‘มีดวงยังไม่หยุดแสวงหา ซึ่งก็ได้พบทั้งใช่ และไม่ใช่ อย่างไร ต้องเช็กแล้ว !!’ ดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2566

‘มีดวงยังไม่หยุดแสวงหา ซึ่งก็ได้พบทั้งใช่ และไม่ใช่’

ดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลเกินกว่าจะร่วมงานกับคนอื่นได้ราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย ค้นคว้าทดลอง จนถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะออกไปรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองอยู่ แต่หากวันนี้จะเสนองานหรือโครงการอะไร ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้สูงมากว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ก็ควรใจเย็นๆ อย่าโวยวายหรือมีปฏิกิริยาตอบโต้ เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน  :  ใจบุญ ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน  ดังนั้น จึงมีโอกาสเดือดร้อน จนต้องหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่คุณจะชอบสังสรรค์สมาคมกับบุคคลในสังคมมากกว่าจะอยู่กันตามลำพัง เพราะฉะนั้นเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะหลงใหลชื่นชมกับใครคนใดคนหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งมากเป็นพิเศษ    คนโสด   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงแสวงหาบุคคลในอุดมคติ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบและหลงจนยอมทุ่มกายทุ่มใจให้เลยทีเดียว ทั้งๆ ที่จะเป็นคนที่ใช่หรือเปล่า ก็ยังไม่รู้  

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่ต้นอาทิตย์เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นไม่ควรนั่งทำงานท่าเดิมติดต่อกันนานๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ กล้ามเนื้อ วันนี้จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่กำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้เป็นแพะรับบาป ต้องรับความผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านอาหารและการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร ด้วยแล้ว วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย  เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง แต่ก็นับว่าคุณดวงแข็งพอตัว สามารถก้าวข้ามผ่านสถานการณ์นั้นมาได้อย่างดีงาม  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ไม่ชาดมือ แต่อย่างไรก็ตามหากคุณคิดจะลงทุน วันนี้ควรลงทุนทางด้านซื้อ-ชายที่ดิน การเกษตร และอาหาร มีโอกาสรวย

ความรัก  :   แม้คุณจะทะเลาะมีปากเสียง จนถึงขั้นจาบจ้วงล่วงเกินไม่ให้เกียรติกันอย่างไรก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วก็กลับมานอนกอดกันเหมือนเดิม  คนโสด  แม้ดูว่าจะไปต่อกันไม่ได้ เพราะแต่ละคนก็ยังไม่หยุดที่จะแสวงหา แต่ยิ่งแสวงหาก็ยิ่งค้นพบว่า คุณคือคนที่เหมาะสมที่สุดของกันและกัน

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยเรื่องของระบบหมุนเวียนน้ำ และต่อมไร้ท่อต่างๆ จึงมีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นเนื้องอกได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานหรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคมด้วยแล้ว หากใช่ ก็อาจต้องปล่อยวางบ้าง เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเครียดและกดดันกับการทำงานให้สมดังที่เจ้านาย และผู้ใหญ่คาดหวังไว้ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะขลุกขลักติดขัดไปหมด มีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้และประสบการณ์

การเงิน  :   คุณมีความสามารถสร้างรายได้ด้วยวาสนาและบารมี แต่ก็ต้องระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือเงินที่ไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะเงินทำบุญหรือเงินบริจาค เพราะมีความเสี่ยงคุณจะถึงกับล้มละลายได้เลย

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณคือการอยู่ด้วยกันเพื่ออย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน ฯลฯ แล้ว นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะอยู่ภายใต้ปีกของสามี และครอบครัวของเขาด้วย   คนโสด  ผู้ใหญ่ก็ยังคงช่วยสแกนหาคนที่เหมาะสมให้อยู่นะ แต่วันนี้เหมือนคุณยังไม่พร้อมที่จะหยุดๆๆ ใจกับใครคนใดคนหนึ่ง   

