‘มีดวงได้คบเพื่อนใหม่ แต่คุยแล้วมีแต่ขัดกัน จึงมีดวงเทสูง’ ดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้คบเพื่อนใหม่ แต่คุยแล้วมีแต่ขัดกัน จึงมีดวงเทสูง’ ‘

ดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในโหมดของการขัดแย้งกันอยู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  แม้คุณจะมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบที่ดี ได้รับความไว้วางใจของเจ้านายก็ตาม แต่ก็ไม่ควรทำงานแบบเอาตัวเข้าแลกมาก ควรทำแบบถนอมเนื้อถนอมตัว เพื่อป้องกันความเสียหายและความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก มีความเป็นไปได้ว่าจะมาจากการลงทุน วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรตั้งสติให้ดี เพราะคุณมีโอกาสสูญเงินก้อนใหญ่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะเกิดความคิดเห็นไม่ตรงกันจนทะเลาะกัน แล้ววันนี้คุณก็ยึดติดในอีโก้ คิดถึงแต่ความถูกต้องของตัวเอง ไม่เน้นประนีประนอม เพราะเซ็งถึงขีดสุดแล้ว คนโสด  คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม แต่คุณก็ไม่ควรบังคับให้คนรักคิดเหมือนคุณ เพราะมีโอกาสผิดหวังจนถึงเลิกรากันเลย

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยที่ระบบช่องท้อง มดลูก แล้วมีโอกาสถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ มีความเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปะ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออกแบบ ด้วยแล้ว นับว่ามาถูกทาง รวมถึงงานวิชาการ คุณก็ ทำได้ดี วันนี้มีโอกาสได้เดินทางไปโน้นนี่ ไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย

การเงิน :  ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงานกับใคร ควรพิจารณาให้ดี มีความเป็นไปได้ว่าจะถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  คุณทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวมาตลอด แต่วันนี้คุณเริ่มไม่มั่นใจในความรักขึ้นมาซะงั้น ทางที่ดีอย่ามโนไปเอง เพราะจริงๆ แล้วทุกอย่างก็เหมือนเดิม คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา และก็เป็นไปได้ทั้งนั้นเลยว่าจะยอมหรือไม่ยอม ขึ้นอยู่กับอารมณ์คุณ ณ ตอนนั้นเลย

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมีสาเหตุมาจากการรับประทานอาหารที่ปนเปื้อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานประดิษฐ์ คิดค้น ค้นคว้า วิจัยที่ทำประโยชน์เพื่อมวลมนุษยชาติ หรือชาวโลกแล้ว มีโอกาสที่ผลงานจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับคุณอย่างงดงาม แต่บอกเลยว่า กว่าจะถึงจุดนั้นต้องใช้พลังกาย พลังใจอย่างแรงกล้าเลยทีเดียว

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อสังคม แล้วเมื่อผลงานเป็นที่ปรากฎ คุณจะมีรายได้เข้ามาจากอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณดูแลพวกเธออย่างดีเสมอมา วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คู่คุณจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนด้วย คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่าเพื่อนหญิงคนสนิทจะแนะนำให้รู้จักกับข้าราชการหนุ่มไฟแรง ซึ่งเขาจะช่วยส่งเสริมคุณในเรื่องหน้าที่การงานได้อย่างดี

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลสุภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็ระวังออฟฟิศซินโดรมจะถามหาตั้งแต่ต้นอาทิตย์เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นหวัด ภูมิแพ้ ปอดบวม หากเป็นความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ในโหมดของงานศิลปะ งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ทุกประเภทอยู่ วันนี้ คุณมีอารมณ์ศิลปินสูงจึงทำงานด้านนี้ได้ดี มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญญาบารมี ได้ทำงานบุญ งานกุศล งาน CSR เพื่อสังคม แต่การทำดีย่อมมีมารมาผจญ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า เก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณกำลังสั่นคลอน เพราะมีผู้ไม่หวังดีแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่อย่างเงียบๆ

การเงิน : ทางบ้านมีความพร้อมที่จะอุปถัมภ์เรื่องเงินให้โดยที่คุณไม่ต้องเดือดร้อน แต่ต้องระวังการตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือหากจะไปทวงหนี้ก็ควรทำใจไว้ว่า จะได้พบกับลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก : วันนี้คุณไม่ควรใช้ชีวิตลั้ลลามาก ควรเชื่อฟังผู้ใหญ่แต่โดยดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะมีมือที่สามมาปั่นป่วนวุ่นวายจนเกิดความหึงหวง  คนโสด  หากคุณเป็นคุณหนูที่รักสนุก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ของการเป็นมือที่สาม

