‘สมหวังได้คนที่หมายปอง แต่จริงๆ แล้วอาจไม่เหมาะกันก็ได้’ ดูดวงรายวัน 20 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 20 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านอาจได้ไปเรียนรู้เกี่ยวกับงานออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือน หรืองานสารพัดช่างทั้งหลาย ซึ่งผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน รวมถึงคนใกล้ชิดก็ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดี อันจะเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้ท่านได้เดินตามความฝัน

การเงิน : มักได้จากผู้ใหญ่หรือบริวาร เพราะฉะนั้นควรหาบริวารที่ดีจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน

ความรัก : ท่านปรารถนาแต่สิ่งสวยงามและสมบูรณ์เหมาะสมกับตัวเองให้มากที่สุด เข้าใจยากเดาใจลำบาก จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด เช่นวันนี้ท่านอยากอยู่คนเดียว เพื่อค้นคว้าหาข้อมูลทำงาน หรือเรียนต่อ   คนโสด หากมีชาวต่างชาติสูงวัยมาคุยด้วย อย่าเพิ่งปล่อยไป เขาคือกลุ่มเป้าหมายของท่านวันนี้

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลังหรืออาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านอยู่ท่ามกลางการแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งงานใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม ค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม เป็นงานที่มีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ระวังอาจไปถึงขั้นทะเลาะ หรือสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว

การเงิน  :  อย่าลงทุน หรือใช้จ่ายเงินอย่างดันทุรัง ทั้งที่ยังมองไม่เห็นผล จะสร้างหนี้ก้อนใหญ่ได้

ความรัก :  ท่านให้ความรักและความสำคัญแก่ครอบครัว จนบางทีจู้จี้จุกจิก ขี้บ่นไปบ้าง แต่ท่านก็ทำด้วยความหวังดี คนโสด ท่านมีเสน่ห์ ขี้อ้อนจึงมีคนหลงรักมากมาย กว่าจะพบรักแท้ก็ต้องเกิดศึกหน้านางขึ้นหลายครั้ง

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องการย่อยอาหร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะได้ริ่เริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวกับบ้านที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร ขณะเดียวกันก็มีมุมที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยงาม หรือความบันเทิง ท้าทายความสามารถ  แข่งขันสูง หากสำเร็จท่านก็จะได้ผลตอบแทนสูงด้วย

การเงิน :  ท่านลงทุนแบบใจใหญ่ หมุนเงินเก่ง จะได้ทรัพย์จากบ้านและที่ดิน เรือกสวนไร่นาที่เป็นมรดก

ความรัก : ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำสูง ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ตั้งแต่เรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน และหน้าที่การงาน คนโสด สวยรวยเสน่ห์เนื้อหอม วางตัวดี เพอร์เฟ็กท์ทุกอย่าง

สุขภาพ :  ระวังเรื่องภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ รวมถึงอุบัติเหตุจากการเดินทาง อวัยวะที่ต้องระวังที่สุดคือ กระดูกซี่โครง และกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ต้องทำงานหนักเพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไข ด้วยการใช้สติปัญญาและความสามารถส่วนตัว เพราะวันนี้ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด คาดหวังชัยชนะสูง ทำทุกอย่างโดยไม่สนใจความถูกต้องชอบธรรมเท่าไหร่

การเงิน :  มีโชค อาจได้เงินตอบแทนพิเศษ เช่น ค่าคอมมิชชั่น หรือนายหน้า

ความรัก : วันนี้คู่ท่านอาจยังติดเที่ยว เจ้าชู้ ประพฤติตัวเหมือนตอนยังโสด ทำให้ท่านผิดหวัง เพราะเป็นคนรักใครรักจริง และทุ่มเทให้ทุกอย่าง ไม่เป็นไร เขาอยากไปไหนก็ปล่อย เดี๋ยวก็กลับมาเองละ  คนโสด วันศุกร์หรรษา เริ่มเปิดหาร้านนัดเพื่อนไปปาร์ตี้กันแล้ว วันนี้เจอใครก็ไม่ต้องคาดหวังมาก ชิลไป

สุขภาพ : ท่านเครียดจนขึ้นสมอง ลงกระเพาะหมดแล้วค่ะ ผ่อนคลายด้วยการไปเที่ยวดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา วันนี้ท่านเดินทางไปติดต่อนำเสนอไอเดียกับใครก็อาจไม่มีคนสนใจ เพราะไอเดียท่านล้ำเลิศจนไม่มีใครตามทัน เพราะฉะนั้นวันนี้ควรทำงานเดี่ยว เป็นโครงการส่วนบุคคลมากกว่าทำงานกลุ่ม

การเงิน : เงินไหลเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็จะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่นและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : ท่านเริ่มเข้าสู่จุดที่เบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้วันศุกร์หาโปรแกรมไปเที่ยวกันดีกว่า เปลี่ยนบรรยากาศ กลับมาแล้วอะไรๆ จะได้ดีขึ้น คนโสด ท่านมีสเป๊กสูง วันนี้จึงต้องรอคอย แถมคู่แข่งเยอะอีกต่างหาก

สุขภาพ : อย่าลืมพกยาอม ยาดม ยาหม่อง ไปด้วย อาจมีอาการวิงเวียนศีรษะหน้ามืดเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีพลังกายพลังใจในการแก้ปัญหา และเริ่มต้นทำงานและฟันฝาอุปสรรคนานัปการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ ซึ่งวันนี้เดินทางไปติดต่อประสานงานที่ไหนก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ใช้จ่ายเงินเกินตัว โดยเฉพาะเรื่องการลงทุนกับเรื่องความรัก หากเดือดร้อนสามารถไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้

ความรัก : คู่ท่านอยู่กันเพื่อช่วยเหลือส่งเสริมหน้าที่การงาน และเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต แต่วันนี้อาจเพราะอยู่ด้วยกันมานาน จึงทำให้ความหวานความโรแมนติกหายไป ควรไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างนะ คนโสด  ไก่กาถอยไป ต้องมุ่งมั่นตั้งใจสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน

สุขภาพ :  อึดอย่างไรก็พลาด ล้มป่วยได้นะคะ ดูแลตัวเองบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ความสำเร็จที่ได้รับมาต้องแลกกับความอึดอัด กดดันร้อนรุ่ม ทั้งจากบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เพราะท่านต้องเรียกร้องความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป ทำให้อยากลาออกวันนี้หรือพรุ่งนี้เลย

การเงิน : ได้เงินร้อนมาทำให้ท่านต้องร้อนเงิน แต่โทษใครไม่ได้ เพราะมาจากความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง

ความรัก :  ความสมหวังในชีวิตคู่วันนี้ อาจได้มากับปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ทำให้มีการแยกกันอยู่ชั่วคราว คนโสด  แม้วันนี้จะได้คนที่หมายปองมาเป็นของเรา แต่เขาอาจไม่เหมาะสมกับเราหรือเปล่า

สุขภาพ : เครียดจนไมเกรนขึ้นละคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up