‘ระวังหน่อยนะคะ วันนี้เสี่ยงต่อการเลือกได้คนที่ไม่เหมาะสม’ ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องใช้จินตนาการที่มีเต็มอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ เพราะผู้ใหญ่กำลังจับตาดูผลงานอยู่ อาจทำให้รู้สึกอึดอัดจนไม่อยากจะทำงานแล้ว แต่อย่างไรท่านก็ยังไม่พ้นจากแวดวงศิลปิน ความสวยความงามอยู่

การเงิน :  ร้อน ต้องเร่งหารายได้จากทุกวิถีทาง รวมทั้งเงินที่อาจไม่ถูกต้อง ต้องระวัง

ความรัก : ท่านหวังให้คู่อยู่ดูแลกันไปจนวันสุดท้ายของชีวิต แต่ท่านอ่อนไหว ลังเล ไม่สามารถตัดสินใจกับการใช้ชีวิตคู่ของตัวเองได้มากนัก จึงมีปัญหาให้ต้องขบคิดและแก้ไขตลอดเวลาจึงจะสามารถอยู่กันได้อย่างที่ต้องการ คนโสด อาจมีการกลับมาคืนดีกัน แต่เป็นแบบลักลอบ เพราะแต่ละคนก็มีคู่แล้ว

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ มีปัญหา ควรทานผักและผลไม้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านจะได้เข้าไปติดต่อเจรจาประสานงานในธุรกิจที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือออกแบบตกแต่งบ้านและที่ดิน งานช่างต่างๆ ซึ่งท่านจะได้พบคนที่มีจิตใจดี ซื่อสัตย์สุจริต และมีความเป็นมิตร

การเงิน : หมดไปกับการซื้อของสวยงาม อาจเป็นของแต่งบ้านก็ได้

ความรัก : ท่านอาจกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจบ้านและที่ดิน หรือรับเหมาตกแต่งบ้าน ก็ต้องแยกระหว่างเรื่องานกับเรื่องส่วนตัว เพราะวันนี้ท่านอาจหงุดหงิดเพราะความหึงหวงโดยไร้เหตุผล  คนโสด   ท่านอยากได้คู่ที่จะมาช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว วันนี้จะเจอ แล้วอาจประกาศแต่งงานเลย

สุขภาพ :  ระวังเรื่องกระดูกสันหลัง มีเกณฑ์ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านได้เป็นผู้นำในโครงการด้วยความสามารถของท่าน จากที่เคยทำให้ผู้ร่วมงานและลูกน้องยอมรับและนับถือ แต่วันนี้ท่านอาจถูกลูกน้องคิดไม่ซื่อ ไม่จริงใจ ทำให้ต้องปิดโครงการนี้ลง

การเงิน : วันนี้ท่านอาจหมดเงินไปกับการเลี้ยงบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก อาจถึงกับเดือดร้อนได้

ความรัก :  จากที่คู่ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน และได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างมาก แต่วันนี้อาจมีปัญหาทะเลาะกัน เพราะความหึงหวง คนโสด จากเด็กน้อยหน้าใสคอยสนับสนุนงานท่านทุกอย่าง วันนี้เขาอาจกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่ดุดัน

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดและท้องเฟ้อ จากการทานอาหารที่ไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงเรียกร้องให้เจ้านายพิจารณาผลงาน ซึ่งท่านก็พยายามที่จะใช้วาจาโอ้โลมปฏิโลม รวมถึงตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ใช้แรงกายแรงใจฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ได้ ด้วยสติปัญญาและความสามารถส่วนตัว

การเงิน : ได้มาจากการทำงานเป็นหลัก แต่วันนี้อาจเสียเงินเพราะความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก :  อาจอยู่ในสถานการณ์ที่แยกกันอยู่ ท่านจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่วันนี้อาจต้องใช้คำพูดหว่านล้อมเยอะหน่อย คนโสด เจ้าชู้มากมาย แต่ท่านอาจเลือกคนที่ไม่เหมาะสมกับท่านด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ก็ยังเครียดอยู่นะคะ วันนี้อาจไม่ได้แค่ไมเกรน อาจเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาทด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านมีความลังเล สับสนสูง ต้องใช้ความคิดหรือทบทวน ชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบการตัดสินใจ วันนี้เจ้านายให้การส่งเสริมสนับสนุน ผู้ร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความสนับสนุนเป็นิเศษ จนอาจทำให้ใครๆ แอบอิจฉาตาร้อน เพราะฉะนั้นควรทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบ

การเงิน  : หมดไปกับการซื้อของสวยงาม และสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : หากท่านร่วมหุ้นกับคู่ทำธุรกิจเรื่องความสวยงาม หรือเรื่องผู้หญิงจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ คนโสด  สว.มาแรงค่ะ หากเป็นต่างชาติจะยิ่งถูกโฉลกมาก

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวันไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย แต่ให้ระวังวันนี้ท่านอาจไปพะบู๊กับลูกค้าหรือเจ้านายได้ ซึ่งจะมีผลให้ท่านอึดอัด ร้อนรุ่มจนอยากลาออก เพราะฉะนั้นวันนี้ก่อนที่ท่านจะรับปากทำสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจเสียเปรียบ

การเงิน :  ร้อนเงิน เพราะท่านอาจเป็นหนี้บัตรเครดิต รูดซื้อข้าวของหรูหราราคาแพง

ความรัก : วันนี้เหมือนที่บ้านมีวาระโอกาสพิเศษได้อยู่กันพร้อมหน้า แต่ก็ให้ระวังอาจมีปัญหาวุ่นวาย เข้าใจผิด เรื่องบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย   คนโสด รักใครรักจริง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของออกมานอกหน้า แต่หากเกลียดก็แสดงอาการชัดเจนเช่นกัน

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับหน้าที่ในการติดต่อประสานงาน ซึ่งสภาวะอารมณ์วันนี้ท่านไม่มั่นใจ ไม่สามารถตัดสินใจอะไรต่างๆ ได้ จนท่านอยากปลีกวิเวกไปอยู่กับตำรับตำรา หรือการปฏิบัติธรรมแล้ว

การเงิน : เข้ามือขวาออกมือซ้าย จะใช้เงินไปกับการลงทุนและความรัก จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ในบ้านบ่อยๆ

ความรัก : ท่านได้คู่ที่เอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี แต่เพราะแต่งงานมานาน อาจทำให้ชีวิตรักเริ่มจืดชืด ควรหาโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย แต่ก็ไม่ค่อยสมหวัง เพราะความหึงหวงและไร้เหตุผล ทำให้ไม่ลงรอยกันตลอดเวลา

สุขภาพ : เดินทางออกจากบ้านพกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจมีอาการวิงเวียนศีรษะหน้ามืด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up