‘งานมาก่อน แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต เพราะความรักก็รอไม่ได้เช่นกัน’ ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  กดดัน ต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก วันนี้ท่านต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการสะสางและแก้ปัญหา ในงานที่รับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก ควรเลือกบริวารที่ดีมาทำงาน ซึ่งท่านอย่าให้ความสนิทสนมกับบริวารมาก เพราะไม่เช่นนั้นเขาจะไม่เกรงใจท่าน

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ ควบคุมไม่ได้ หมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อน ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง สินบนต่างๆ

ความรัก : ช่วงนี้งานเยอะ ไม่ค่อยได้ให้เวลากับครอบครัว ซึ่งหน้าที่นั้นจะเป็นของคู่ที่คอย สนับสนุน ช่วยเหลือ เป็นที่พึ่งและเสริมบารมีแก่ท่านในทุกๆ เรื่อง แต่ก็ให้ระวังจะมีผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายว่าคู่ท่านมีกิ๊ก  คนโสด เรื่องงานมาก่อน แต่ก็ยังอยากจะรัก ซึ่งต้องเอาชนะใจคนรัก ด้วยการยอมตามใจทุกอย่าง

สุขภาพ :  ควรใส่ใจเรื่องการทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านมีความเป็นผู้นำสูง หากคิดทำสิ่งใด มักจะเดินหน้าต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค วันนี้ท่านจะทำงานด้านศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม และวงการบันเทิงต่างๆ แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้าง ทำให้ท่านถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกระทันหัน

การเงิน : ท่านให้ความสำคัญกับเนื้อหาของงานมากกว่าผลตอบแทน ขณะที่ท่านก็ใช้จ่ายเยอะเพราะฉะนั้นจึงต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่ง ท่านทำงานจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องของครอบครัวเลย จึงคาดหวังให้คู่ช่วยทำหน้าที่แทน แต่คู่ท่านก็มีความเห็นที่ต่างไปจากนี้จึงทำให้เกิดความไม่ลงรอยกัน คนโสด  เป็นที่สองรองจากงาน และการกิน ดื่ม เที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้

สุขภาพ :  อย่าประมาท มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : โดดเด่นในการเจรจาติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์ แต่ท่านหลงอยู่กับอีโก้ในตัวเอง จนไม่สนใจเพื่อนร่วมงานหรือคนอื่นๆ เลย เพราะฉะนั้นอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกหลอกหรือตกเป็นเหยื่อจากบุคคลอื่น ดังนั้นควรรับฟังความคิดเห็น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : ควรระวังการหลอกลวงจากบุคคลที่จะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  จากคู่ที่เข้าใจกันวันนี้จะมีเรื่องที่ทำให้ไม่เข้าใจกัน จนท่านรู้สึกรับไม่ได้ เปรียบเทียบ คนโสด คาดเดายาก อาจเป็นความรักที่ซ่อนเร้น ซึ่งท่านเลือกโดยที่ยังสงสัยว่า คนนี้ใช่หรือไม่ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ไม่ใช่

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะจะส่งผลไปถึงระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  การเจรจาประนีประนอมจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องของทัศนคติ หรือไอเดียในทางความคิดสร้างสรรค์ไม่ตรงกัน ทำให้ท่านเกิดความสับสน ลังเล ไม่มั่นใจในตัวเอง ดังนั้น หากเลือกได้ควรเลือกทำงานส่วนตัว หรือเป็นโครงการพิเศษจะดีกว่า

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน จะหมดกับเรื่องความรักและการลงทุน อาจมีหนี้สินได้

ความรัก :  จะมีปากเสียงกันด้วยทัศนคติไม่ตรงกัน ท่านอาจพยายามที่จะเปลี่ยนอีกคนให้เหมือนกับท่าน ซึ่งเป็นไปได้ยาก จึงเกิดการทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด สับสน ลังเลจะเลือกดีหรือไม่ เพราะคนที่เข้ามาวันนี้เป็นเพศเดียวกัน

สุขภาพ : เครียด จนไมเกรนขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านมีเป้าหมายในความสำเร็จชัดเจน วันนี้เป็นงานที่ต้องใช้สมองและสองมือในการทำงาน ซึ่งท่านมีความเป็นผู้นำสูง  ลุยเดี่ยวโดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ดังนั้นควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจเกิดผิดพลาดและล้มเหลวได้

การเงิน  : ชอบความท้าทายและความเสี่ยง อยากได้เงินเยอะ จึงลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสียโดยไม่ปรึกษาใคร

ความรัก : ท่านหาเงินดูแลรับผิดชอบครอบครัว ญาติมิตร บริวารมากมาย จนท่านเริ่มรับไม่ไหว ควรที่จะวางภาระลงบ้าง อะไรที่ไม่จำเป็นควรตัดทิ้ง เพื่อเซฟทุกอย่าง คนโสด เลือกมาก หากถูกใจใครก็จะแอบมองอยู่ห่างๆ แต่หากอยากได้ก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ : ท่านยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะฉะนั้นควรระวัง ตั้งแต่สะโพกจนถึงส่วนขา อาจบาดเจ็บจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านเหมือนนักรบที่กำลังลงสนามสู้ศึก ซึ่งเป็นศึกที่ต้องใช้สมองและสองมืออย่างหนัก ทำให้หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำงานตลอดเวลา เพราะคาดหวังความสำเร็จจนกดดันไปหมด

การเงิน : ชอบช่วยเหลือบุคคลอื่น จนตัวเองเดือดร้อน หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือรับสินบนเงินใต้โต๊ะ

ความรัก : ท่านจะได้คู่ครองดี ช่วยเหลือ สนับสนุน ส่งเสริมท่านในทุกๆ เรื่อง ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าเลือกคนไม่ผิด  คนโสด หากต้องไปแย่งมาจากคนอื่น สู้อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ หรือลำไส้ จะมีอาการปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีจินตนาการที่ล้ำเลิศ ควรนำมาใช้ในทางสร้างสรรค์ ความบันเทิง ความสวยงาม เพราะวันนี้ท่านจะมีทัศนคติที่แตกต่างไม่ตรงกับใครเลย จึงเสี่ยงกับการปะทะคารมได้ตลอดเวลา

การเงิน : หมดกับความสวยความงาม และข้าวของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ความสัมพันธ์เน้นที่หญิงกับหญิง เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว เพื่อนหญิง จะเกิดความเห็นต่าง ทำให้มีปากเสียงกัน คนโสด  เกิดจากความใกล้ชิด จากเพื่อนสนิทกลายเป็นแฟน แต่ระวังความแตกต่างทางความคิดทำให้ต้องปรับความเข้าใจกันอย่างแรง

สุขภาพ : ระวังเป็นหวัด หรือความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up