ดูดวง 12 ราศี ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. – 10 พ.ค. 58

Praew-Payakon-1

13 เม.ย. – 13 พ.ค.
ปัญหาสุขภาพ ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักสภาพความเป็นอยู่ ญาติผู้ใหญ่ อาจเจ็บป่วยหรือมีเหตุขุ่นเคืองต่อกัน และอาจมีปัญหาภาระหนักเกี่ยวกับการงาน ต้นปักษ์ถึงกลางปักษ์มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม รวมทั้งเจรจาติดต่อยืมเงินจากธนาคารเพื่อการลงทุน หากมีธุรกิจต้องใช้แรงงานจากผู้ใต้บังคับบัญชาเกรงว่าไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร ความรักดูดี แต่บางตำราหมายเลยไกลไปถึงการมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนกับเพศตรงข้ามรายอื่น

Praew-Payakon-2

14 พ.ค. – 13 มิ.ย.
หน้าที่การงานอาจมีปัญหายุ่งยากบ้าง แต่มีทางแก้ไข ความพยายามของคุณจะมีคนเห็นใจเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างสับสน แต่โชคดีก็ไม่ใช่โชคร้ายก็ไม่เชิง สุภาษิตช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามเห็นจะใช้ได้สำหรับการดำเนินชีวิตของชาวราศีนี้ในระยะนี้ เพราะมีปัญหาที่มีเรื่องวุ่นวายต้องตัดสินใจจัดการให้เด็ดขาด หากคุณพบใครสักคนที่ต้องใจ แม้พบเป็นครั้งแรกที่ไหนก็ตามปักษ์นี้ดูเหมาะดี การพบใครสักคนในเวลานี้ทำให้รู้จักชีวิตที่น่าสนุกสนาน มีการผ่อนคลายหน้าตายิ้มแย้ม

Praew-Payakon-3

14 มิ.ย. – 14 ก.ค.
ช่วงต้นปักษ์มีโชคลาภจากลอตเตอรี่ หวยเบอร์ควรระวังสุขภาพทั้งทางจิตและกาย ระวังจะถูกของร้อนฟืนไฟ ถูกของมีคมจนเลือดตกยางออกระวังจะเกิดโทสะถึงมีเหตุวิวาทบาดหมางกับผู้อื่น นี่เป็นช่วงที่ควรเก็บตัว การเงิน มีทางต้องจ่ายออกตลอดทั้งปักษ์ เลยช่วงกลางปักษ์ไปแล้วมีจังหวะดี ทั้งการสอบบรรจุเข้ารับการแต่งตั้งและการติดต่อเพื่อหาข้อยุติในกิจการทั้งปวง คนที่ไขว่คว้าหาความรัก ดูเหมือนคนที่คุณคิดว่าน่าจะเป็นคู่ครอง บัดนี้กลับไม่แน่ใจ

Praew-Payakon-4

15 ก.ค. – 16 ส.ค.
มีเกณฑ์เดินทางบ่อยครั้ง ระวังพี่น้องป่วยไข้ได้ทุกข์หรือมีเรื่องขัดแย้งรุนแรง ความเป็นอยู่ภายในบ้านอาจมีเรื่องต้องปรับปรุงแก้ไข หรืออาจต้องโยกย้ายกะทันหัน คิดจะเดินทางระยะใกล้เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ การตกลงทำ
สัญญาใด ๆ ที่เกี่ยวกับนิติกรรมที่มีข้อผูกพันในช่วงนี้ต้องรอบคอบ อาจเป็นภาระต่อไปในภายหน้า จะมีเหตุให้ต้องสิ้นเปลือง จะได้รับความช่วยเหลือจากคนมีอำนาจสูงกว่า หากรอฟังข่าวการเรียกตัวเข้ารับการบรรจุราชการ จะได้รับข่าวดี ระวังมีปากเสียงกับคู่ครองคนรัก

Praew-Payakon-5

17 ส.ค. – 16 ก.ย.
ความมั่นใจในตัวเองบวกกับความคิดริเริ่มสร้างสรรค์จะทำให้การแสดงออกสำหรับคุณเป็นเรื่องที่ง่ายมาก สิ่งนี้ทำให้คุณเพลิดเพลินลืมความตึงเครียดไปได้ อาจพบปัญหาเกี่ยวกับผลประโยชน์การเงิน ถูกชักชวนหว่านล้อม
ไปในทางที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากไม่ควรตกปากรับคำใครในปักษ์นี้ เพราะชะตากำลังถูกกระตุ้นให้อารมณ์พลุ่งพล่าน ระวังอาจเกิดการพลัดพรากเลิกร้าง คู่ครองอาจได้รับอุบัติเหตุหรือป่วยไข้ได้ทุกข์กะทันหัน บางคราวอาจมีการตัดสวาทขาดอาลัยกับคู่ครองคนเดิม

Praew-Payakon-6

17 ก.ย. – 16 ต.ค.
หากมีกิจธุระต้องอาศัยแรงงานจากกรรมกรหรือต้องบริหารงานซึ่งมีผู้ใต้บังคับบัญชาอยู่ร่วมด้วยมาก ให้เกรงว่าบริวารและผู้รับใช้จะก่อเหตุให้หนักใจ ระวังปัญหาการงาน อาจต้องรับภาระงานหนัก ผู้มีอำนาจสูงกว่าอาจบังคับทำงานซึ่งไม่ประสงค์ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ควรหาโอกาสตรวจตราร่างกายประจำปีดูบ้าง หากยังไม่เคยมีคู่มาก่อนปักษ์นี้จะมีเพศตรงข้ามซึ่งมีอายุสูงกว่า มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าเข้ามาติดพัน ควรระวังเรื่องเดียวเรื่องนี้

