‘ถูกสเป๊คสว. (สูงวัย) จ้า’ เช็คเลย ดวงวันที่ 12 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านที่อยู่ในวงการนักคิด นักเขียน หากกำลังคิดค้นริเริ่มนวัตกรรมใหม่ หรือผลงานชิ้นใหม่ๆ ไม่ต้องลงรายละเอียดเยอะนักก็ได้ เพราะจะทำให้ท่านสับสนจนไปต่อไม่ถูก ในที่สุดอาจถูกนำไปสวมรอยเป็นของคนอื่น

การเงิน : ยังไม่ค่อยดี ต้องรอเวลาขายผลงานนิดหนึ่ง

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ก็ราบรื่น ติดอยู่นิดหนึ่งตรงที่ท่านอาจจู้จี้จุกจิก คุ้ยเขี่ยเรื่องเก่าๆ มาพูดอีก พูดทีไรเป็นเรื่องทุกที คนโสด เจ้าชู้มากมาย พยายามเลือกแฟนไว้เพื่อเสริมบารมี

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ผู้หญิงจะมีภาวะผู้นำสูง เก่ง ดุดันไม่แพ้ผู้ชายจนอาจถูกเขม่นจากเพื่อนร่วมงาน ระวังเกลือเป็นหนอนในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดพร้อมทำทุกอย่าง เพื่อเลื่อยขาเก้าอี้ท่าน

การเงิน  : อย่ากล้าได้กล้าเสียมาก โดยเฉพาะคำพูดชวนเคลิบเคลิ้ม เพราะท่านอาจถูกหลอกได้

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงจะเป็นผู้นำครอบครัว อย่ามัวแต่ทำงานมาก จนไม่สนใจครอบครัว เพราะเสี่ยงต่อการเกิดรักสามเส้าได้ คนโสด มีเสน่ห์ บริหารจัดการให้ดี ระวังรถไฟชนกัน

สุขภาพ : ระวังทุกขลาภ เกิดบาดแผลจากของมีคมหรืออุบัติเหตุได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านได้รับมอบหมายงานที่หนักหนาสาหัส ต้องเดินทางติดต่อประสานงานตลอดเวลา บริวารก็ไม่ได้ดังใจ จนทำให้ท่านหงุดหงิด วุ่นวายทั้งกายและใจ ใจเย็นๆ ค่อยๆ ทำไป

การเงิน : เงินไหลเข้าไหลออกตลอดเวลา ประหยัดหน่อย

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์มีบางอารมณ์ที่พวกท่านเริ่มเบื่อหน่ายกัน ก็หาโอกาสเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานบ้าง หรือหยุดยาว 3 วันนี้ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้างก็ดี คนโสด ต้องรับภาระครอบครัวมากจนไม่ค่อยตื่นเต้นเรื่องคู่เท่าไหร่

สุขภาพ : ระวังโรคผู้สูงอายุจะมาเยือนก่อนวัยอันควร เช่น อัลไซเมอร์ อัมพฤกษ์ หรือวัยทอง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านสามารถพลิกเกมการติดต่อประสานงาน หรือการเจรจาประนีประนอมจากเมื่อวานให้กลับมาเป็นต่อ จนได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานก็ให้การยอมรับ

การเงิน   : จะหมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาส หรือบุตรบริวาร

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านจะอยู่ด้วยกันแบบผู้ใหญ่ คือความรักแบบหนุ่มสาวหมดไปนานแล้ว แต่อาจต้องอยู่ด้วยกันเพื่อลูก คนโสด วันนี้ไม่ท่านถูกใจผู้สูงวัย ก็อาจมีผู้ใหญ่มาขอแจมด้วย

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เตรียมใจไว้นิด เพราะงานวันนี้ท่านจะถูกต้อนให้จนมุม ไม่รู้จะไปทางไหนดี สุดท้ายแล้วก็ตัดสินใจผิดพลาด แม้จะเข้าไปขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่เขาก็วางเฉย ไม่ยินดียินร้าย

การเงิน :  ติดขัด ไปหวังพึ่งใครก็ไม่ได้

ความรัก : วันนี้อาจต้องแยกกันอยู่ เพราะคู่ท่านอาจขอไปปฏิบัติธรรม ซึ่งท่านตามไปไม่ได้ คนโสด ทำใจว่า ท่านกับเขาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่สามารถจะไปต่อได้

สุขภาพ : อย่าเครียดนะคะ เดี๋ยวก็ผ่านไป

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่วางเป้าหมายไว้จะมีศึกเข้ามารอบด้าน ขอเตือนว่าอย่าดื้อรั้น แม้จะรู้ว่าเถียงไปก็ไม่ชนะ เพราะหากท่านปล่อยไปตามเกมจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  ให้ระวังอย่าเพิ่งลงทุนแบบหวังผลมากจะพลาดได้

ความรัก :  วันนี้เหมือนท่านรู้แล้วว่า ความสัมพันธ์ในครอบครัวกำลังจะไปไม่รอด จึงเล็งเป้าหมายใหม่ คนโสด รอไปก่อน เพราะท่านใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันน้านๆ

สุขภาพ  : ระวังเกิดอุบัติเหตุที่อวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไป

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อึดอัดร้อนรุ่มเกี่ยวกับบริวาร หรือพนักงานที่เป็นเด็กจะสร้างปัญหาให้ท่านเกิดภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

การเงิน : บริวารอาจสร้างหนี้สินให้ท่านต้องรับภาระ

ความรัก : วันนี้บริวารจะทำให้เดือดร้อน อาจหนีออกจากบ้าน แม้ท่านจะอ้อนวอนขอให้กลับก็ไม่ยอมกลับ ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดกัน คนโสด ทำใจนิดว่า เขาไม่กลับมาแล้ว

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องร้อนใน หรือปากเป็นแผล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up