื่อได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร เพราะวันนี้มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา เช่น โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ นอกจากนั้นยังเสี่ยงที่จะขาดสารอาหารประเภทแคลเซี่ยม เสี่ยงต่อโรคกระดูกพรุน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น การท่าเรือ ประมง ทหารเรือ ฯลฯ  แม้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง แต่ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ทางที่ดีวันนี้คุณควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึง ใจร่มๆ ก่อน เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี เพราะฉะนั้นหากคุณยังฝืนดึงดันที่จะทำตามใจตัวเอง มีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา

การเงิน :  จากที่คิดว่ารายได้จะมั่นคง แต่วันนี้มีโอกาสที่จะสะดุดจนคุณต้องดิ้นรนหาเงินตัวเป็นเกลียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนยิ่งขึ้น

ความรัก :   หากคู่คุณให้เกียรติและยอมรับคุณกับสังคมอย่างดีมาตลอด จนกลายเป็นความเคยชิน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะดื้อ เอาแต่ใจ มีทิฐิสูง เน้นเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอม คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับเด็กหนุ่มรุ่นน้อง เป็นไปได้ว่าจะรับราชการ ซึ่งหากคบกันแล้วในระยะยาวเขาสามารถเกื้อหนุนคุณในเรื่องงานได้

สุขภาพ  :   แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคทางด้านหัวใจทุกประเภท หรือหากเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้วยิ่งต้องระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังมีโรคทางสายตาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ฯลฯ หากคุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นผู้หญิง ก็มีโอกาสที่เป้าหมายจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

การเงิน :  วันนี้เงินเป็นใหญ่ แต่เมื่อได้มา ก็มีโอกาสที่จะเก็บอยู่กับตัวไม่ได้นาน หมดกับการกินหรูอยู่สบาย  แต่ก็ต้องระวังจะถูกหลอก ถูกโกง จากมิจฉาชีพ

ความรัก :   คุณทำงานหนักเพื่อต้องการให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี มีความสุขทัดเทียมกับครอบครัวอื่น โดยเฉพาะวันนี้คุณให้ความสำคัญกับญาติพี่น้องผู้หญิงเป็นหลัก คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตัดสินใจเลือกยาก ระหว่างความพร้อมในเรื่องของทรัพย์สินที่มาพร้อมกับความสัมพันธ์เก่าๆ กับเพื่อนสนิทผู้หญิงที่กำลังคบอยู่

สุขภาพ :  หากคุณกำลังเร่งงานจนไม่ได้หลับได้นอน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด ระวังความดันจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ หากคุณยังไม่หายเหนื่อย หรือเสียความรู้สึกจากที่ถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลังจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน จนไม่อยากลุกขึ้นมาทำงาน วันนี้ขอให้ฮึดอีกครั้ง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง หากที่ผ่านมาคุณเหน็ดเหนื่อยกับการสร้างงานมาเป็นเวลานาน มีโอกาสที่ผลงานของคุณจะได้ออกสู่สาธารณชนและมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว รวมถึงหากคุณจะไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ทางที่ดีควรทำธุรกิจด้วยตัวเอง แต่ก็จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับปัญหามือที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับคุณ แม้จะคุยแล้ว แต่ความคิดเห็นก็ไม่ลงรอยกัน ดังนั้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจหาทางออกด้วยการแยกกันอยู่ คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะเป็นมือที่สามของเขาอยู่ เป็นไปได้ว่าจะอยู่ในสถานะนี้อีกนานเลยทีเดียว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หากคุณหักโหมทำงานหนัก รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานศิลปะศิลปินทุกประเภท ความสวยงามทุกรูปแบบ เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น แต่มีข้อแม้ว่าคุณต้องไม่ยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะจากงานที่กำลังจะดำเนินไปได้ด้วยดีจะสะดุดหยุดลงอย่างคาดไม่ถึง แล้วเมื่อไปถึงจุดนั้น คุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบว่าทำได้ตามนั้นไหม เพราะแทนที่คุณจะได้เงินกลับต้องเสียเงินค่าปรับ รวมถึงเสียเครดิตด้วย

ความรัก :  หากคุณทำหน้าที่ภรรยาผู้แสนดีมาโดยตลอด ดูแลรับผิดชอบทั้งงานบ้าน และส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีอย่างเต็มความสามารถ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทุกข์ใจกับพฤติกรรมที่ไม่ซื่อสัตย์ของคู่คุณ ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ขอให้คุณยึดมั่นในสิ่งดีๆ ที่ทำมาตลอด  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากจะขอคบคุณ แต่วันนี้สิ่งที่คุณเลือกไม่อาจคาดเดาได้เลย แต่เป็นไปได้ว่าจะเป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดภูมิแพ้หรือมีปัญหาในเรื่องการหายใจจากฝุ่นละอองในบ้าน และฝุ่น PM 2.5 บนถนน อย่างน้อยควรทำความสะอาดบ้าน ที่นอน เสื้อผ้าให้สะอาด เพื่อลดความเสี่ยง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่ต้องนำหลักวิชาความรู้ และทฤษฏีที่ร่ำเรียนมาใช้กับการทำงาน เช่น แพทย์ นักวิชาการ ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เป็นไปได้ว่าหากคุณทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาทางด้านต่างๆ วันนี้ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจโดยยึดตัวเองและพรรคพวกเพื่อนพ้องของตัวเองเป็นใหญ่ ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดคำครหานินทาได้

การเงิน :  คุณบริหารและจัดสรรเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้สูงจากธุรกิจสีเทา และการลงทุน แต่เมื่อได้มาก็เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ยืนอยู่บนหลักการและความถูกต้อง เคร่งครัดในขนบธรรมเนียมที่ดีงาม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหาทางออกด้วยการไปสังสรรค์ปารตี้ โดยไม่แคร์สื่อ แม้มีโอกาสที่จะมีข่าวไม่ดีตามมา คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ ไม่ใกล้ไม่ไกล แถวเอเชียนี่ล่ะ เจอปุ๊บคุณก็ย้ายไปอยู่กับเขาทันที

สุขภาพ :  หากคุณ work hard & play harder  เป็นไปได้ว่าความเครียด,uจะทำให้คุณปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ยิ่งหากชอบดื่มและเที่ยวด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่หัวใจจะมีปัญหา หากในกรณีที่เป็นอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น

การเงิน :  คุณประหยัด มัธยัสถ์ ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีคุณค่า ซึ่งคุณขยัน หนักเอาเบาสู้ แต่เพราะความใจดี ใจบุญของคุณนี่ล่ะ ที่จะทำให้คุณถูกหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าเป็นช่วงที่ความรักกำลังงดงาม หากกำลังโกรธกันก็เป็นช่วงเวลาของการคืนดี หรือหากเพิ่งแต่งงานก็อยู่ในช่วงฮันนีมูน เป็นแรงบันดาลใจให้คุณอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวสวย คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า ดังนั้น ก็อย่าแปลกใจหากวันนี้จะมีคนชมว่า คุณสวยขึ้น แต่ก็อย่าทุ่มใจให้เขาจนหมด เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในเรื่องของการรับประทาน จึงไม่ควรประมาท เคี้ยวข้าวช้าๆ ค่อยๆ กลืน เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา หากเป็นทอนซิลอยู่แล้วระวังจะอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up