‘จากดวงพรากผู้เยาว์ วันนี้มีดวงมือที่สาม ถูกข้อหาพรากผู้สูงอายุ’ ดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  20  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘จากดวงพรากผู้เยาว์ วันนี้มีดวงมือที่สาม ถูกข้อหาพรากผู้สูงอายุ !’

ดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสายช่างต่างๆ รวมถึงนักออกแบบ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้น ทดลอง วิจัย นวัตกรรมใหม่เพื่อประโยชน์สุขของสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้ร่วมงานหรือธุรกิจของครอบครัวด้วยแล้ว วันนี้ควรเตรียมความพร้อม วางแผนงานให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ  

การเงิน  :   ช่วงนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเงินเข้ามาตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนำเงินไปใช้กับกิจกรรมทางสังคมมากกว่าส่วนตัว

ความรัก :   สำหรับคู่แต่งงานใหม่กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำเซอร์ไพร์สคู่ชีวิตของคุณ ซึ่งเขาก็น่ารักรับมุขคุณด้วย   คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มในฝันถึงขั้นวาดวิมานในอากาศกับเขาแล้ว

สุขภาพ  :   หลังขดหลังแข็งทำงานมาทั้งอาทิตย์ วันนี้ออฟฟิศซินโดรมมีโอกาสมาเยือนได้ง่ายๆ รวมถึงระบบหมุนเวียนเลือดก็ทำงานไม่เต็มร้อย มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ถึงกับวูบได้ง่ายๆ   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประพันธ์ นักแต่งเพลง ที่ยังสบายใจได้ว่าจะมีโอกาสได้หายเหนื่อยอยู่ เพราะวันนี้คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากการทำงานที่จะนำความสำเร็จมาให้กับตัวเองได้ไม่ยาก แต่หากเป็นไปได้ควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า เพราะวันนี้คุณมีไอเดียเป็นของตัวเองมากจนยากจะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น

การเงิน :  วันนี้เงินก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ  ซึ่งคุณก็จะสามารถบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ หากจะช่วยเหลือคนก็จะช่วยอย่างมีเหตุผล

ความรัก :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถดูแลและบริหารงานครอบครัว ได้ทั้งในบ้านและทำงานนอกบ้านด้วย ดังนั้น วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะอยู่กับการพบปะสังคม พบกับลูกค้ามากกว่าอยู่กับครอบครัว คนโสด   สำหรับผู้หญิงเก่งและมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี วันนี้คำว่าแฟนสำหรับคุณต้องมาคู่กับความเหมาะสม ความเข้าใจ และให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพราะคุณจะอยู่กับสังคมมากกว่าส่วนตัว

สุขภาพ :   ก็ยังคงเป็นหญิงเก่งที่ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดและซีเรียสกับทุกๆ เรื่องที่ผ่านเข้ามา ซึ่งจะเป็นต้นเหตุให้ร่างกายเจ็บป่วยได้ง่ายๆ เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นหวัด และภูมิแพ้  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ดีไซเนอร์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ความเป็นศิลปิน และสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน ไม่ว่าจะเป็นด้านโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ซึ่งคุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่เป็นระดับผู้รู้ผู้มีประสบการณ์เฉพาะด้านระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน  :   ก็ยังเพลิดเพลินกับการใช้เงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ซื้อเครื่องประดับราคาแพงเว่อร์ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินเป็นค่ารักษาพยาบาล หรือการเรียนต่อ ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขอยู่ท่ามกลางความอบอุ่นจากญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะเหวี่ยงวีนได้ง่าย โดยเฉพาะกับคู่ชีวิต ยามรักก็อยากให้อยู่ด้วยอย่างไม่คลาดสายตาเลยทีเดียว แต่หากเบื่อก็อยากให้ไปไกลๆ เลย   คนโสด   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตั้งทีมชุดเฉพาะกิจจัดสรรคู่ให้กับคุณ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะชิลมากกว่าจริงจัง คบได้ เลิกได้ เริ่มใหม่ได้

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเพลิดเพลินจำเริญใจกับเสาะหาของอร่อยรับประทาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในช่องปากและฟัน ซึ่งเป็นปัญหาสะสมมานาน จึงมีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจสายช่างต่างๆ นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักค้นคว้าทดลอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน  วันนี้หากคุณคิดที่จะริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่เพื่อสังคม ก็อย่าเพิ่งทุ่มเทหรือคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก ควรทำไปตามกำลังของตัวเอง เผื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่จะตามมาอย่างไม่คาดคิด  

การเงิน  :  แม้คุณจะมีความสามารถทางการบริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียรู้ให้กับคนใกล้ชิดอย่างไม่คาดคิด หรือทำงานไปโดยไม่ได้รับค่าตอบแทน  

