ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 1 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 1 กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถึงคิวชาวอาทิตย์ถูกกากบาทไว้เลย เพราะจะมีอุปสรรคยุ่งยาก เต็มไปด้วยปัญหาอุปสรรค วันนี้เหนื่อยหน่อยนะ แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
การเงิน : จะหมดเงินไปกับการใช้จ่ายเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง เสียเงินไปกับกิจกรรมเรื่องเทียวซะเป็นส่วนใหญ่ ให้ระวังอย่าฟุ่มเฟือยเยอะ

ความรัก : จะมีญาติสนิทเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้โลกส่วนตัวกับครอบครัวหายไป ก็ปล่อยวางไว้บ้าง อย่าไปเสียเวลากับเรื่องพวกนี้ เพราะจะยิ่งทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน จำไว้ว่าความรักไม่ใช่แค่เรื่องของคนสองคน แต่เป็นเรื่องของคนรอบข้างญาติพี่น้องด้วย ดังนั้นอย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ คนโสดช่วงนี้หาคนจริงใจยาก พอคบไปก็เสียเปรียบ ขอให้นิ่งๆ คบกันไว้ในฐานะเพื่อนจะดีว่า จะได้ไม่ต้องอกหักซ้ำซาก ทางแก้ความไหว้พระ ทำบุญ ทำหนังสือสวดมนต์แจก จะช่วยลดกรรม

สุขภาพ : ต้องหาเวลาไปนวดบ้าง คอ บ่า ไหล่ ตึงหมดแล้ว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : รอคอยงานอยู่เรื่อยๆ แต่อย่าไปคาดหวังเลย ทำด้วยตัวเองดีที่สุด อย่างไปคาดหวังกับใครว่าเขาจะเข้ามาช่วยเรา เจริญก้าวหน้าด้วยตัวเองดีที่สุด

การเงิน : มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่นมีคนมาขอเงินไปทำทุน คุณก็มีแนวโน้นว่าจะให้ซะด้วย ต้องไตร่ตรองให้ดีๆ บางทีคำพูดคนจะยิ่งทำให้เสียเงินเยอะมาก ทำอะไรก็ควรทำแต่พอตัว อย่างไปลุ่มหลงมาก เพราะจะทำให้หมดเงินเยอะเลยล่ะ

ความรัก : มีเรื่องยุ่งยากใจเยอะ ญาติพี่น้องและบุตรบริวารทำให้เครียด ค่อยๆ ปรึกษาหารือกัน หาทางช่วยกันไปเดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป ส่วนคนไร้คู่ก็เบาๆ เรื่องความรักลงบ้าง เพราะยิ่งทุ่มเทเท่าไหร่ยิ่งได้ใจมาน้อย มีแววว่าจะถูกหรอกด้วย เวลามีคู่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของแบบนี้ต้องมีกรรมทหรือทำบุญมาร่วมกัน

สุขภาพ : ให้ระวังโรคสะเก็ดเงิน คันตามผิวหนัง กินอะไรก็แพ้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีงานที่หนักหนาพอสมควร ต้องระดมความคิด ระดมคนด้วย รับงานอะไรมาก็อย่าไปกระจุดอยู่ที่ท่าน ต้องพยายามแบ่งงานให้ได้มากที่สุด

การเงิน : ใช้เงินเยอะ อาจฝืดเคืองบ้าง มีเงินเข้ามาก ก็มีเงินออกมากเช่นกัน

ความรัก : เป็นช่วงที่ต้องอยู่ห่างกัน ท่านหรือคู่อาจต้องไปทำงานไกลเป็นเดือนๆ แต่ให้รู้ว่า ใจไม่ห่างกัน คนโสด เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องทำใจว่า เขามาเพื่อหวังผลประโยชน์ ยอมได้ไหม ดูแลกันไปตามสภาพ ไม่มีอะไรโล

