‘จะได้พบชายในฝัน แต่ท่านก็ยังไม่วางใจว่า ตัวจริงหรือเปล่า’ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอาจถูกบังคับให้ต้องลงแข่งขันชิงดีชิงเด่น เพื่อให้มาซึ่งชัยชนะ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องด้วย วันนี้ควรใช้ความคิดและจินตนาการให้เกิดประโยชน์ งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม บันเทิงเริงรมย์จะทำได้ดี

การเงิน :  ท่านอาจได้เงินพิเศษจากการทำงานพิเศษ แต่ยังต้องงระวังถูกเบี้ยว

ความรัก :  กำลังติดอยู่ในบ่วงรัก ระวังมีมือที่สาม หรือคนไม่หวังดีแกล้งรักเพื่อปอกลอกหรือต้องการผลประโยชน์ จนท่านไม่สามารถบังคับใจให้อยู่ในกรอบหรือยากที่จะตัดใจให้เด็ดขาด คนโสด มีโอกาสที่คนรักเก่าจะขอกลับมาคืนดี

สุขภาพ : ควรพักผ่อนให้เพียงพอ รักษาสุขภาพ เพราะท่านใช้เวลากับการทำงาน กว่าจะรู้ตัวร่างกายก็แทบรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านจะได้มีโอกาสเริ่มต้นทำงานที่สร้างสรรค์แปลกใหม่และท้าทายความสามารถ เป็นงานที่ต้องใช้ความเป็นศิลปินในตัวสูง เป็นโอกาสดีที่จะแสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนชื่นชมและยอมรับ โดยเฉพาะงานด้านสื่อสารมวลชนจะได้รับความสำเร็จและมีชื่อเสียง

การเงิน  :  ไม่กินเที่ยวปาร์ตี้ก็ต้องให้คนอื่นหมด โดยเฉพาะเรื่องความรัก

ความรัก :  ท่านกำลังมีความสุขกับการกิน ดื่ม เที่ยว แต่งตัวสวยไปเดท คนโสด อาจได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจแบบคนในฝัน หรือพบรักแบบกะทันหัน แต่ท่านก็ยังโลเลไม่แน่ใจอยู่ดีว่า ใช่หรือเปล่า

สุขภาพ :  ถึงคิวนัดหมอฟันแล้วค่ะ ก่อนที่จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังริเริ่มและบุกเบิกกิจการงานใหม่ หรือช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ในเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่ต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนัก ที่มาพร้อมปัญหาให้ต้องคิดและตัดสินใจมากมาย แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จจากจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์

การเงิน :  ท่านใช้จ่ายเงินเยอะ แต่ก็มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดกและมีลาภลอย

ความรัก :  ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัว ซึ่งคู่ก็ต้องยอมรับว่าบางครั้งต้องมีแยกกันอยู่บ้าง แต่ขอให้มีความเอื้ออาทรห่วงใจกันก็พอ คนโสด ต้องใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้กันนานๆ เพราะแต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยยอมบอกความรู้สึกตัวเอง

สุขภาพ : หักโหมงานหนัก ไม่ค่อยยอมไปหาหมอ หรือไปหาหมอแล้วก็ดื้อไม่ทานยา ยิ่งทำให้อาการทรุดหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างกระทันหัน จนยากที่จะแก้ไขได้ทันท่วงที งานไหนที่ไม่เวิร์คหรือแก้ปัญหาไม่ได้ก็ต้องปล่อยให้ปิดจ็อบไป แม้ไม่สวยงามนักก็ไม่ต้องฝืน อย่างน้อยงานอื่นจะได้ไปสู่เป้าหมาย

การเงิน : อาจมีปัญหาหนี้สิน หรือทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน แต่ก็ผ่านไปได้

ความรัก : วันนี้ท่านเลี่ยงที่จะทะเลาะกันไม่ได้ เพราะอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งจริงๆ แล้วคู่ท่านชอบให้ส่งเสริมสนับสนุนเขาในทุกๆ เรื่อง หรือทำหน้าที่เป็นช้างเท้าหลังที่ดี แค่นี้ท่านขออะไรเขาก็ให้หมดแล้ว คนโสด ท่านมีเสน่ห์ เนื้อหอมมากมาย แต่วันนี้เป็นโสดสวยๆ ดีกว่าอย่ามีคู่เลย ปัญหาดกมาก

สุขภาพ : ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทางและภัยพิบัติ เช่น ฝนตก น้ำท่วม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งวันนี้ท่านมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้เริ่มต้นงานและสามารถฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่

การเงิน :  หมดเงินกับการทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส

ความรัก : ท่านอยากมีคู่ที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูล และเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิต สนับสนุนหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้เขามาพร้อมความลึกลับไม่เปิดเผย หากเกิดอะไรขึ้นรักตัวเองให้เยอะๆ อย่าทำอะไรเพื่อประชด คนโสด วันนี้ความรักคาดเดาได้ยาก เพราะเป็นความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ : ระวังโรคของสตรี เช่น มีประจำเดือนไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็ระวังโรคไต หรือต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่ท่านกำลังบุกเบิกหรือริเริ่มจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจนยากแก้ไขได้ทันท่วงที ซึ่งท่านอาจทำได้แค่พยายามเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน :  อาจมีปัญหาเรื่องหนี้สิน หรือเกิดการทะเลาะเรื่องการลงทุนหรือผลประโยชน์

ความรัก :  คู่ท่านมีโลกส่วนตัวสูงจนท่านเข้าไม่ติด ทำให้ท่านเปรียบเทียบรักเก่ากับรักใหม่โดยไม่รู้ตัว ช่วงนี้ท่านอาจเลือกที่จะอยู่กับครอบครัวไปก่อน คนโสด ผิดหวังอย่างรุนแรงหลายครั้งจนไม่กล้าเริ่มต้นใหม่ ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ :  ส่วนมากท่านไม่ค่อยป่วยไข้ แต่หากไม่สบายจะมีอาการหนักมากจนถึงขั้นให้น้ำเกลือ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความมานะอุตสาหะ ความวิริยะ พากเพียร ในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่าง ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอย่างหนัก วันนี้ท่านจะมีทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจฟังความคิดเห็นของคนอื่น หากท่านล้มมีเอาคืนแน่

การเงิน :  ได้เหงื่อจึงจะได้เงิน หากเป็นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้มัวหมองต่อหน้าที่ได้

ความรัก :  วันนี้จะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย มาบอกว่าท่านมีมือที่สาม หรือกำลังคืนดีกับแฟนเก่าก็ทำใจร่มๆ หูหนักๆ อย่าเพิ่งด่วนเชื่อต้องสืบก่อน คนโสด ระวังท่านจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ :  ทานอาหารสะอาดถูกสุขลักษณะ วันนี้เสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up