‘ฉันก็รักของฉัน ใครจะยอมปล่อยให้เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ’ ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ระวัง!!  การเจรจาร่วมหุ้นทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินทางการเกษตร หรือออกแบบพื้นที่เพื่อทำงานบันเทิง กับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในทุกๆ ด้าน  แม้ว่าคุณจะฝืนทำต่อ ก็อาจไม่คุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน : ยังคงมีโชคลาภ แต่ก็อาจหมดกับความสวยงาม และการเดินทางท่องเที่ยวแบบไฮโซโบว์ใหญ่

ความรัก : วันนี้อาจมีปากเสียงกับญาติหรือพี่น้องที่เป็นผู้หญิงอย่างรุนแรง อาจเพราะคุณเคยแต่ถูกตามใจมาตลอด พอถูกขัดใจจึงรับไม่ได้ คนโสด วันนี้คุณอาจกำลังหัวเสียกับแฟน ก็ได้เพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงคอยดูแลอยู่ข้างกาย ความรักจึงอาจเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระวังอาจเป็นไข้หวัด ปอดบวม รวมทั้งความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคล มาใช้ในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการที่คุณไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จึงควรเปิดใจกว้าง แล้วงานจะราบรื่นขึ้น

การเงิน  : สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ ทนอีกนิด เงินเดือนจะออกแล้ว

ความรัก :  คุณวางแผนชีวิตครอบครัวเป็นขั้นเป็นตอน และอยากให้คู่เป็นหลักในการทำมาหากิน หากวันนี้ไม่ได้อย่างที่คิด ก็ปล่อยวางนะคะ ไม่ควรเครียด เพราะจะนำไปสู่การมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง   คนโสด คุณสวยและเก่ง ดูแลตัวเองได้ จึงไม่แคร์ หากคบกันแล้วใช้ความรุนแรงเข้าหากัน อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : คุณดูแลตัวเองดี หากจะเจ็บป่วยท ก็มาจากการโหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ก็ยังเกี่ยวเนื่องกับการเริ่มต้นงานใหม่ หรือการติดต่อประสานงานกับบุคคลหลากหลาย อาจเกี่ยวข้องกับงานบริการ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งคุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า สามารถบริหารจัดการได้อย่างมีระบบ ทำให้งานเติบโตอย่างมั่นคง

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงาน สร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้คุณอาจหมดกับการช็อปปิ้ง หมดเงินไปกับเรื่องอาหาร ขนมนมเนย  ซื้อข้าวของกระจุกกระจิก

ความรัก : คุณเอาจริงเอาจังกับครอบครัวมากจนไม่เคยแสดงความรู้สึกใดๆ เลย วันนี้อาจเกิดความเข้าใจผิดหรืออาการน้อยใจจากสมาชิกในครอบครัวได้ว่า คุณไม่รัก จึงควรบอกรักกันก่อนที่จะสายไป คนโสด ระวังนะคะ หากคบกับใครแบบลองผิดลองถูก วันนี้อาจเกิดปัญหาที่แก้ไขไม่ทัน

สุขภาพ :  ดูแลและให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อยและเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น คุณอาจถูกกดดันให้ต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการ หรือธุรกิจเดินทางท่องเที่ยว จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ อาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้างละ

การเงิน : อาจเสียเงินกับของกระจุกกระจิกให้กับผู้คนรอบข้าง ญาติพี่น้อง ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : จากคู่ที่เคยเป็นคู่คิดคอยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง วันนี้เขาอาจนำมือที่สามเข้ามาทำให้ชีวิตครอบครัววุ่นวาย แถมไม่ได้มาคนเดียว มีสมาชิกพ่วงมาด้วย ค่อยๆ เคลียร์กัน   คนโสด อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจลงเอยกับใคร เพราเขาอาจมีเจ้าของแล้ว แถมมีสมาชิกตัวน้อยอยู่ด้วย

สุขภาพ :  ปล่อยวาง อย่าเครียด จะไม่ดีกับสุขภาพทั้งใจและกาย ไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลงาน หรือการแข่งขันใดๆ ก็ตาม ซึ่งคุณคาดหวัความสำเร็จไว้สูงมาก ระวังเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ชิดที่เป็นหญิง จะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด ทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะคุณ

การเงิน : คุณอาจถูกหุ้นส่วนเบี้ยวเงิน หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัวอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาทำให้วุ่นวาย เกิดการชิงดีชิงเด่นกันขึ้น   คนโสด วันนี้เพื่อนสนิทอาจคิดไม่ซื่อนะคะ ซึ่งคุณก็ไม่ยอม จึงมีการชิงรักหักสวาทกันขึ้น

สุขภาพ : ปล่อยวาง ไม่ควรเก็บเรื่องไม่สบายใจมาย้ำคิดย้ำทำ เพราะอาจเครียดจนไข้ขึ้นได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณควรอยู่ในที่ที่ของตัวเองอย่างเงียบๆ ดีที่สุด เพราะโครงการที่ทำอยู่อาจมาถึงจุดสิ้นสุด ทำให้คุณร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน จนเงินขาดมือ หันไปขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่ได้

ความรัก คุณอาจระแวงมาตลอดว่า คู่คงไม่ได้มีคุณคนเดียว ซึ่งวันนี้ก็อาจมาถึงจุดสิ้นสุดความระแวง เพราะความจริงปรากฏ คนโสด วันนี้งานเข้าหนักอาจถึงกับต้องโบกมือบ๊ายบายกันไป จากเหตุการณ์นี้คุณอาจตัดสินใจอยู่คนเดียวเลยก็ได้

สุขภาพ : ผู้หญิงให้ระวังในเรื่องมดลูก ส่วนผู้ชายก็ระวังอวัยวะภายในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะรับอาสาไปทำงานก็ชั่งน้ำหนักให้ดี เพราะเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด แถมมีคนพร้อมจะขัดขาคุณอยู่ตลอดเวลา จึงเป็นงานที่กดดันมาก ต้องใช้พลังกายและพลังสมองในการทำงานสูง จะคุ้มไหมถามใจตัวเองดีๆ

การเงิน : หากกำลังร่วมหุ้นกับแฟนทำธุรกิจ ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ควรได้มาอย่างถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้คู่คุณสามารถเป็นคู่คิด เสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัวในทุกๆ ด้าน แต่ระวังความหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของจนออกนอกหน้า อาจทำให้ทะเลาะกันได้ คนโสด ดูดีๆ เพราะคนที่คุณถูกใจวันนี้มาแบบฉาบฉวย เดี๋ยวก็ไปค่ะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อย เป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี

น่าเห็นใจแทน วันนี้หลายคนอาจพบว่า ถูกรักซ้อนซ่อนรัก ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up