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับการถูกหลอกและทำร้ายจิตใจกัน จนเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ชีวิตคู่ด้วยความระแวง ไม่เชื่อใจเขาอีกแล้ว  เชื่อใจตัวเองมากกว่า คนโสด  หากกำลังจะทำเซอร์ไพร์สใคร ก็อย่าคาดหวังนะคะ เพราะคุณอาจถูกเซอร์ไพร์สกลับจนกลายเป็นระแวงไปอีกนานเลย  

สุขภาพ  :  ทำงานหลังขดหลังแข็งมา  5 วัน วันนี้จึงมีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ปวดหลัง ตึงไปทั้งคอ บ่า ไหล่ จึงควรหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้าง หรือจะเหยียดยืดกล้ามเนื้อบ้างก็ได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจในสายการเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์ โลจิสติกส์   รถยนต์ ฯลฯ หากวันนี้คุณจะเดินทางไปประชุมสัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขา หรือธุรกิจ โดยเฉพาะงานบันเทิงเริงรมย์ ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ก็อย่าได้วางใจคนใกล้ชิดหรือผู้ร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่เขาจะไม่หวังดี กลั่นแกล้งแทงข้างหลัง เพื่อหวังเสียบงานแทนคุณ

การเงิน  :   หากคุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ หรือผลประโยชน์ มีโอกาสที่จะเจรจาไม่เป็นผล ขัดผลประโยชน์ มีดวงถูกหลอก ถูกโกง สารพัดวิธี มีความเสี่ยงที่ทรัพย์สินจะสูญหายด้วย

ความรัก :  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน หากคู่คุณไม่ได้เดินทางไปด้วยกันแล้ว คุณก็คงต้องทำใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่รักแท้จะแพ้ระยะทางนะคะ มีแนวโน้มว่าจะมีมือที่สามมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ คนโสด   มือที่สาม coming soon  หากมีแฟนอยู่แล้ว วันนี้แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมาหรือเดินทางมาจากแดนไกล หรือไม่คุณก็เดินทางไปเป็นมือที่สามของคนอื่น

สุขภาพ  :    มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้จะมีปัญหา นอกจากนั้นวันนี้ควรระวังจะถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานกับผู้มีบุญบารมี ผู้ใหญ่ของบ้านเมือง และเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมและสนับสนุน ช่วยเหลือคุณ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นกรณีพิเศษ แต่กระนั้นก็อย่าประมาท หรือชะล่าใจไป เพราะยังมีบางเรื่องที่จะทำให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดจนถึงขั้นอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :   ก็ยังได้รับการอุปถัมภ์ ซึ่งอาจเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือครอบครัว แต่ขณะเดียวกันวันนี้มีโอกาสที่ญาติสนิทมิตรสหายจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน จนคุณเดือดร้อน

ความรัก :   หากคุณอยู่ในครอบครัวที่มีหน้ามีตา มีสถานภาพทางสังคม อยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่ วันนี้จึงมีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะร้อนรุ่ม เพราะเกิดการเข้าใจผิดในเรื่องของมือที่สามจนกลายเป็นความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด จากข้อหาพรากผู้เยาว์ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกข้อหาพรากผู้สูงอายุแทน

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลง ฝนตกแทบจะทุกวัน จึงเป็นไปได้ว่าจะเริ่มมีอาการหายใจไม่สะดวก คัดจมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังมีความเป็นผู้นำสูง เป็นไปได้ว่าจะได้บุกเบิกช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ ซึ่งจุดอ่อนวันนี้ของคุณก็ยังเหมือนเดิมคือ มีความคิดและจินตนาการกว้างไกล ที่อันตรายอย่างมากคือไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะไม่ต้องการให้ใครขัดขวางความคิดคุณ โดยวันนี้ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาจะกลั่นแกล้งคุณด้วยการแทงข้างหลัง เพื่อหวังเสียบงานแทน  

การเงิน    :   วันนี้ต้องระวังความใจดี ใจบุญของคุณที่จะทำให้คุณเดือดร้อน ยิ่งหากจะไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์กับใคร มีโอกาสที่จะขัดผลประโยชน์ได้ง่ายๆ

ความรัก   :   หากงานของคุณต้องอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าอยู่กับครอบครัว วันนี้ต้องระวังเรื่องมือที่สามจะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ แล้วก็จะปรับความเข้าใจกันยากด้วย คนโสด   สำหรับสาวสังคม สาวปาร์ตี้ ระวังวันนี้มีโอกาสเป็นมือที่สามสูงมากเลย

สุขภาพ  :   หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังจะเป็นภูมิแพ้ ไข้หวัดด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up