‘ยังไม่ชัวร์ว่าเป็นตัวจริง แต่มีโครงการสร้างเรือนหอกันแล้ว’ ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านได้เริ่มต้นงานใหม่ เป็นงานที่ท้าทายและมีผลตอบแทนสูง เกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน :  หมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คน ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก : ท่านอยากได้คู่ครองที่ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน แต่ให้ระวังความเชื่อมั่นที่สูงมากไป อาจทำให้ท่านและคู่ตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่อาจเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษาแนะนำและเลือกคู่ให้

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านได้เริ่มต้นงานใหม่เป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง เพื่อแลกกับผลตอบแทนที่สูงกว่าเก่า แต่ระวังท่านอาจติดอยู่ในบ่วงสัญญาทำให้หมดอิสรภาพ

การเงิน  : ระวังเรื่องการเล่นการพนันจะถูกหลอกถูกโกง มีโอกาสเสียเงินจำนวนมาก

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวมากมาย จนไม่สนใจคนอื่นเลย จึงตามมาด้วยปัญหาความหึงหวงและแสดงความเป็นเจ้าของสูง คนโสด ท่านติดอยู่ในบ่วงรัก จนไม่ยอมอยู่ห่าง เผื่อความเสียใจไว้บ้างเน้อ

สุขภาพ :  เอาแต่ทำงานจนไม่สนใจดูแลตัวเอง อาจมีโอกาสเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ตำรับตำราหรือข้อมูลทางวิชาการที่ท่านคร่ำเคร่งมาตั้งแต่เมื่อวานจะมีปัญหาและอุปสรรค วันนี้ท่านจึงต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย เพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ

การเงิน :  ท่านกำลังคิดจะเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ แต่ยังขาดเงินทุนสนับสนุน หรือเอกสารยังมีปัญหา

ความรัก :  มีปัญหากันในครอบครัวอย่างรุนแรง จนท่านอาจขอปลีกวิเวกไปอยู่อย่างสงบๆ หรือปฏิบัติธรรมสัก 3 วันหรือ 5 วัน ซึ่งหากถูกห้ามไม่ให้ไป รับรองเป็นเรื่องใหญ่โต คนโสด วันนี้หากท่านปิ๊งกับชาวต่างชาติ ระวัง! อาจเป็นพวกใช้แรงและกำลังในการตัดสินปัญหา

สุขภาพ  :   ระวังเจ็บป่วยเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านรับโครงการต่อเติมปรับปรุงที่พักอาศัย และงานช่างทุกประเภท วันนี้จะเจอลูกค้าที่เอาแต่ใจ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนหงุดหงิด ทางที่ดีควรหาบริวารหรือเพื่อนที่รู้ใจคอยช่วยเหลือจะทำให้การทำงานคล่องขึ้น

การเงิน :  ท่านอาจถูกล่อหลอกให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือสินบนต่างๆ ควรอยู่ให้ห่าง ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น

ความรัก  : หากมีปัญหาสามารถปรึกษาคู่ได้ทุกเรื่อง เขาจะช่วยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องเงิน แต่ก่อนคุยก็ลดๆ ทิฐิของตัวเองลง เปิดใจยอมรับ แล้วท่านจะได้ประโยชน์ คนโสด ยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นตัวจริงหรือเปล่า แต่ท่านมีโครงการสร้างเรือนหอกันแล้ว

สุขภาพ : ไปหาหมอเช็คสายตาได้แล้วค่ะ ตระกูลต้อเริ่มถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีพลังและความสามารถล้นเหลือในการทำงาน จากที่เคยมีความสุขในการทำงานได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ผู้ร่วมงานและลูกน้องก็ให้การยอมรับ วันนี้เตรียมรับมือกับการขัดแย้งและแย่งชิงประโยชน์จนท่านอยากลาออกเลยทีเดียว

การเงิน : มีปัญหาหนี้สินล้นพ้นตัว ระวังปัญหาแย่งชิงมรดก หรือการแบ่งผลประโยชน์ในหมู่ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงไม่ลงตัว

ความรัก  : วันนี้วันอาทิตย์เป็นวันของครอบครัว ท่านมีนัดทานข้าวกันพร้อมหน้าครอบครัว ระวังจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น อย่าพยายามต่อรองต่อเถียง คนโสด มีโอกาสอยู่เป็นโสดสูงมาก

สุขภาพ :  ระวังเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันอาทิตย์แท้ๆ แต่ดูเหมือนท่านต้องรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานอย่างเต็มที่ พยายามอย่ามองคนในแง่ร้าย เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่อย่างนั้นท่านอาจพลาดกลายเป็นแพะรับบาปโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  ระวังถูกหลอกด้วยคำพูดหวานๆ ที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  ถือว่าท่านมีโชคในเรื่องคู่ เพราะเหมาะสมกันทั้งฐานะ ทัศนคติ ความคิด และรักครอบครัวอย่างมาก คนโสด  มีปัญหาเรื่องหึงหวงไร้เหตุผล และการไว้เนื้อเชื่อใจ ความคิดเห็นไม่ลงรอยกันตลอดเวลา จึงทำให้คบกันไม่ยืนยาว

สุขภาพ : เครียด จนปวดศีรษะต่อเนื่อง ระวังปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ยังไม่หลุดจากสถานการณ์ที่ต้องแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ  ไม่ว่าท่านจะไปติดต่อเจรจาหรือประชาสัมพันธ์ใดๆ ผลที่ได้รับก็ยัง 50 :50 ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา

การเงิน :  ท่านใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่วันนี้อย่าให้เต็มจำนวน เก็บไว้บ้างครึ่งหนึ่ง

ความรัก :  ท่านมีอารมณ์โลเล ไม่มั่นคง คิดจะตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจกับคู่ก็ได้แค่ 50 : 50 คนโสด มีคนมาให้เลือกมากมาย แต่วันนี้เท่าที่เห็นไม่มีใครเต็มร้อยสักคน

สุขภาพ :  นัดหมอฟันได้แล้วนะคะ เพราะอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up