‘เสน่ห์ทำพิษ มีดวงที่ความหึงหวงจะลุกเป็นไฟ เพราะคุณไม่สามารถตัดใจได้ จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 7 มีนาคม 2566

‘เสน่ห์ทำพิษ มีดวงที่ความหึงหวงจะลุกเป็นไฟ เพราะคุณไม่สามารถตัดใจได้’

ดวงรายวัน 7 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง หรือต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ วันนี้นอกจากคุณมีโอกาสที่จะต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้ว ยังเสี่ยงที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง โดยต้องการที่จะทำลายชื่อเสียงคุณ ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด ขณะเดียวกันก็ควรเปิดใจยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่างจากคุณด้วย เพื่อไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปกว่านี้

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากต่างประเทศ หรือโกอินเตอร์ แต่ก็ต้องแลกกับการทำงานหนัก ขยัน ขณะเดียวกันวันนี้ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือหากจะไปทวงหนี้ก็มีโอกาสไม่ได้ รวมถึงทรัพย์สินสูญหายด้วย

ความรัก  :  ก็ยังคงเอาจริงเอาจังกับการสร้างครอบครัว โดยคุณให้ความสำคัญกับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม และความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรัก ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะซีเรียสกว่าเดิม เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว  คนโสด หากคุณรู้สึกถูกใจชาวต่างชาติ วันนี้เป็นไปได้ที่จะต้องทำงานหนักหน่อย เพราะไม่ใช่คุณคนเดียวที่ถูกใจ หรือเขาเองก็ไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ  :  สำหรับคนที่จริงจังหรือเครียดกับชีวิต มีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะไม่หาย นอกจากนั้นยังต้องระวังหัวใจและระบบเส้นเลือดจะมีปัญหา ไม่ควรโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในความอึดอัดร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว แต่วันนี้ไม่ว่าคุณจะเลือกไปต่อหรือหยุดแค่นี้ เป็นไปได้ว่าจะได้ทำงานที่ไม่ชอบ หรือไม่ถนัด แต่ก็จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือพันธะสัญญาที่ทำไว้ก่อนหน้านี้  

การเงิน  :  หากคุณมีรายจ่ายเยอะจนเริ่มจะเดือดร้อน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเงินไหลเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ  แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย ขณะเดียวกันก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ มีโอกาสสูญเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก  :  หากคุณกำลังพบว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ เริ่มออกเที่ยว มีเพื่อนหน้าใหม่ๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าหนึ่งในนั้นจะเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็ให้สงสัยก่อนเลยว่า เธอหวังในทรัพย์สินและคู่ครองคุณเสียแล้ว  คนโสด เป็นไปได้ว่าเสน่ห์ของคุณในวันนี้อยู่ที่ความเป็นศิลปินในตัว จนมีโอกาสที่ไฟแห่งความหึงหวงจะแผดเผาทุกคนที่เข้ามา จนถึงขั้นปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ซึ่งคุณเองแม้ปากจะบอกไม่แคร์ แต่ใจก็ไม่สามารถตัดขาดได้

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่มนักชิม วันนี้คงต้องเพลาๆ ลงหน่อย เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังเสี่ยงที่จะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน และไวรัสตับอักเสบด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา เป็นไปได้ว่าวันนี้นอกจากคุณจะแบกรับงานหนักไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นทั้งในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งหากคุณเต้นตามเขาไป มีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้เลย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คนใกล้ชิดหรือลูกหลานจะทำให้คุณเสียเงิน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อหาเงินให้เพียงพอกับรายจ่ายที่เพิ่มขึ้น แต่ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน

ความรัก :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันที่ควรจะเป็นวันชื่นคืนสุขของคุณกับกลายเป็นวันแห่งการทำงานหนัก มีโอกาสที่คุณจะกระทบกระทั่งกันได้อย่างง่ายดายจนมีความเสี่ยงที่จะใช้วาจาก้าวล่วง ไม่ให้เกียรติกัน    คนโสด  หากกำลังมีความรัก เป็นไปได้ว่างานจะพรากคุณให้ห่างจากกัน ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะได้พบกับมิตรใหม่ๆ ก็ต้องระวังการเข้าใจผิดเพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการแย่งชิง

