‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อมา หากมีหลายคนจนเดาไม่ถูก ต้องรีบเช็ก’ ดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อมา หากมีหลายคนจนเดาไม่ถูก ต้องรีบเช็ก’

ดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้านระดับเทพของคุณ บุกเบิกงานที่เกี่ยวกับการเมือง การปกครอง การแพทย์ การค้าต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู ก็ต้องบอกว่าความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน  :   มีโอกาสได้ทำงานที่มีผลตอบแทนสูงจากอำนาจ วาสนาของตัวเอง วันนี้คุณจะมีการบริการจัดการการเงินที่ดี แต่ก็อย่าเสียทีใครง่ายๆ ล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการลงทุน การกู้ยืม และการค้ำประกัน

ความรัก  :   หากคุณครองคู่กันมานาน โดยที่คู่คุณก็สนับสนุนส่งเสริมทั้งหน้าที่การงานและเรื่องส่วนตัวเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้คุณจะยึดอยู่ในหลักเหตุผลและความถูกต้องตามขนบธรรมเนียมที่ดีงาม คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อมา หากมีหลายคน ก็น่าจะเป็นคนรุ่นน้องไฟแรงจิตใจดี หรือไม่ก็เป็นลูกครึ่งไทยจีน  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณก็ดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดีนะ แต่เพราะวันนี้คุณมีเรื่องซีเรียสเข้ามาเยอะ จึงมีโอกาสปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงโรคหัวใจและระบบเลือด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมาทางสายบุญ สายธรรมะ สายศาสนา สาย CSR เพื่อสังคม ได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม โดยที่คุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ และมีความเป็นผู้นำสูง หากคิดที่จะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ ซึ่งบางทีการอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงก็จำเป็น จงพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ยังไม่เพียงพอกับรายจ่ายอยู่ดี ดังนั้น วันนี้คุณอาจต้องประหยัด กินอยู่อย่างเรียบง่ายสมถะไปก่อน

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศในครอบครัวที่เต็มไปด้วยความตึงเป๊ะ อึดอัดกับรูปแบบพิธีการ เป็นไปได้ว่าจากความไม่สบายตัวจะทำให้คุณเริ่มปลงกับทุกสิ่งรอบตัว    คนโสด  หากอยู่ในครอบครัวที่ยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องแฟนด้วยแล้ว วันนี้จะมีโอกาสที่คุณจะถึงขั้นปลงได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นผู้แพ้ ทั้งแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก มีน้ำมูก จามบ่อย กับแพ้อาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะมีโอกาสที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานแบบวัน (วู) แมนโชว์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการผู้ใหญ่ หากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ฯลฯ ด้วยแล้ว แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า มีไอเดียสร้างสรรค์ล้ำเลิศ แต่วันนี้ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด ลดความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน  :   ก็ยังคงมีการวางแผนทางการเงินที่ดี เป็นที่พึ่งของครอบครัว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง รายจ่ายจะหมดกับการเข้าสังคมและช่วยเหลือคนอื่น  

ความรัก :   จากความผิดหวังที่ผ่านมาทำให้คุณเริ่มไม่แน่ใจในความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ตัวเอง จนถึงวันนี้คุณยิ่งซีเรียสและเครียดไปหมด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าหาสังคม เริ่มจะออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนแล้ว  คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับความรักจนเริ่มหวาดระแวง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่ แต่ก็ต้องออกไปแสวงหาน้า…จึงจะพบ

สุขภาพ   :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากอาการรุนแรงจะถึงขั้นติดเชื้อในกระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารสูงสุด CEO และข้าราชการระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น นักการเมือง การปกครอง ธุรกิจต่างประเทศ การแพทย์ จนถึงซินแส หมอดู เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้งานประสบความสำเร็จ จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน  :   มีโอกาสที่งานจะทำเงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณก็จะวางแผนการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนอย่างดี

ความรัก  :  หากบรรยากาศชีวิตคู่ของคุณมีแต่ความตึงเครียด อึดอัดอยู่กับเหตุผลและยึดติดในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม วันนี้คาดว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ วันนี้เป็นต่างชาติด้วยนะเนี่ย เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขด้วยสิ

สุขภาพ  :  อาจมีเรื่องให้คุณคิดมากจนมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องหัวใจและระบบเลือด นอกจากนั้นหากคุณเคยผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ต้องระวังแผลจะกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงอุปกรณ์สื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือไฮเทคโนโลยี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภทด้วยแล้ว คาดว่าวันนี้คุณจะเหนื่อยแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีโอกาสเข้าไปยุ่งกับงานที่สีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผยด้วย

การเงิน  :  วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา จนถึงธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งจะทำเงินให้คุณได้มากเสียด้วย แต่ก็อยู่ได้ไม่นาน แล้วเวลาไปก็จะไปเยอะกว่าด้วย

ความรัก  :   หากคุณใช้ชีวิตคู่อยู่กันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความเบื่อหน่าย จำเจ จะทำให้คุณเริ่มออกเที่ยวกลางคืน ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ลึกลับซ่อนเร้น คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ้าชู้ แชทไลน์สายหวานรัวๆ จนมดขึ้น วันนี้มีโอกาสไปทักแชทกับแฟนคนอื่น ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจนะคะ

สุขภาพ  :   ก็ยังต้องระวังเรื่องเลือดลมอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักดื่ม สังสรรค์ ปาร์ตี้ด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่จะลุกลามเป็นโรคเรื้อรังได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กน้อย หากคุณกำลังทำงานที่ตัวเองไม่ได้เลือกหรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญา ทั้งที่เป็นสัญญาใจและเอกสาร  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่นทางตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงฉกฉวยผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะมีปากเสียงขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับเด็กๆ ในบ้าน โดยจะมีเงินทองเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือเช่นกัน แต่วันนี้หากยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจนก็อย่าเพิ่งลงทุน เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้

ความรัก :   หากกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีหรือตีสนิทกับคุณและครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูก หรือเด็กๆ ในบ้าน ก็ให้สงสัยและระวังตัวไว้ก่อน เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้เขาจะไม่หวังดี ซึ่งจะถึงขั้นไม่ให้เกียรติคุณเลยทีเดียว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าเด็กจะเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้คุณตัดใจจากแฟนไม่ได้ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะถึงขั้นทะเลาะแย่งชิงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  วันนี้ควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียม เพราะคาดว่ากระดูกจะเริ่มมีปัญหา เช่น กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม เป็นต้น  รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านกฏหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นคดีความที่เกี่ยวกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง มีโอกาสที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณกำลังที่จะร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยเหลือ ยิ่งหากเป็นธุรกิจสีเทา หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผยด้วยแล้ว ยิ่งจะทำเงินได้เยอะ แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง

ความรัก   :  หากคุณมีเหตุให้แยกกันอยู่จากการบังคับของกฎหมาย วันนี้นับเป็นข่าวดีที่จะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากับครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะสลัดกลิ่นชู้สาวออกไม่หมดน้า  คนโสด  หากคุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่ยิ่งเลือกยิ่งจะไม่ได้ ส่วนที่ได้ก็ไม่ได้เลือก เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะถูกใจใครแบบง่ายๆ ถึงขั้นเก็บกระเป๋าตามกันไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  หากยังเอ็นจอยอยู่กับการดื่ม การสังสรรค์ วันนี้ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากกลั้นปัสสาวะนานๆ ระวังเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up