‘เจอโรคเลื่อน เรือนหอต้องรอเรื่องงานมาก่อน’ เช็คเลย ดวงวันที่ 24 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านมีพลังในการทำงานอย่างแรงกล้า หากกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือสร้างสรรค์งาน วันนี้ราบรื่นดี ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ ยิ่งหากมีลูกน้องดีก็ยิ่งสนับสนุนการงานให้เจริญรุ่งเรือง

การเงิน : โชคอยู่นอกบ้าน และได้จากผู้ใหญ่และบริวาร

ความรัก : วันนี้ท่านเดาใจและเข้าใจลำบาก จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด ไปๆ จากคู่ครองก็กลายเป็นอยู่กันอย่างเพื่อน คนโสด ท่านมีเสน่ห์และคาดหวังกับคู่มาก คงใช้เวลานานนิดหนึ่งกว่าจะหากันเจอ

สุขภาพ : โรคอ้วน และไขมันอุดตันในเส้นเลือด คลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ระวังหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิงจะเป็นหนอนบ่อนไส้ หรือแย่งชิงผลประโยชน์ ในธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบันเทิง นักแสดง ดีไซเนอร์ และงานออกแบบต่างๆ ท่านอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้พลาดได้

การเงิน  : เพื่อนผู้หญิงจะร้อนเงิน มาขอยืมเงิน ท่านให้ได้เท่าที่จะให้ แล้วอย่าคิดว่าจะได้คืน

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง เช่น แม่กับลูกสาว เพื่อนหญิง หรือฝาแฝดจะวุ่นวาย อารมณ์ร้อนเข้าหากัน คนโสด ท่านอาจชอบเพศเดียวกัน แต่ให้ระวังเขาเจ้าชู้ มีคนอื่นอยู่แล้ว

สุขภาพ : ระวังบาดแผลจากของมีคมหรือเกิดอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารบ้านเรือน หรืองานสารพัดช่างต่างๆ ควรหาบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน แต่อย่าใจร้อน วู่วาม ตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้เสียงานได้

การเงิน : ท่านต้องการเงินลงทุนด้านการก่อสร้างอาคารบ้านเรือน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจกำลังหาเงินเพื่อสร้างบ้านให้กับครอบครัว แต่ก็ยังมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการเข้าใจผิด การหึงหวง ก็ค่อยๆ พูดกัน คนโสด โครงการสร้างเรือนหออาจต้องเลื่อนออกไป เรื่องงานมาก่อน

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านมีพละกำลังเปี่ยมด้วยสติปัญญาและความสามารถ แต่ให้ระวังท่านต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรค อย่าใจร้อนหรือวู่วามทำในสิ่งที่ตัวเองก็รู้ว่า ทำแล้วไม่ดี เพราะจะนำพาปัญหาตามมาทีหลัง

การเงิน : เงินที่เก็บออมไว้ค่อยๆ ร่อยหรอ อาจต้องหยิบยืมเงินมาหมุน

ความรัก : วันนี้คู่ที่คิดว่าจะช่วยเหลือและส่งเสริม สนับสนุนหน้าที่การงานนั้นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ท่านคิด เริ่มมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ  คนโสด อย่ารีบร้อนตัดสินใจ คนที่ท่านเจอวันนี้ ทั้งเจ้าชู้ และอารมณ์รุนแรง

สุขภาพ : อย่าประมาท ควรระวังตัวเบอร์สูงสุดเลยนะคะ

                                         

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังริเริ่ม หรือลงมือทำอะไรใหม่ๆ แต่หากวันนี้ท่านไปติดต่อประสานงานเรื่องของศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม ผู้ที่เคยช่วยเหลือก็จะไม่ช่วยเหลือเหมือนก่อน

การเงิน : ขึ้นเร็วลงเร็ว หมดไปกับการซื้อความสุขสบาย หรือถูกญาติหยิบยืม รวมถึงลงทุนทำธุรกิจที่ผิดพลาด

ความรัก : วันนี้ท่านให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่ พากันไปกิน เที่ยว กันอย่างมีความสุข แต่ระวังท่านอาจกดดันคนรักมากเกินไปจนเขาอึดอัด คนโสด ท่านรักคนง่ายและรวดเร็ว จนไม่มีเวลาคิดไตร่ตรอง ก็เสี่ยงต่อการถูกหลอก

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ก่อนที่ท่านจะบุกเบิกงาน หรือธุรกิจส่วนตัว ขอให้ใช้สติปัญญาในการคิดทบทวน แก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ ควรระวังเรื่องอารมณ์เชิงลบทั้งหลาย จะเป็นหนทางปิดบังพลังแห่งปัญญา

การเงิน :  ก่อนจะลงทุนให้ตัดสินใจให้รอบคอบ มีเกณฑ์โดนหลอกสูง

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะความเป็นผู้นำสูง เพราะฉะนั้นท่านจึงไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดอิสรภาพทางความคิด คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่หากท่านถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง

สุขภาพ :  ยังคงมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายอย่างต่อเนื่อง ไปหาหมอได้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ผู้บังคับบัญชาผู้หญิง หรือผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง จากที่เคยสนับสนุนท่านก็เริ่มเห็นต่าง ขัดแย้งกันตลอดเวลา ซึ่งมีผลให้งานไม่กระเตื้อง ทรงอยู่กับที่

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน อย่าลงทุนแบบใจใหญ่หรือใช้เงินมือเติบอาจทำให้มีหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์มีแต่ความขัดแย้งกัน แต่ที่ท่านยังอยู่ด้วยกัน เพราะลูกหรือผู้ใหญ่ในครอบครัวยังรักและให้ดูแลท่านดีอยู่ คนโสด ยังคงรักความเป็นโสดอย่างเหนียวแน่น

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้ ปวดเสียดท้อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up