‘อกหักมาทางนี้ คุณมีดวงได้พบรักแท้ แล้วคนๆ นั้นคือใคร ต้องเช็กแล้ว !!’ ดวงรายวัน 23 กุมภาพันธ์ 2566

‘อกหักมาทางนี้ คุณมีดวงได้พบรักแท้ แล้วคนๆ นั้นคือใคร ต้องเช็กแล้ว !!’

ดวงรายวัน 23 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ตลอดจนถึงผู้เขี่ยวชาญด้านภาษา เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานด้วยความอึดอัดคับข้องใจไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ที่อยู่ในช่วงทดลองงานด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเหนื่อยมากจนแทบจะถอดใจลาออกเลย แต่หากก้าวข้ามผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับคนรักและลูกหลานในครอบครัว จนเดือดร้อน เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะทำงานหนักขึ้น แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียงได้

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน จนถึงคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน ยังไม่ทันไร วันนี้คุณก็มีความเสี่ยงที่จะมีข่าวว่า กำลังคบซ้อน หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายเสียแล้ว ซึ่งท่าทางจะเป็นจริงด้วยสิ คนโสด  สำหรับคนที่กำลังมีความรัก วันนี้ควรระวังมือที่สาม เพราะคู่แข่งหัวใจคราวนี้งานดีฟอร์มสูสีกับคุณเลย เป็นไปได้ที่ความหึงหวงจะร้อนแรงแทบแผดเผาให้เป็นจุณเลย

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย แซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย ได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน วันนี้หากเป็นไปได้ก็ไม่ควรเชื่อใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่ต่อหน้าจะพูดอย่าง แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่หรือนักธุรกิจมือใหม่ด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่จะไม่ผ่านงานสูง แต่ขอให้อดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อน เพราะผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :   หากคุณตกงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ รายรับได้มาไม่แน่นอนจนเข้าขั้นวิกฤติ เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะทำงานหนักขึ้น แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียง  

ความรัก  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า ถูกคู่นอกใจ หรือตกเป็นมือที่สาม เป็นโลกใบที่สองของคนอื่น ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยืนกรานความคิดตัวเอง จนกลายเป็นมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด  หากคุณอยู่ในสถานะมือที่สาม หรือเป็นโลกใบที่สองของคนอื่น วันนี้คุณก็ยังไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ และพร้อมจะแย่งชิงด้วย

สุขภาพ  :   วันนี้มีโอกาสที่ปัญหาต่างๆ ในชีวิตจะทำให้คุณเครียดและกดดัน จนมีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อยจะทำงานผิดปกติ อาหารเป็นพิษ ท้องเสียได้ง่ายๆ ทางที่ดีควรปล่อยวาง หากิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลาย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปทางอาหาร ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท (ผู้หญิง) ซึ่งมีโอกาสที่จะมาทางด้านสาธารณกุศล สาธารณประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร หรือสินค้าที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง หรืออยู่ใกล้น้ำ จากเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งควรแบ่งไปทำบุญทำกุศลบ้างก็ดี

ความรัก :   กลับมาสู่ชีวิตที่มีความสุขราบรื่นอีกครั้ง ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางญาติสนิทหรือเพื่อนสนิทผู้หญิง   คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบความสุขที่แท้จริงคือ การอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิงที่อยู่ดูแลคุณอย่างใกล้ชิดไม่ห่างหายไปไหน

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับการรับประทานอาหาร ควรระวังเรื่องน้ำหนักด้วย นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสป่วยไข้ ภูมิแพ้ ความดันและน้ำในหูไม่เท่ากัน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ฯลฯ  หากคุณกำลังจำใจทำงานหรือทำธุรกิจที่ตัวเองไม่อยากทำ หรือไม่ชอบ หรือไม่ถนัด แต่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลงหรือเอกสารสัญญา วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะสวมบทผู้นำ บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ซึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน  :   แม้คุณจะมีเงินเข้ามาตลอดๆ จากวาสนาและบารมีของคุณ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ วันนี้ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือคนรักที่จะกลายร่างเป็นมิจฉาชีพฉ้อโกงทุกรูปแบบ  