สุขภาพ :  มีหลายอย่างที่คุณควรระวัง ไม่ว่าจะเรื่องภูมิแพ้อากาศ จนถึงไซนัสอักเสบ แล้วยังต้องระวังการบาดเจ็บที่จะเกิดจากของมีคมจนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่โหมดของการขัดแย้งกัน มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง แม้ที่ผ่านมาจะสร้างปัญหาให้คุณรู้สึกวิตกกังวล เสียใจ จนถึงท้อแท้กับโชคชะตา แต่วันนี้นับว่าคุณได้รับโอกาสที่ดี มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ จนประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงอย่างงดงามเลยทีเดียว

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ ไม่มั่นคง จึงทำให้คุณพยายามประหยัดเงินจนถึงที่สุด ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสโชคดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่คุณก็ใช้เงินฟุ่มเฟือยเพื่อให้คุ้มกับที่ประหยัดมานาน

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่จะคุยกันไม่รู้เรื่อง ซึ่งคุณคาดหวังว่าคู่จะคิดเหมือนคุณ แต่เมื่อเขาไม่เป็นเช่นนั้น คุณจึงหาทางออกด้วยการออกไปเที่ยวเสียเลย คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะพบกับเพื่อนใหม่ที่คุยกันก็มีแต่จะขัดกัน จนคุณคบแล้วเครียด มีโอกาสที่จะเทสูงมาก

สุขภาพ :  หากคุณใช้การรับประทานอาหาร และการดื่มแอลกอฮอล์เป็นเครื่องบำบัดความเครียดแล้ว คงต้องควบคุมให้ดี เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย ซึ่งมาจากความเครียดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะขัดแย้งกับทั้งเพื่อนร่วมงานและเจ้านายอย่างรุนแรง แล้วหากคุณล้มหรือพลาดคาดว่าจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกด้วย ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรแล้วหรือ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ รวมทั้งยังตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ จึงควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นตั้งแต่แรกเพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามมา

การเงิน : จากที่เคยติดขัด จนคุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง วันนี้คุณมีโอกาสได้เงิน แต่ต้องหลีกเลี่ยงจากเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ เพราะจะสร้างความเดือดร้อนให้ในภายหลัง

ความรัก : หากที่ผ่านมาคุณรู้สึกผิดหวังในชีวิตคู่ จนกระทำบางอย่างเพื่อเป็นการประชดตัวเอง วันนี้คุณจะผ่อนคลายขึ้น เพราะนอกจากคู่คุณจะยอมทุกอย่างแล้ว ยังให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณด้วย  คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเป็นรักที่ซ่อนเร้น และก็มีความเป็นไปได้อีกเช่นกันที่คุณจะใช้วิชามูเตลูเข้ามาช่วย

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ หรือมดลูกผิดปกติ  ซึ่งมีโอกาสที่จะลุกลามจนกลายเป็นโรคร้ายแรงได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีอำนาจบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่เป็นระบบระเบียบแบบแผน เช่น งานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร ระบบการรักษาพยาบาล ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคุณก็ไม่ควรแล้วหรือ เพราะเขามีอำนาจที่จะให้คุณให้โทษคุณได้ชั่วพริบตา

การเงิน : มีความสามารถหารายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะชักจูงให้คุณทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือรับสินบน เพราะนอกจากคุณจะถูกหลอกแล้วยังเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก :  วันนี้นับว่าคุณโชคดีมีลูกที่น่ารัก เป็นที่พึ่งและความหวังให้คุณ รวมถึงคู่ก็ยังเป็นที่ปรึกษา แนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์ให้ได้อย่างดี  คนโสด  คุณมีทั้งความเก่ง และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นวันนี้จะเลือกใครมาเป็นแฟน ก็คงต้องไม่ธรรมดา

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่ไม่ได้หมายถึงว่าจะไม่มีโรค เพราะวันนี้มีโอกาสที่โรคที่สะสมอยู่เป็นเวลานานจะปรากฎอาการ ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้าย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up