จดลิสต์ด่วน! ปลายปีเตรียมไปพักร้อนที่ฝรั่งเศสกับ Emily in Paris ซีซั่น 2

กลับมาพร้อมความปัง สำหรับ Emily in Paris ซีซั่น 2 ที่หลายคนรอคอยและลุ้นไปกับความรักของเอมิลี่ ซึ่งจะได้รับชมกันปลายปีนี้ ที่สำคัญแฟชั่นลุคสดใสของเธอยังจัดเต็มเหมือนเดิม 

เมื่อใช้ชีวิตในกรุงปารีสมาสักพัก เอมิลี่ก็เริ่มคุ้นเคยกับเมืองแห่งนี้มากขึ้น แต่ก็ยังรู้สึกว่ายังมีเรื่องแปลกๆ ให้พบเจอและปรับตัวกับชีวิตสไตล์ชาวฝรั่งเศส หลังจากที่เข้าไปพัวพันกับรักสามเส้าระหว่างเพื่อนบ้านหนุ่มและเพื่อนชาวฝรั่งเศสคนแรกของเธอ เอมิลี่ก็หันมาโฟกัสเรื่องงาน ที่นับวันยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ในคลาสเรียนภาษาฝรั่งเศส เอมิลี่ก็ได้พบเจอกับชาวต่างชาติคนหนึ่งที่ทั้งน่ารำคาญและน่าทำความรู้จักไปพร้อมๆ กัน

Emily in Paris ซีซั่น 2 Emily in Paris ซีซั่น 2-1 Emily in Paris ซีซั่น 2-2 Emily in Paris ซีซั่น 2-3 Emily in Paris ซีซั่น 2-4

แดร์เรน สตาร์ ผู้สร้างและผู้จัดมือรางวัล กลับมานำทัพซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์ Emily In Paris (เอมิลี่ในปารีส) หลังจากที่ซีซั่นแรกได้เข้าชิงรางวัลเอมมี่ และเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่มีผู้ชมมากที่สุดทาง Netflix ประจำปี 2020 ส่วนลิลี่ คอลลินส์ โปรดิวเซอร์และนักแสดงของซีรีส์กลับมารับบทเอมิลี่ คูเปอร์อีกครั้ง

พร้อมด้วยนักแสดงจากซีซั่นแรก ได้แก่  ฟิลิปปีน เลอรัว-โบลิเออ, แอชลีย์ พาร์ค, ลูกัส บราโว , คามิลล์ ราซาต , ซามูเอล อาร์โนลด์ , บรูโน กูเออรี และวิลเลียม อเบดี้ พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญ เคท วอล์ช นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงใหม่ ได้แก่ ลูเซียน ลาวิสเคาท์ , เจเรมี่ โอ แฮริส และอาร์โนด์ บินาร์ด

Emily in Paris ซีซั่น 2-5 Emily in Paris ซีซั่น 2-6 Emily in Paris ซีซั่น 2-7


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฮ็อตไฟลุก! กระเป๋า Longchamp Filet ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในเบื้องหลัง Emily in Paris SS 2

ทุกชุดมีเรื่องราว! เจาะลุคแฟชั่นของ ลิลี่ คอลลินส์ จากซีรี่ส์ดัง Emily in Paris

สวยสง่า ดุจเจ้าหญิง ลิลลี่ คอลลินส์ เข้าพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกกับแฟนหนุ่มผู้กำกับ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up