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานหรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้คงต้องหนักแน่น เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษแต่จริงๆ แล้วหวังในทรัพย์และคู่ของคุณตาเป็นมัน  คนโสด สำหรับคนที่มีรัก เป็นไปได้ว่าคุณกำลังทั้งรักทั้งหลงเด็กรุ่นน้อง จนไม่สามารถตัดใจจากเขาได้เลย

สุขภาพ  :   แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่หากไม่แข็งแรงอยู่แล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะไม่ดี หากเป็นดีซ่านอยู่แล้ว ระวังกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนช่วยเหลือและส่งเสริมเรื่องหน้าที่การงาน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะสวมบทนางสิงห์ บุกเบิกลุยงานอย่างไม่รับฟังความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น ก็มีโอกาสที่จะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประพันธ์ นักแต่งเพลง ที่กำลังสร้างสรรค์ผลงานชั้นเยี่ยม วันนี้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์อยู่ข้างตัว จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน  :   มีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้กำไรจากการลงทุน แต่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ว่าสม่ำเสมอ

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าสมาชิกในครอบครัวจะมาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเชื่อมั่นในตัวเอง มีความเป็นผู้นำสูง แต่ใช้ไม่ได้กับสมาชิกทุกคน เพราะบางคนยังต้องค่อยๆ ใช้เวลาในการละลายพฤติกรรม  คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ ไม่แคร์ ที่จะทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ควรจะค่อยๆ ใช้เวลาศึกษาดูใจกันไปก่อนดีกว่า  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารให้ตรงเวลา กลางคืนแทนที่จะพักผ่อนก็คุยกับแฟนต่อ วันนี้ต้องระวังระบบน้ำย่อยจะมีปัญหา เป็นโรคกระเพาะ ลำไส้ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นแบบเรื้อรังด้วย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะสวมบทนางสิงห์ลุยเดี่ยว บุกเบิกงาน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครแล้วล่ะก็ ทางที่ดีควรลดความสตรองลงบ้าง เพราะเป็นไปได้ที่คนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงาน จากคนที่ไว้ใจ วันนี้มีโอกาสที่จะกลายเป็นแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงแล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :   หากยังตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หนี้ที่ติดอยู่ก็ยังทวงไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพอมีโชคทางการลงทุน หรือทำธุรกิจอยู่บ้าง แต่ก็จะมาแบบไม่แน่นอน   

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่มือที่สามจะเข้ามาสร้างความวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดเป็นของตัวเอง โดยพยายามตอบโต้อย่างเต็มที่  คนโสด  เป็นไปได้ที่จะแย่งชิงไม่สำเร็จ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นมือที่สามสูงมาก

สุขภาพ  :   วันนี้ไม่ควรอยู่เฉย  ควรหากิจกรรมทำไม่ให้ตัวเองว่าง เพราะมีโอกาสที่คุณจะคิดโน้นนี่ ฟุ้งไปเรื่อย ซึ่งไม่เป็นผลดีกับกายและใจ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ได้ดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปร่วมงานหรือทำธุรกิจกับครอบครัว หรือเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบด้วยแล้ว นับว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงอยู่

การเงิน  :  หากกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้คาดว่าจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะมีรายจ่ายให้กับญาติสนิทผู้หญิงอยู่

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณมาถึงทางตัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไปอยู่กับญาติสนิทผู้หญิงหรือเพื่อนผู้หญิงชั่วคราวก่อน คนโสด หากคุณเพิ่งอกหัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความเห็นใจและความสงสาร จะมีโอกาสที่เพื่อนหญิงจะกลายมาเป็นคนสนิทได้น้า…

สุขภาพ   :   ต้องระวังระบบเลือดจะทำงานไม่เป็นปกติ มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบกลางอากาศได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up