‘หากกำลังหึงหวงแฟนอย่างหนัก วันนี้มีดวงถูกมือที่สามเสียบแทน เขาจะเป็นใคร ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 9 มีนาคม 2566

‘หากกำลังหึงหวงแฟนอย่างหนัก วันนี้มีดวงถูกมือที่สามเสียบแทน’

ดวงรายวัน 9 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลจนยากจะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น แต่ทางที่ดีก็อย่าเพิ่งรีบร้อนรับงานเอง หรือดิ้นรนที่จะทำธุรกิจของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เพราะหากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป คาดว่ายังไม่น่าจะผ่านการพิจารณาในเร็ววัน แล้วหากคุณยิ่งเร่ง ก็มีแนวโน้มที่จะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน  :   มีเงินเข้ามาพอดีๆ แต่วันนี้รายจ่ายคุณไม่พอดี เป็นไปได้ว่าจะหมดไปกับงานบุญ งานการกุศล ช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   คุณมีอุดมคติและอุดมการณ์ มีความคิดเป็นของตัวเองมาก ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นความหลงใหลในใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งอย่างมาก แต่ก็นับว่าไม่กระทบกับความรักความสัมพันธ์ของคุณ คนโสด  ก็ยังคงรักเขา หลงเขาอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถึงขั้นหึงหวงและเรียกร้องความสนใจจากเขา โดยยอมให้หมดทุกอย่าง  

สุขภาพ  :  หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร รวมทั้งการดื่ม วันนี้อาจต้องเบาๆ เพลาๆ ลงหน่อย เพราะคุณมีโอกาสเป็นเบาหวาน และโรคเลือดได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังรวมถึงการเจ็บป่วยไข้ และภูมิแพ้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับความเป็นผู้นำ หัวหน้างาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังทำงานหรือธุรกิจในครอบครัว หรือร่วมหุ้นกับคนรักด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือจ็อบพิเศษ วันนี้หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป มีโอกาสที่จะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ดังนั้น จึงไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกัน จนงานสะดุดหยุดลงง่ายๆ

การเงิน  :  หากที่ผ่านมาคุณทำงานหนัก ได้เงินมาก็ให้คนอื่นใช้หมด วันนี้แม้ครอบครัวจะปันเงินให้คุณบ้าง แต่ก็ไม่พอใช้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นเงินร้อนที่ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นานด้วย  

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน เป็นไปได้ว่าคุณจะมาพร้อมภาระหน้าที่ที่เป็นหลักให้กับครอบครัว และก็เป็นไปได้อีกว่าคุณจะทำภายใต้อำนาจของความหลง คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับบุคคลในฝันที่ตามหามานาน วันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะทุ่มเททั้งกายและใจให้เขาโดยง่าย

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่มสายปาร์ตี้สังสรรค์ ก็ไม่ควรดื่มหนักติดต่อกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะอ่อนเพลีย เพราะเลือดลมทำงานไม่สะดวก มีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลมวูบโดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง นอกจากนั้นยังได้รับโอกาสที่ดีด้วย

การเงิน  :  จริงๆ คุณหาเงินได้ง่าย มีรายได้จากหลายช่องทาง วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะมีความสุขกับการซื้อโน้นนี่ และการเสาะหาของอร่อยรับประทาน แต่ก็ระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงเร็วมาก เดี๋ยวก็อยากมีเวลาอยู่ด้วยกันนานๆ  แต่บางครั้งก็ไม่พูดและไม่แสดงความรู้สึกใดๆ ซะงั้น ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะออกไปปาร์ตี้ สังสรรค์กับเพื่อน คนโสด  เป็นไปได้ที่อารมณ์คุณจะขึ้นๆ ลงๆ  บางอารมณ์ก็โรแมนติก ชอบที่จะใช้เวลาอยู่กับคนรักมากๆ แต่พอนึกจะเงียบ ก็นิ่ง ไม่แสดงความรู้สึกใดๆ เลย  

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานและการดื่ม ต้องระวังจะมีอาการที่เกิดขึ้นอย่างเฉียบพลัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากโรคที่สงบมานาน โดยวันนี้มีความเสี่ยงที่จะแสดงอาการขึ้นมา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรัก ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือจ็อบพิเศษ ก็ไม่ควรไว้วางใจผู้ร่วมงานหรือคนใกล้ชิดมากนัก เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกแทงข้างหลัง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังจะทำลายชื่อเสียงของคุณ ดังนั้น วันนี้ทางที่ดีจึงควรใช้เทคนิคแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำ เพื่อให้รอดพ้นจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่  