สุขภาพ   :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมเยือนแล้ว นอกจากนั้นภูมิแพ้ก็ควรต้องจับตามองด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   มีโอกาสที่คุณจะสวมบทผู้นำบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูงถูกจริตคุณ ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรมีอีโก้ ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ควรรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าที่จะฝืนทำไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   แม้คุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหาเงิน แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่มากขึ้น  จึงเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้ด้วยภาระงานทำให้ไม่สามารถปลีกเวลาให้กับครอบครัวได้มากเท่าที่ใจต้องการ คนโสด  เป็นไปได้ที่บุคลิกของคุณจะโดดเด่นสะดุดตามาก แต่ก็เป็นไปได้อีกที่ วันนี้จะไม่มีประโยชน์กับคุณนัก เพราะงานยุ่งเกินกว่าจะให้เวลากับใคร  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าวันนี้จะแพ้อาหาร มีโอกาสที่จะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาชนิดตั้งรับไม่ทัน จนมีความเสี่ยงที่งานจะไปต่อไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลยากที่จะจำกัดให้อยู่ในกรอบได้ จึงมีโอกาสสูงมากที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจสีเทา  

การเงิน  :   ก็ยังอยู่ในช่วงที่เดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้คุณมีโอกาสร่ำรวยจากงานสีเทา จนถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้น แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานนัก ระวังจะถูกหลอกด้านการลงทุน การกู้ยืมเงิน และการค้ำประกัน  

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับการอกหัก หรือไปด้วยกันไม่ได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีคนใหม่เข้ามาแทนที่เธอแล้ว แต่ก็ควรดูให้แน่ใจก่อนว่า มโนหรือจริง คนโสด  ก็ยังอยู่ในช่วงบอกเลิกหรืออยู่ห่างกันสักพัก เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะอดใจไว้ไม่ไหว จึงมีโอกาสที่กลับมาเจอกันแบบซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย  

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่มท่องราตรี ปาร์ตี้สังสรรค์ติดกันมาหลายคืน วันนี้เป็นไปได้ที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจจะทำงานไม่เต็มร้อย ควรพักผ่อนเยอะๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลมวูบกลางอากาศ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการ เป็นไปได้ว่าจะเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา รวมถึงตัวคุณเอง ก็มีโอกาสที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับในความผิดที่ไม่ได้กระทำ จนวันนี้มีความเสี่ยงสูงมากที่งานจะไม่ได้ไปต่อ ทางที่ควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้นับเป็นข่าวดีที่วาสนาและบารมีของคุณจะสร้างรายได้ที่มั่นคงให้ตัวเอง มีเงินเข้ามาให้ใช้ไม่ขาด    

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงจนถึงขั้นที่ความรักไปต่อไม่ได้ หรือแม้จะไปต่อได้ แต่ก็อยู่บนหลักเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเพื่องาน เพื่อเงิน เพื่อลูก และเพื่อบลาๆๆ คนโสด  หากความรักของคุณกำลังอยู่ในช่วงมาคุ ไม่ว่าจะกำลังนอกใจ หรือไม่เข้าใจกัน วันนี้มองข้ามๆ ไปบ้างก็ได้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบคนใหม่ที่จะส่งเสริมหน้าที่การงานให้ด้วย

สุขภาพ  :  หากคุณมีปัญหาเรื่องหัวใจ หรือเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ควรระวังตัวให้ดี อย่าอยู่ในภาวะที่เสี่ยง เพราะมีโอกาสที่จะกำเริบได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นยังรวมถึงสายตาด้วย ตระกูลต้อมาเยือนแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจในสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร รถยนต์ วันนี้จากความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้าของคุณ จะเป็นพลังผลักดันให้คุณได้เดินทางไปไปประชุม อบรม สัมมนา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ กระนั้นก็ตามก็ต้องระวังเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญาเลย

การเงิน  :  วันนี้หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ มีโอกาสที่ประสบความสำเร็จ มีโชค แต่ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีโครงการที่จะโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานต่างประเทศ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะคิดถึงเหตุผลและหลักการของการสร้างครอบครัวมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก   คนโสด  มีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งเขาจะสนับสนุนส่งเสริมเรื่องงานคุณได้อย่างดีเลย แต่จะตามใจคุณได้สุดหรือเปล่า ก็คงต้องดูอีกที

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะทำงานผิดปกติ ส่งผลให้คุณท้องเสีย ปวดท้อง ท้องอืดเฟ้อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up