‘รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน แต่ยิ่งไม่อยากวุ่นวาย ยิ่งจะได้พบ’ ดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน แต่ยิ่งไม่อยากวุ่นวาย ยิ่งจะได้พบ’

ดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร พริตตี้ เจ้าของร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ วันนี้คุณมีแนวโน้มว่าจะได้เดินทางไปโน้นมานี่ ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศ และมีความเป็นไปได้ที่จะได้พบกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องความขัดแย้งกับบุคคลอื่นที่จะทำให้คุณถึงกับผิดหวัง เสียใจ ท้อแท้ต่อโชคชะตา ทางที่ดีควรวางตัวกับเพื่อนร่วมงานให้ดี ใช้สติและความเข้มแข็งในการแก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์เป็นเครื่องตัดสิน เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายมากมายอย่างยากจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :   มีโอกาสได้รายได้อย่างงดงามจากธุรกิจเอ็นเทอร์เทน และธุรกิจสีเทา แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า จะหมดเงินกับคนรัก กับการลงทุนใหม่ๆ จนคุณต้องกลับไปขอเงินที่บ้านใช้เลยทีเดียว

ความรัก :  ที่ผ่านมาคุณก็ใช้ชีวิตคู่กันอย่างมีความสุขดี แต่เมื่ออยู่กันไปนานๆ หากจะเริ่มเบื่อกันก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่จะไม่ธรรมดาขึ้นมาทันที ก็ต่อเมื่อความเบื่อถูกชดเชยด้วยการที่คุณไปสนิทสนมกับคนใหม่     คนโสด  วันนี้ความรักของคุณทันสมัยมาก คุณยอมไปใช้ชีวิตกับเขาก่อน แล้วหากไม่ใช่ คุณก็พร้อมจะเลิกรา เปิดโอกาสให้ตัวเองและคนที่อยู่ด้วยได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย มีอาการหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ระวังความดันขึ้น จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์ คิดค้น ค้นคว้า ทดลอง วิจัย หากคุณกำลังสร้างสิ่งประดิษฐ์ หรือนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่ เพื่อประโยชน์ต่อสังคม จนถึงประเทศชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่อยู่ในสายศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรืองานทางด้านความสวยงาม จากที่คุณเคยได้รับความช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนด้วยดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า งานจะหยุดชะงักชั่วคราว ซึ่งจะส่งผลให้ไฟในตัวที่กำลังลุกโชนอยู่มอดลงได้

การเงิน : วันนี้ก็ยังอยู่ที่ควรทำธุรกิจคนเดียวรุ่งเรืองกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะมีแนวโน้มว่า คุณจะถูกให้ออกเงินล่วงหน้าไปก่อน แล้วอีกนานกว่าจะได้คืน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีโครงการซื้อบ้านใหม่ หรือตกแต่งปรับปรุงที่อยู่อาศัยใหม่และก็มีแนวโน้มว่าจะมีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้ด้วย แต่ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า คู่คุณจะไม่โอเค คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่วันนี้คนแรกที่คุณจะเลือกคือ เพื่อนสนิท หรือคนที่คบกันมานาน

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ปวดเนื้อเมื่อยตัวกับการนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ รวมถึงมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นด้วย ดังนั้น จึงควรลดน้ำหนักควบคู่ด้วยการออกกำลังกาย ด้วยการเหยียดยืดกล้ามเนื้อคลายเส้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม คุณจะรู้สึกว่าได้พบกับสิ่งที่ใช่ มีความสุขกับงานที่ทำ ไม่ไขว่คว้าหรือทะเยอทะยานในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่วันนี้มีแนวโน้มว่า คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงการให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่า คุณคนเดิมจะเปลี่ยนไป กลายเป็นคนที่มีทิฐิมานะรุนแรง กล้าได้กล้าเสีย วู่วาม ตัดสินใจโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร

การเงิน : จากที่คุณเคยอยู่อย่างสมถะ เรียบง่าย พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการช่วยเหลือให้เข้าไปสู่แวดวงการลงทุน ซึ่งคุณก็มีโชคด้วย ก็อย่าลืมว่า การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ครั้งแรกรวย ก็ไม่ได้หมายถึงว่า จะรวยทุกครั้ง

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณเรียบง่าย อยู่กันอย่างสมถะ พอเพียง แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่ง ซึ่งบันเทิงสุดๆ  แล้วคุณก็มีทิฐิสุดๆ เช่นกัน  คนโสด วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสหลุดจากวิถีชีวิตเดิมๆ ที่เคยอยู่ในกรอบประเพณีที่ดีงามมาสู่ความบันเทิง จึงทำให้คุณวาดฝันถึงการมีชีวิตคู่ที่งดงาม แล้วหากไม่ได้อย่างที่ฝันไว้ คุณก็พร้อมจะเลิกรา แล้วหาใหม่

