‘ศุกร์ 13 คัมมิ่ง!!! กินเที่ยวดื่ม ปาร์ตี้ระวังตัวด้วย โดยเฉพาะผู้หญิง’ ดูดวงรายวัน 13 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 13 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังคิดหรือลงมือทำงานที่สร้างสรรค์แปลกใหม่และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะแสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนชื่นชมและยอมรับ ซึ่งวันนี้ท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100 ก็ควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือที่ปรึกษาจะช่วยให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : ไม่ซื้อเครื่องประดับราคาแพง ก็ช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้างหมด

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ดูแลเศรษฐกิจภายในบ้าน และส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่ระวังด้วยทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกิน ทำให้ท่านไม่ค่อยแคร์กัน ขัดแย้งกันตลอดเวลา  คนโสด  ท่านมีเสน่ห์มากมาย มีคนเข้ามาขอผูกสัมพันธ์เยอะ ซึ่งท่านก็โลเล เลือกมาก จึงทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไป

สุขภาพ :  เดทบ่อย ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ทำให้รู้สึกอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานมาก แต่ใช่ว่าสิ้นไร้ไม้ตอกเสียทีเดียว เพราะท่านกำลังจะมีช่องทางขยับขยาย เป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อเจรจาประนีประนอม ซึ่งท้าทาย ที่สำคัญผลตอบแทนสูงกว่ารออยู่

การเงิน  : ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ท่านอาจหมุนเงินมาเพื่อใช้จ่ายในเรื่องความรัก

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ ระหว่างคนในครอบครัวมาก คนโสด ผู้หญิงไปกิน เที่ยว ดื่มที่ไหนระวังตัวด้วยนะคะ ศุกร์ 13 เสียด้วย

สุขภาพ :  อย่าดื่มมากนะคะ เพราะจะทำให้สุขภาพโทรม และมีปัญหาเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านยังคงได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาก็ให้การเอ็นดูเป็นพิเศษ อาจได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา หรือเป็นงานบุญงานกุศล จนเพื่อนร่วมงานมองด้วยความอิจฉา เพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสท่านสองวันติดแล้ว

การเงิน : ใช้เงินเก่ง หมดกับการทำบุญ สงเคราะห์ผู้คนทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก :  อยู่กันด้วยความเข้าใจ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง อบอุ่น จริงใจ ไม่เสแสร้ง แต่ท่านเองนั่นละที่เอาใจยากเดาใจลำบาก ไม่รู้อารมณ์ไหน เดี๋ยวก็อยากเข้าวัด เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่กับครอบครัว งงดิ คนโสด ท่าทางคู่วันนี้จะเป็นฝรั่ง มาแบบเคร่งศาสนาเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอยู่ในภาวะกดดัน เครียดกับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร ซึ่งทำให้ท่านต้องตัดสินใจอย่างฉุกละหุก วันนี้ท่านอาจต้องไปทำด้านงานบริการที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ที่ดิน หรือผลผลิตทางการเกษตร ซึ่งอาจเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจนไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว

การเงิน : ขึ้น ลง เคลื่อนไหวตลอดเวลา ทำธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จ

ความรัก : ระวังความจู้จี้ขี้บ่นและเอาแต่ใจ กดดันคู่ให้ทำในสิ่งที่ท่านคาดหวังและปรารถนา เป็นต้นเหตุให้ครอบครัวมีปัญหา คนโสด มีเสน่ห์มากมายทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ซึ่งหากท่านได้รักแล้วจะทุ่มเทให้หมดทั้งกายและใจ แม้จะถูกหลอกบ่อย แต่ก็ไม่เข็ดด้วยนะ

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหารจึงควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัย หรืองานช่างสารพัดชนิด จะมีปัญหาและอุปสรรคสร้างความอึดอัดใจให้แก่ท่านได้ จนเกิดความเบื่อหน่ายไปหมด อยากลาออก อาจเพราะท่านมีเป้าหมายใหม่แล้วก็ได้ ค่อยๆ คิดตัดสินใจค่ะ อย่าวู่วาม

การเงิน :  ท่านอาจร้อนเงิน เพราะทุ่มไปกับการตกแต่งบ้านหมด

ความรัก : ท่านรับภาระเรื่องบ้านของคนในบ้านเยอะไปหรือเปล่า ซึ่งวันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาให้วุ่นวายใจ หากไม่ไหวก็ปฏิเสธบ้าง  คนโสด ท่านเลือกเยอะ เพราะไม่อยากเริ่มต้นใหม่บ่อยๆ วันนี้อย่าเพิ่งเลือก เพราะมาพร้อมปัญหา

สุขภาพ :  หากต้องยืนหรือเดินนานๆ ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไปถึงขา มีโอกาสบาดเจ็บด้วยข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  จากความขยันทำงานและช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย โดยไม่ย่อท้อต่อปัญหาและอุปสรรรค ทำให้วันนี้ท่านประสบความสำเร็จ อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นผู้นำขององค์กร

การเงิน :  ยังคงต้องใช้จ่ายเพื่อการกุศลและช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนค่อนข้างมาก

ความรัก : ความรักราบเรียบ ราบรื่น ซึ่งท่านอาจต้องอยู่ในภาวะช้างเท้าหลัง คอยให้การสนับสนุนและส่งเสริมคู่ในทุกๆ เรื่องแล้วท่านจะอยู่ดีมีสุขยิ่งขึ้น คนโสด จะมีเด็กๆ หัวใจฟรุ้งฟริ้งเข้ามาในชีวิต ซึ่งเขาจะสนับสนุนท่านทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ :  ยังคงมีอาการไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ วันนี้จะมีอาการหายใจไม่สะดวกร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการบุกเบิกงานใหม่ วันนี้ท่านจะได้เดินทางไปในสถานที่ไม่คุ้นเคย เพื่อเจรจาในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม หรืองานด้านวงการบันเทิง ระวังอาจถูกคำพูดหวานๆ ที่ดูน่าเชื่อถือหลอกให้หลงทางได้

การเงิน : ระวังความขี้สงสารใจอ่อนช่วยเหลือจนท่านเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้ท่านให้เวลากับความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง เช่น แม่ พี่สาว หรือคนรักมากมาย ขณะเดียวกันหากมาจำกัดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดท่านมากก็อารมณ์ขึ้นได้ง่ายมาก คนโสด ท่านมีเสน่ห์กับทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน อาจพัฒนาจากความใกล้ชิดค่ะ

สุขภาพ : ระวังเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือน้ำในหูไม่เท่ากันนะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up