สุขภาพ   :  ต้องระวังได้รับบาดเจ็บที่จะมาจากการทะเลาะวิวาท นอกจากนั้นหากจะเดินทาง ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ก็ไม่ควรประมาท รวมถึงการโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนให้เต็มที่มีความเสี่ยงที่จะถูกของแหลมของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกายได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร มีความเป็นไปได้สูงมากว่างานจะดำเนินไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์และส่งเสริมสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่คาดว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ ใจเย็นๆ อดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงก่อนน้า รวมถึงเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :  หากกำลังหมุนเงินจนเหนื่อย เป็นไปได้ว่าวันนี้ที่ดินที่สวนจะสร้างรายได้ให้กับคุณ รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางความรักความอบอุ่นของครอบครัว แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าปัญหาอยู่ที่ตัวคุณนี่ล่ะ ที่เข้าใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากอยู่ด้วยกัน เดี๋ยวก็เบื่อแล้ว    คนโสด  คุณมีเสน่ห์ และก็นับว่าโชคดีที่จะได้พบกับคนที่พร้อมจะจริงใจและจริงจังด้วย แต่คุณเองนี่ล่ะ ที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ว่าจะคบกันดีไหม ก็คงต้องให้เวลาตัวเองตัดสินใจหน่อย  

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย แพ้อาหาร จนถึงมีพยาธิในลำไส้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลปะ ความสวยความงาม ดีไซเนอร์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง หรือต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะคิดฝันไปถึงการโก อินเตอร์ แต่ความไม่กล้ามีสูง  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะมีโชคลาภลอย ประมาณได้รับมรดกจากต่างประเทศ แต่ก็ต้องดูให้ดี อย่าหลงเชื่อพวกมิจฉาชีพที่วันนี้จ้องจะฉ้อโกงคุณทุกรูปแบบ

ความรัก  : หากชีวิตคู่ของคุณที่ผ่านมาอยู่กันอย่างเจ็บปวด รู้สึกไม่มั่นคงกับความรัก วันนี้คุณจะฮึบขึ้นมาให้ความสำคัญกับการสร้างครอบครัว และยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าความรักแล้ว  คนโสด  มีโอกาสที่คนรักเก่า หรือความรู้สึกดีๆ ของคนที่คุณปลื้มจะกลับคืนมา ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะลังเลไม่แน่ใจกับการรีเทิร์น แต่อย่างไรคุณก็ไม่พู้ด   

สุขภาพ  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดันจนอาการปวดศีรษะถามหา นอกจากนั้นยังจะส่งผลไปถึงสมองและหลอดเลือดที่จะมีปัญหาตามมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากงานหรือธุรกิจของคุณกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นไม่มีปัญหา ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนในสิ่งที่ตั้งใจไว้ วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ที่ทุกอย่างจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ไปต่อไม่ได้ แต่ก็เรียกว่าเป็นการสิ้นสุดเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับตำแหน่งสูงขึ้น เช่น ผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ  

การเงิน  :  หากคุณอยู่ภายใต้การดูแลอุปถัมภ์ของผู้ใหญ่ วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่าจะถูกยกเลิกความช่วยเหลือกะทันหัน ซึ่งส่งผลให้คุณเดือดร้อน แต่ขณะเดียวกันหากคุณมีเงินลงทุนอยู่ในกองทุนต่างๆ มีโอกาสที่จะทำงานสร้างรายได้ให้แทน

ความรัก :   วันนี้หากคุณยังอยู่กับการเอาใจยาก เดาใจลำบาก ไม่แน่นอนอยู่ เป็นไปได้ที่ชีวิตคู่ของคุณจะไปต่อไม่ได้สูงมาก ดังนั้น ถึงเวลาที่ควรจะซีเรียสและมั่นคงกับอนาคตของครอบครัวได้แล้ว     คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะหมดเวลากับการโลเล ไม่มั่นคง ไม่กล้าตัดสินใจเรื่องความรักแล้ว เพราะวันนี้มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ แล้ววันนี้มีความเสี่ยงที่จะลุกลามบานปลายด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหาร CEO และข้าราชการระดับสูง แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการทำงาน แต่หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะมีโอกาสที่จะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะสวมบทนางสิงห์บุกเบิกลุยงานอย่างดุดัน ไม่เกรงกลัวใคร แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น  

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน ก็ระวังหมดตัว แต่วันนี้ก็ยังนับว่าโชคดี หากลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ เงินจะทำงานสร้างรายได้ให้คุณแทน

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ วันนี้คาดว่าคุณจะซีเรียสกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ จนถึงขั้นที่ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง คนโสด  มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ ซึ่งวันนี้คุณก็ร้อนแรงและมีความโรแมนติกสูงด้วย จึงคาดว่าจะเผลอใจเผลอตัวได้โดยง่าย

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่มสายปาร์ตี้ วันนี้ดื่มแล้วไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up