สุขภาพ :  วันนี้หากคุณอยู่กับความบันเทิง กับการดื่ม และรับประทานอาหารอร่อย ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนัก และโรคที่จะตามมา เช่น โรคหัวใจ รวมถึงไขมันอุดตันในเส้นเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่กลุ่มของผู้ที่ใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ จากที่คุณทำผลงานได้ดี แต่หากวันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานสายบุญ สายธรรมะ หรือ CSR เพื่อสังคม มีความเป็นไปได้ว่า จะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  แต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะคุณมีวาสนา อำนาจ และบารมี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง อุปสรรคและปัญหาคือบททดสอบ หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลที่ได้รับนับว่าจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน นอกจากนั้นทางบ้านก็พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือไม่ให้ต้องเดือดร้อน เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกเข้าใจผิดว่า คุณมีกิ๊ก จนมีโอกาสที่จะเกิดการเข้าใจผิดกับคู่และผู้ใหญ่ในครอบครัว คนโสด หากคุณกำลังจะมีข่าวดี วันนี้ควรให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้ใหญ่ด้วยว่า เขาเห็นด้วยกับคุณหรือเปล่า

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า มีสาเหตุจากการแพ้อาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด หรือไม่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีโอกาสที่จะท้องเสีย หากในกรณีรุนแรงจะถึงกับลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าทีมในการทำงาน จึงควรลดอีโก้ในตัวเองลง โดยให้ความสนใจต่อความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น เพราะนอกจากงานจะดำเนินไปได้ด้วยดีแล้ว ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารระดับสูง มีผู้ใต้บังคับบัญชามากขึ้นด้วย

การเงิน  : คุณทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทนเป็นหลัก จ้างคุณร้อย แต่คุณทำให้เป็นล้าน เมื่อไม่คาดหวัง คุณก็จะได้ นอกจากจะได้จากผู้ใหญ่แล้ว เงินที่ลงทุนไปก็จะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ

ความรัก : นอกจากคุณจะให้เวลากับการทำงานจนไม่ให้เวลากับครอบครัวแล้ว พอคุณกลับบ้าน ก็มีแนวโน้มว่า จะซีเรียสติดพันมาที่ครอบครัว  ดังนั้น วันนี้อย่าตามใจตัวเองนัก ควรแบ่งเวลางานกับครอบครัวให้ขาด คนโสด หากช่วงนี้งานยุ่ง จนไม่อยากให้ใครมาวุ่นวายกับชีวิตคุณ แต่ไม่อยากยิ่งจะได้เจอ แล้วใครจะคิดว่า จะได้พบคนที่ ‘ใช่’ ด้วย

สุขภาพ :  แม้วันนี้งานจะยุ่งอย่างไร ก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะไว้เป็นเวลานานๆ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่กำลังจะเริ่มงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีความมั่นคงมากขึ้น  วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตนเองมาก จนยากที่จะปรับตัวทำงานร่วมกับคนอื่นได้ แต่หากคุณคิดที่จะออกไปทำธุรกิจของตนเอง หรือรับจ็อบ ก็มีความเป็นไปได้อีกว่า คุณต้องผ่านการประมูล หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณจะเหนื่อย เพราะพยายามทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย

การเงิน :  คุณใจดี ใจกว้างดุจแม่น้ำ ให้ใครยืมเงินแล้วก็ไม่หวังว่าจะได้คืน ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เงินพิเศษ หรือได้รับรางวัลจากความดีของคุณ

ความรัก :  วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า คู่คุณก็จะพูดยั่วยุคุณสุดๆ มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะหมดความอดทน เพราะฉะนั้นหากเย็นได้ก็เย็น เบาได้ก็เบานะ   คนโสด วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่เสื้อผ้า หน้าผม สวยเป๊ะ รวมถึงความคิดก็เป๊ะเหมือนกัน แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก อย่าได้วางใจ!!

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ร่างกายจะปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ มีความเสี่ยงที่จะไม่สบาย เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากที่ผ่านมางานหรือธุรกิจของคุณได้ดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย โดยที่คุณก็เครียดและถูกกดดันอย่างหนัก จากเจ้านายหรือผู้ที่ทำการค้าด้วยก็ตาม ก็อย่าเพิ่งถอดใจ  เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพของคุณในการกอบกู้ธุรกิจหรือทำงานชิ้นใหม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดแต่เพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะจะทำให้งานไม่เติบโตอย่างที่ควรจะเป็น

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่ธุรกิจหรืองานจะอยู่ในขั้นวิกฤติ แต่วันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ จัดการบริหารทรัพย์สินอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถกู้วิกฤติกลับมาได้

ความรัก : หากคุณเคยล้มเหลวกับชีวิตคู่มาก่อน วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่สามารถเป็นคู่คิด คอยแนะนำแนวทางชีวิตให้กับคุณได้ ซึ่งอาจมาในฐานะเพื่อน หรือผู้ร่วมงานก็ได้  คนโสด  หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ ก็ลองสานสัมพันธ์กันไว้ เพื่อจะเป็นคนที่ใช่

สุขภาพ :  อย่าเครียด ปล่อยวาง เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพจิตเสียแล้ว ยังมีโอกาสที่จะทำให้เกิดโรคร้ายที่มาจากความเครียดอีกด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up