พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน พฤหัสที่ 18 สิงหาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จิตใจไม่สงบ เพราะมีคนพูดถึงท่านในทางไม่ดี ก่อนจะพูดอะไรควรมีสติคิดก่อน ไม่เช่นนั้นยิ่งทำให้คนเข้าใจท่านผิด ยิ่งพูดเหมือนยิ่งแก้ตัว หากไม่พร้อมก็นิ่งไว้ สยบทุกอย่าง

การเงิน : ซื้อของผิดพลาด ได้ของมีตำหนิ หรือไม่ถูกใจ

ความรัก : ระวังเรื่องคำพูด อย่ารื้อฟื้นอดีตที่ไม่ดีขึ้นมาอีก เพราะทำให้กระทบกระทั่งกันได้ คนโสดมีเรื่องบาดหมางใจกัน จึงได้เห็นข้อไม่ดีของอีกฝ่าย อยากถอนตัวออก ไม่ต้องคิดเยอะ ถอนเลย

สุขภาพ : หลอดลมอักเสบ ไซนัส หรือเยื่อจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีดวงเดินทาง อาจได้ไปดูงานต่างประเทศ หรือดูงานต่างสาขา

การเงิน : ใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ และอาจต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง

ความรัก : ต้องเข้าใจกันให้มากกว่านี้ ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี มีรายจ่ายในครอบครัวเยอะ ท่านจึงต้องให้เวลากับเรื่องงานเยอะหน่อย แต่อย่างไรก็ควรรักษาสถานภาพความรักไว้ให้เหมือนเดิม คนโสด มีแววว่าจะไปด้วยกันไม่รอด กำลังลังเลว่า จะอยู่กับคนนิสัยแบบนี้ได้หรือเปล่า รีบเคลียร์จะได้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง

สุขภาพ : เครียดมาก จนปวดหัวหนักมาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ระวังเพื่อนร่วมงานไม่จริงใจ ข้างหน้าพูดดี แต่แอบแทงข้างหลัง ถูกใส่ร้าย ใส่ความ

การเงิน : มีเงินเข้ามา แต่จ่ายแล้วก็จ่ายอีก เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : ลูกหลานสร้างความเดือดร้อนใจ ทำให้บ้านไม่สงบ หากมีลูกหลานเข้าสู่วัยรุ่นต้องดูแลและทำความเข้าใจเขาให้ดี พูดกันดีๆ อย่าดุด่า เพราะเหมือนยิ่งขับไล่เขาออกจากบ้าน คนโสด เคร่งเครียดกับการงานมากจนไม่คิดถึงเรื่องคู่ อยากทำงานให้มั่นคงก่อน

สุขภาพ : ก่อนออกกำลังกาย พยายามวอร์มร่างกายให้ถึง ท่านมีเกณฑ์ปวดกล้ามเนื้อ หรือข้อเท้าพลิก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังรองาน ถูกเรียกตัวไปสัมภาษณ์ ท่านก็มีโชคในการเจรจาประสานงานเสียด้วยสิ ได้งานแน่

การเงิน : ลงทุนทำอาชีพเสริม แต่อย่าเพิ่งทุ่มมาก

 

ความรัก : โกรธกันอย่างไม่มีเหตุผล อาจเป็นเพราะคำพูดผิดหูนิดเดียว แต่เพราะมีทิษฐิ จึงลุกลามใหญ่โต หันหน้ามาพูดกันเถอะ เริ่มต้นใหม่ไม่มีวันสาย คนโสด มีคนอายุน้อยกว่ามาชอบ มาจีบ มาแซว หากชอบเด็กก็ดีใจด้วย

สุขภาพ : นั่งนานๆ ระวังกระดูกก้นกบอักเสบ ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ผูกพันกับงานมาก กำลังเริ่มต้นวางแผนงานบางอย่าง ต้องตั้งใจทำ เพราะเป็นแนวใหม่

การเงิน : ทานข้าวนอกบ้านบ่อยนะช่วงนี้ ระวังมีภาระรออยู่ ประหยัดๆ บ้าง

ความรัก : เหนื่อยกับงาน กับคนด้วยหลายอย่าง หงุดหงิดกันโดยไม่มีสาเหตุ อะไรข้ามได้ก็ข้ามไป เพราะท่านยังต้องมีบริวารอีกหลายชีวิตที่ต้องช่วยกันดูแล คนโสด หากไปทำงานนอกสถานที่ก็แต่งตัวเนี๊ยบนิดหนึ่ง เพราะวันนี้จะได้เจอคนถูกใจ มีโอกาสสานสัมพันธ์กันต่อ

สุขภาพ : ผู้หญิงอาจมีก้อนเนื้อบริเวณหน้าอก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : นักธุรกิจได้ติดต่อซื้อขายกับการต่างประเทศเยอะขึ้นมากเลย ท่านควรเตรียมการเจรจาดีๆ ศึกษาข้อมูลของประเทศที่ต้องไปลงทุน ท่านต้องใช้ความสามารถ ข้อมูลต้องพร้อม เพื่อไปเสนอผู้ใหญ่ ซึ่งพร้อมจะให้การสนับสนุน

การเงิน : หมดกับการลงทุน

ความรัก : จะมีคนในออฟฟิศ หรือทำงานใกล้กันมาแอบชอบ โดยแสดงออกชัดเจน ท่านอย่าลืมว่า ตัวเองแต่งงานแล้ว วางตัวให้ดี อย่าให้เกิดครหานินทาได้ คนโสด จับโกหกได้หลายอย่าง ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกว่า ท่านรู้ทุกอย่างแล้วพร้อมจะจากไป

สุขภาพ : มีปัญหาระบบลำไส้ จนถึงโรคริดสีดวง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ถูกคิวชาวเสาร์ถูกกากบาท งานมีปัญหาจากการที่ท่านตัดสินใจไม่เด็ดขาด เจรจาบางอย่างไม่ได้ผล ใช้คนไม่ได้ดังใจ จะโดนบีบ แก้ปัญหาทีละจุด อย่าลนลาน ควรตัดสินใจให้เด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะก่อปัญหาหลายอย่างมาก หาเวลาไปปล่อยปลาบ้าง เพื่อลดกรรม

การเงิน : หากใช้ใครให้ไปทำธุรกรรมแทนจะโดนโกง

ความรัก : รีๆ รอๆ จะง้อกลัวเสียฟอร์ม อยู่ด้วยกันขนาดนี้คงไม่ต้องมีฟอร์มกันแล้วมั้ง เจอกันคนละครึ่งทาง ฝ่ายง้อก็ยอมเริ่ม ส่วนฝ่ายงอนก็หายโกรธเร็วๆ ด้วยล่ะ คนโสด กำลังหาเงินไปเที่ยวแก้เซ็ง รอเวลานิดหนึ่งอาจมีคนดีมาช่วย

สุบภาพ : พักผ่อนน้อย ทำให้โรคภูมิแพ้ผิวหนังกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up