สุขภาพ : แพ้อาหารทะเล ทำให้ปวดท้องจนถึงท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ชาวพุธมีดีที่คำพูด ขณะเดียวกันก็เสียเพราะคำพูดด้วยเช่นกัน ควรพูดดีๆ กัน เพราะเราไม่สามารถทำงานคนเดียวได้ บวกกับ เป็นงานที่ไม่ถนัด และต้องใช้สมาธิ ต้องถามผู้รู้บ้าง ยิ่งวันนี้ต้องทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค

การเงิน : อาจมีเรื่องทะเลาะจากเรื่องเงิน

ความรัก : อยู่ในช่วงตั้งตัว ต่างคนต่างทำงานหนักจนไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน พยายามหาเวลาไปทานข้าว ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ้าง คืนเวลาให้กับครอบครัว คนโสด คบไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งจริงจังกับใคร อยู่คนเดียวสบายกว่าการมีคู่

สุขภาพ : ระวังเรื่องฟันตุด หรืออะไรที่เกี่ยวกับช่องปาก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ทำงานอย่างไม่มีสมาธิ อาจเพราะเกร็งว่าได้รับมอบหมายงานใหญ่ ลองคิดว่า หากท่านไม่มีความสามารถ ผู้ใหญ่จะกล้ามอบหมายให้ท่านทำงานนี้หรือ ทำไปให้เต็มความสามารถ ทำงานเยอะ แต่คนรอบข้างไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่นัก ทำให้งานไม่เดิน

การเงิน : ได้เงินเข้ามาประปรายจากการเล่นหุ้น เก็บเงินไว้ขยายกิจการ

ความรัก : เป็นวันครอบครัวพากันไปเที่ยว หรือพาลูกหลานไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ คนโสด มีคนแนะนำให้รู้จัก หากยังรับกันไม่ได้ ก็คบกันเป็นเพื่อนไปก่อนก็ได้

สุขภาพ : จะเกิดอุบัติเหตเกี่ยวกับน้ำ เช่น ลื่นล้ม หรือถูกน้ำร้อนลวก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ถึงคิวชาวศุกร์ถูกกากบาท เป็นวันถูกหลอก ถูกโกงแห่งชาติ หากกำลังอยู่ในช่วงประมูลงาน ให้ระวังคนใกล้ชิดกลายเป็นศัตรู นำความในไปบอกคู่แข่ง ต้องวางระบบให้ดี อุดรอยรั่วให้หมด ควรไปปล่อยนกปล่อยปลา อธิษฐานจิตอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรเยอะๆ จะได้ไม่จองเวรจองกรรมเรานานนัก

การเงิน : อย่าวางใจใครมากนัก จะถูกลูกน้องโกง

ความรัก : คุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะต่างคนต่างทุ่มเท ท่านทุ่มเทเรื่องงาน แต่แฟนกำลังทุ่มเทกับการจับผิด ระแวงว่าท่านมีกิ๊ก ควรอธิบายให้แฟนเข้าใจ ไม่อย่างนั้นเหนื่อยสองด้านเลย คนโสด อาจกำลังถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด จนถูกบอกเลิกกระทันหัน

สุขภาพ : มีเส้นผ่าตัดพาดกลางฝ่ามือ ไปตรวจเช็คสุขภาพด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วุ่นวายใจ เพราะงานเยอะโดยใช่เหตุ ต้องปฏิเสธคนบ้าง เพราะหากเป็นงานที่ท่านไม่ถนัด อย่าฝืนทำจะไม่ประสบความสำเร็จ

การเงิน : ใช้จ่ายเบาๆ มือหน่อย ต้นเดือนเองนะเนี่ย

ความรัก : พูดกันไม่ถึงสิบคำก็ทะเลาะกันแล้ว ไม่ต้องใส่ใจกันมาก ต่างคนต่างอยู่บ้าง คนโสด มีเกณฑ์เดินทาง อาจเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง

สุบภาพ : ท้องเสีย ท้องผูก ระวังเรื่องลำไส้ไม่ค่อยดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up