Praew-Payakon-7

17 ต.ค. – 16 พ.ย.
อาจต้องวุ่นวายเกี่ยวกับการมรณกรรมหรือการเจ็บไข้ได้ป่วยของญาติผู้ใหญ่ กับคู่ครองคนรักให้เกรงมีปากเสียงกันรุนแรงด้วยเรื่องเงิน หรือมีวิวาทบาดหมางกันเพราะพฤติกรรมในทางลบของฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด กับเรื่องธุรกิจการงานให้เกรงจะต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง หรือมีปัญหาติดขัดทางการเงิน ไม่ควรริเริ่มโครงการใหม่ ๆสำหรับผู้รอฟังข่าวเกี่ยวกับการงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี หรือได้รับการบรรจุแต่งตั้งในช่วงเลยกลางปักษ์ ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลต่อบุคคลดูแจ่มใส หากมีเรื่องร้อนใจจะได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลมียศศักดิ์สูงกว่า

Praew-Payakon-8

17 พ.ย. – 15 ธ.ค.
ต้นปักษ์กระแสการเงินคล่องตัวดี มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากผู้ใหญ่ มีจังหวะดีในการเจรจาขอกู้ยืมทวงถาม อาจมีอุบัติเหตุ อาจทำกิจทั้งปวงด้วยแรงฤทธิ์ของโทสะ หรือวู่วามใจร้อนถือความคิดของตนเองเป็นใหญ่ ระวังจะมี
ปากเสียงหรือขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การเสนอความคิดต่อผู้มีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงกว่า ระวังจะได้รับอุบัติเหตุถึงเจ็บไข้ได้ป่วยเรื่องแอบมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนกับต่างเพศที่มีประสบการณ์โชกโชน หากมีคู่อยู่ก่อนแล้ว
ให้เกรงว่าเรื่องราวที่ปกปิดไว้จะถูกเปิดเผยจะมีเหตุหมางใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว

Praew-Payakon-9

16 ธ.ค. – 15 ม.ค.
อาจได้รับความขุ่นข้องหมองใจจากบุตรหรือกับบุคคลวัยอ่อนกว่า อาจมีปากเสียงกับพี่น้องและเพื่อนบ้าน หากมีบริวารอาจไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร การเงินสะพัดคล่องมือมีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม หรือติดต่อ
สถาบันทางการเงินเพื่อลงทุน แต่ไม่ควรเสี่ยงโชคเพื่อหวังลาภลอย มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วน งานที่ติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาจะเกิดปัญหา ระวังปัญหาสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ยานพาหนะใช้ขับขี่ กับตัวเองมีท่าว่าอาจป่วยไข้กะทันหัน หรืออาจได้รับอุบัติเหตุบางทีทั้งโชคดีโชคร้ายก็อาจกรูเข้ามาพร้อมกัน

Praew-Payakon-10

16 ม.ค. – 12 ก.พ.
คุณอย่าเพิ่งโมโหโทโสต่อเรื่องราวทั้งหลายที่มีแต่ความชักช้าขัดข้อง ควรปลีกตัวอยู่เงียบ ๆหาของที่ชอบมาทำเล่นไปพลาง ไม่ใช่ดีแต่นั่งเพ้อฝันไร้สาระไปวัน ๆ ลาภผล การงานความรัก ท่องเที่ยว ออกงานสังคม หาซื้อ
สิ่งของแพรพรรณ อัญมณี เดินทางไปพักผ่อนต่างแดน ดูราบรื่นไปหมด คนที่กำลังมีความรักให้ระวังการเข้าใจผิด หึงหวงชิงรักหักสวาท เพราะตัวคุณเป็นเหตุ หากคุณไม่สนใจใครจริงจัง ให้ระวังคำพูดไว้ให้มาก เพราะจะมีคนเข้าใจคุณผิดได้

Praew-Payakon-11

13 ก.พ. – 13 มี.ค.
อาจได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากบุคคลวัยอ่อนกว่า มีเกณฑ์ประชุมสังสรรค์กับผู้มีตำแหน่งหน้าที่สูงกว่า หรืออาจติดต่อพบปะชาวต่างชาติต่างภาษา มีจังหวะดีในการสอบแข่งขันเข้าศึกษาในระดับที่สูงกว่าเดิม มีเกณฑ์
ได้รับลาภผลจากการเสี่ยงโชค ได้เงินปันผลจากธุรกิจที่ลงทุนไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในทางดี ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักมีลักษณะดี หากไม่เคยมีคู่มาก่อนจะมีต่างเพศอายุมากกว่า ฐานะความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่าเข้ามาติดพัน อาจเป็นชาวต่างชาติและเคยผ่านการหย่าร้าง

Praew-Payakon-12

14 มี.ค. – 12 เม.ย.
มีเกณฑ์ร่วมประชุมปรึกษาขอความร่วมมือจากผู้อื่น มีจังหวะในการเจรจาเพื่อติดต่อด้านธุรกิจการค้า เลยกลางปักษ์ไปแล้วมีเกณฑ์ได้ชื่นชมสมใจเรื่องความรัก ได้รับลาภผลและความช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพศตรงข้าม ต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง หากเกิดความขัดข้องรอถึงช่วงกลางปักษ์ อุปสรรคปัญหาจะหมดไป มีจังหวะดีในเรื่องการงาน หากจะหาผู้ร่วมหุ้นเพื่อลงทุนในกิจการจะได้ดั่งประสงค์ จะมีอารมณ์พลุ่งพล่านในการประเวณีวิสัย อาจถึงกับ
ปล่อยตัวปล่อยใจแอบมีสัมพันธ์ซ่อนเร้นกับผู้อื่นทั้งที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up