ฮ็อตไฟลุก! กระเป๋า Longchamp Filet ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในเบื้องหลัง Emily in Paris SS 2

ดีไซน์เก๋ ราคาดี จะฮ็อตขนาดนี้ก็ไม่น่าแปลกใจ สำหรับ กระเป๋า Longchamp Filet ที่ ลิลี่ คอลลินส์ ถือเข้าฉากถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Emily in Paris ซีซั่น 2 

หลังจากทีม Emily in Paris ออกมาคอนเฟิร์มว่าซีซั่น 2 มาแน่นอน แฟนซีรีส์ก็ตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เพราะตอนจบของซีซั่นแรกตัดจบให้ชวนติดตามต่อจริงๆ โดยอินสตาแกรม @emilyinparis และนักแสดงในเรื่องออกมาประกาศแล้วว่าเริ่มต้นถ่ายทำซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ที่ประเทศฝรั่งเศส

กระเป๋า Longchamp Filet Emily in Paris SS 2 กระเป๋า Longchamp Filet Emily in Paris SS 2 กระเป๋า Longchamp Filet Emily in Paris SS 2

สำหรับการถ่ายทำในตอนนี้ก็มีภาพเบื้องหลังออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว แฟชั่นของเอมิลี่ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ยังสวยปังไม่มีดร็อป โดยเฉพาะการตามเทรนด์ที่ต้องยกนิ้วให้ เพราะจากภาพเบื้องหลังเราเห็นเอมิลี่ถือกระเป๋า Longchamp Filet สีใหม่ที่ยังไม่มีวางขายบนเว็บไซต์ออฟฟิเชียล ซึ่งกระเป๋าใบนี้ถือเป็นรุ่นดังที่กำลังมาแรงมากๆ ในต่างประเทศ แม้แต่ช็อปไทยเองก็ขายดีจนจะหมดสต๊อกแล้วด้วย

กระเป๋า Longchamp Filet Emily in Paris SS 2 กระเป๋า Longchamp Filet Emily in Paris กระเป๋า Longchamp Filet

ฮ็อตไฟลุก! กระเป๋า Longchamp Filet ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในเบื้องหลัง Emily in Paris SS 2

โดย Longchamp Filet มาจากคอลเล็คชั่น spring summer 2021 เส้นใยที่นำมาทำกระเป๋าเป็นผ้าคอตตอนที่ผลิตมาจากขยะในท้องทะเล โดยองค์กรที่ชื่อว่า Filt ซึ่งช่างทำเครื่องหนังก็จะนำเส้นใยมาถัก และมาประกอบเข้ากับ Flap ปิดกระเป๋าที่เป็นหนัง Russian เอกลักษณ์ของแบรนด์อีกที กระเป๋าใบนี้มีแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า supermarket ของหญิงสาวปารีส ที่มาในราคาเป็นมิตร 3,700 บาท (ราคาในช็อปไทย)

กระเป๋า Longchamp Filet 'ลิลี่ คอลลินส์' กระเป๋า Longchamp Filet 'ลิลี่ คอลลินส์' กระเป๋า Longchamp Filet กระเป๋า Longchamp Filet กระเป๋า Longchamp Filet เอมิลี่


ภาพ : IG@tiziano.raw , www.longchamp.com

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กฎราชวงศ์! ‘ดัชเชสเคท’ แสดงความเคารพต่อสกอตแลนด์ ในชุดสีน้ำเงิน

ลูกคุณหนูก็ใช้! กระเป๋า CHARLES & KEITH ‘คาลิสต้า คูอาการ์’ ทายาทเศรษฐีสิงคโปร์

ใครถือบ้าง? BOYY กระเป๋าแบรนด์ไทย ดีไซน์ถูกใจเซเลบต่างชาติ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up