‘เส้นทางรักใหม่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีดวงเหนื่อยกับการหึงหวง เรียกร้องความสนใจ’ ดวงรายวัน 20 กันยายน 2565

‘เส้นทางรักใหม่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีดวงเหนื่อยกับการหึงหวง เรียกร้องความสนใจ’

ดวงรายวัน 20 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ เพื่อจะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ด้วยสติปัญญาและความสามารถส่วนตัวค่อนข้างสูง เช่น นักการเมือง การปกครอง ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ จนถึงเจ้าของธุรกิจ  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยที่คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลจากความขยันทำงาน ไม่เกี่ยงงาน แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากถลำลึกลงไปมีแต่จะนำปัญหาเดือดร้อนมาให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   หากคุณเคยล้มเหลวหรือมีอดีตฝังใจกับชีวิตคู่มาก่อน วันนี้หากคุณคิดจะเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ ไม่ว่าจะกับคนเดิมหรือคนใหม่ ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้อยู่กับแฟมิลี่แมนที่น่ารักสามารถรักษาใจที่เคยเจ็บปวดได้ คนโสด  วันนี้คุณเป็นผู้หญิงเก่งมีอำนาจบารมีในสายตาของผู้ชาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนักเที่ยวด้วยสิ ซึ่งคุณก็ไม่ได้เป็นพวกใจเร็วด่วนได้เสียด้วย จึงคบด้วยความระวังตัว  

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้ต้องระวังของมีคม กระแสไฟ ความร้อน ที่จะทำให้คุณบาดเจ็บได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินสูงมาก จนเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาหรือความขัดแย้งกับระดับผู้นำองค์กร CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ที่ให้ความช่วยเหลือหนุนหลังคุณอยู่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะร้ายแรงถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว  

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีดวงการเงินที่ดี มีเงินเข้ามาตลอดๆ แต่วันนี้จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเยอะ หรืองานมีเหตุให้ไปต่อไม่ได้ เพราะฉะนั้นงานจึงอาจสะดุดจนถึงขั้นวิกฤติไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตามเงินที่คุณลงทุนไว้ในกองทุนต่างๆ ก็จะทำงานสร้างรายได้ให้คุณใช้ไปพลางๆ  

ความรัก  :  หากปกติคุณเป็นคนลั้ลลา ชอบออกไปสรวลเสเฮฮากับเพื่อนฝูง  แต่วันนี้จะมีเหตุเข้ามาให้คุณต้องคิดหนัก ซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง โดยมีโอกาสที่จะฟาดงวงฟาดงากับคนใกล้ชิดได้ง่ายๆ และมีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันอย่างรุนแรงด้วย  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกับแฟนอย่างรุนแรง ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ สามารถทิ้งและเริ่มต้นกับคนใหม่ได้อย่างรวดเร็ว แล้วน่าจะได้พบกับคนที่ใช่ด้วยสิ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีโอกาสติดเชื้อ หากเชื้อมีความรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ศิลปิน สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ หากคุณกำลังอยู่ในภาวะที่ถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกก่อนล่วงหน้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยิ่งเครียดหนักขึ้น เพราะเจ้านายคาดหวังว่าจะได้งานที่ดี โดยไม่ฟังเหตุผลหรือความเห็นใจใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้น คุณก็ไม่ควรแล้วหรือ เพราะเขาไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  งานสีเทาหรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยสามารถสร้างรายได้ให้คุณเป็นกอบเป็นกำ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณเดือดร้อนในอนาคต

ความรัก :   หากที่ผ่านมาคู่คุณไปเที่ยวแล้วไม่กลับบ้านจนเป็นเรื่องธรรมดาแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คำร้องขอของคุณจะเป็นผล เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะอยู่เป็นสิริมงคลของบ้าน คอยให้คำปรึกษาแนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์ให้คุณ  คนโสด  หากคุณใจอ่อนหิ้วกระเป๋าตามกันไปอยู่อย่างง่ายดาย วันนี้มีโอกาสที่จะพบว่าเขาไม่ใช่คนที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดความสัมพันธ์อย่างไม่เหลือเยื่อใยเลย  