การเงิน  :  เป็นไปได้ที่เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวที่เคยได้รับ วันนี้จะกลายเป็นตกลงกันไม่ลงตัวเสียแล้ว รวมถึงหนี้ต่างๆ ก็มีความเสี่ยงที่จะสูญ จนถึงทรัพย์สินถูกขโมยด้วย แต่เป็นไปได้ที่คุณจะไม่สนใจ เพราะสามารถหาเงินได้ตลอดๆ

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน ยังไม่ทันไร ก็มีความเสี่ยงที่จะมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนหัวใจเสียแล้ว แต่ก็ยังนับว่าไม่สายที่จะขจัดบุคคลนั้นออกไปให้พ้นทางของคุณ คนโสด  หากคุณได้พบกับบุคคลในฝันที่รอมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะมีแฟนแล้ว เพราะฉะนั้นทางที่ดีจึงไม่ควรเข้าไปยุ่ง ตัดไฟตั้งแต่ต้นลมไปเลย  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือดลมทำงานไม่สะดวก เป็นไปได้ที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    หากคุณกำลังทำงานอยู่ภายใต้ความอึดอัดร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ซึ่งวันนี้เป็นไปได้สูงมากที่คุณจะตัดสินใจหันหลังให้กับงานเดิม แล้วสวมบทผู้นำบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น เครื่องดื่ม อาหารทะเล การประมง อู่เรือ ฯลฯ แต่ก็ยังไม่วายได้พบกับเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดที่ไม่จริงใจ มีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของคุณ

การเงิน  :   หากคุณมีรายจ่ายเยอะ จนเริ่มหมุนเงินไม่ทัน วันนี้มีโอกาสที่จะสร้างรายได้จากวาสนาและบารมีของคุณ แต่ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือหากไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย  

ความรัก  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ไม่ไว้ใจพฤติกรรมของคู่ครอง วันนี้ความจริงจะปรากฏชัดขึ้นว่า เขามีมือที่สามแอบอยู่ในหัวใจจริงๆ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด   หากคุณกำลังหึงหวงแฟนอย่างหนัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีรุ่นน้องเข้ามาเสียบเป็นมือที่สาม ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะคิดไปเอง หรือของจริงก็ได้

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีอารมณ์ที่ไม่พึงประสงค์เข้ามากระทบ เช่น ความหึงหวง ความโกรธ โมโห ซึ่งจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ฯลฯ จากชื่อเสียงและผลงานที่ดีงามของคุณ วันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะได้รับโอกาสให้ทำงานชิ้นใหม่ที่อยู่นอกเหนือจากงานประจำ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งเท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วยว่า จะทำได้หรือไม่ หากทำได้ก็ได้รับการยอมรับในวงกว้าง

การเงิน  :  เงินทองไหลมาเทมาจากหลายช่องทาง แต่วันนี้ก็เหมือนคุณทำมาเพื่อให้คนอื่นใช้ ดังนั้น ก็ไม่ควรช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :    เป็นไปได้ที่คุณจะสามารถรับผิดชอบงาน ทั้งงานบ้าน และงานนอกบ้าน จุดเด่นในวันนี้ของคุณคือ ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์เป็นที่หลงใหลของบุคคลที่ได้พบเห็น ดังนั้น ก็อย่ารีบด่วนตัดสินใจเลือกใครง่ายๆ แต่ก็ไม่ควรช้าจนเกินไป เพราะของดีมักจะมาถูกที่ถูกเวลา

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้เป็นไปได้ว่าฟันจะมีปัญหา ทำให้หมดความสุขเลยทีเดียว  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการแบกภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัสไว้กับตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรัก ด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือจ็อบพิเศษ วันนี้คุณยังมีโอกาสที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายในความผิดที่ไม่ได้กระทำอีกด้วย ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย  

การเงิน  :  จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ ยิ่งวันนี้คุณขยันทำงานมากขึ้น จึงมีโอกาสได้เงินพิเศษหรือเงินปันผลเพิ่ม

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณพยายามจะทำงานหนักขึ้น เพื่อสร้างครอบครัวใหม่ หรือเพื่อสร้างความมั่นใจกับครอบครัวเก่าที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม คนโสด   เสน่ห์ของคุณวันนี้อยู่ที่ทำงานเก่ง ขยัน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบกับบุคคลในฝันที่รอคอยมานานแสนนาน

สุขภาพ   :  หากทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย เลือดลมทำงานไม่สะดวก จนมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up