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่มสายแข็ง วันนี้ควรให้ความสำคัญกับสุขภาพและสวัสดิภาพของตัวเองอย่างมาก เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้าย จนถึงบาดเจ็บจากการขับขี่และการทะเลาะวิวาท  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ฯลฯ หากคุณกำลังจะเข้าสู่การเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี วันนี้อาจต้องใช้กลยุทธ์และลูกล่อลูกชนเยอะหน่อย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการปะทะคารมถึงขั้นรุนแรง ที่สุดแล้วก็จะไปถึงขั้นไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :   ไม่สามารถดูแลเงินให้อยู่กับตัวได้นาน เพราะอดช่วยเหลือไม่ได้ วันนี้จึงต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุน ถูกหลอก ถูกโกง ถึงขั้นเดือดร้อนเลยทีเดียว  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ในตำแหน่งที่ปรึกษาของครอบครัวอย่างไม่รู้ตัว จะมีสมาชิกในครอบครัวมาเล่าปัญหาความเดือดร้อนทุกข์ยากให้ฟัง ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะนำความเครียดไปลงกับคู่จนมีโอกาสที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองเลย  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาติดต่อกันใหม่ แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจเพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหรือมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดขาไล่ตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเข่าและข้อเท้า ทางที่ดีควรพักขาบ้าง หรือไม่ก็ออกกำลังเบาๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   วันนี้นับว่าเป็นวันของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงที่ดินทางการเกษตร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม  งานโอท็อป วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ด้วย แต่ก็อย่ามั่นใจในตัวเองจนเกินไป เพราะจะทำให้คุณมีโอกาสตัดสินใจเดินเกมผิดได้โดยไม่รู้ตัว

การเงิน  :  มีโอกาสได้มรดกเป็นบ้าน ที่ดิน หรือสวน หรือไม่คุณก็สามารถสร้างรายได้ได้จากสินทรัพย์ที่มี โดยได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่

ความรัก :  เพราะคุณแน่ใจว่าครอบครัวและที่บ้านให้ความรักและดูแลเอาใส่ใจคุณอย่างดี วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข โดยไม่แคร์ใครเลย คนโสด   เช่นกันค่ะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถชนะใจตัวเองได้ เช่นนั้นแล้วก็ขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข กับการอยู่กับคนที่ทำให้คุณมีความสุข   

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ขณะเดียวกันกลับมีโอกาสที่จะขาดวิตามินบางตัวน้อยเกินไป นั่นหมายถึงว่าคุณกำลังรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์อยู่นะคะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่กำลังมองหางาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานจนถึงธุรกิจใหม่ๆ แต่ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ ก็ไม่ต้องกลัว เพราะเป็นไปได้ว่าความอัจฉริยะในตัวคุณที่สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์สามารถทำงานได้หลากหลาย ซึ่งหากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยยาก

การเงิน  :  หากคุณขาดรายได้จนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้คุณมีโอกาสได้รายได้จากหยาดเหงื่อแรงงาน รวมถึงมีโอกาสได้เงินเฮงๆ ปังๆ ด้วย แต่ก็ควรดูให้ดีว่าโปร่งใสมาอย่างถูกต้องหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียงได้เลย  

ความรัก :   หากคุณไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ วันนี้ยิ่งต้องระวังจะมีเสียงเม้ามอยตามมาอีกว่า เป็นเพราะคุณมีความสัมพันธ์อื่น และเรียกร้องความสนใจ หึงหวงมากเกินไป  คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้พบคนใหม่ แต่ใช่ว่าจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะต้องเหนื่อยกับการแย่งชิง หึงหวง และเรียกร้องความสนใจ  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาทางระบบย่อยอาหาร อาหารเป็นพิษ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่อาการจะรุนแรง จึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ ความบันเทิง จริงๆ แล้วคุณมีเครดิตและโปรไฟล์ที่ดีเป็นแต้มต่อให้คุณแล้ว ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานทำงานจนสร้างชื่อเสียงให้คุณได้มากขึ้นด้วย  

การเงิน  : นอกจากคุณจะสามารถสร้างรายได้จากวาสนาและบารมีของคุณแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์อีก ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสใช้เงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวารจนหมด จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก   :  วันนี้คุณมีพลังในการทำงาน ดูแลรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ขณะที่คู่คุณก็เกรงใจ ยอมรับและให้เกียรติคุณกับคนรอบข้างและสังคมด้วยดี คนโสด   วันนี้ในสายตาของหนุ่มๆ มองคุณว่ามีทั้งเสน่ห์ และอำนาจบารมี จนไม่กล้าไก่กาอาราเร่ จะมีก็แต่รุ่นน้องที่เป็นผู้บริหารไฟแรงที่กล้าเดินเข้ามาหาคุณ  ซึ่งคุณอาจรวบรัดตัดความแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้มีแนวโน้มว่าจะพลาด กับการเอ็นจอยรับประทานอาหารจนน้ำหนักขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up