อีเจฮุน Move to Heaven

อีเจฮุน เผยความรู้สึกที่ได้เล่น Move to Heaven เสียน้ำตาให้ตั้งแต่อ่านบทครั้งแรก

account_circle
อีเจฮุน Move to Heaven
อีเจฮุน Move to Heaven

เรียกได้ว่าเป็นปีทองด้านงานแสดงของนักแสดงหนุ่ม อีเจฮุน จริงๆ เพราะปีนี้เขามีซีรีส์ และ ภาพยนตร์มาให้แฟนๆ ได้รับชม เห็นหน้าคร่าตาด้วยกันถึง 3 เรื่องอย่าง Taxi Driver ทางช่อง SBS ซีรีส์สุดระทึกที่หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกได้ใจจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้โกยเรตติ้งไปอย่างถล่มถลาย ต่อด้วยภาพยนตร์ Collecters หนังอาชญากรรมแบบเบาสมอง ที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

และล่าสุดกับซีรีส์เรื่อง Move to Heaven  ผลงานออริจินัลซีรีส์จาก Netflix ที่เรียกน้ำตาคนดูตั้งแต่อีพีแรกจนจบเรื่อง ดูกันยาวๆ แบบต่อเนื่องถึง 10 อีพี

อีเจฮุน Move to Heaven
ภาพ : Nertflix

ทั้งนี้นักแสดงนำในเรื่องอย่างหนุ่ม อีเจฮุน ได้เคยสัมภาษณ์ถึงซีรีส์เรื่อง Move to Heaven ในนิตยสาร The Big Issue ฉบับที่ 251 ของประเทศเกาหลีใต้ว่า

อีเจฮุน Move to Heaven

“ Move to Heaven” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โจซังกู (อีเจฮุน) อดีตนักโทษที่มีอนาคตสิ้นหวัง ซึ่งจู่ๆ ก็กลายมาเป็นผู้ปกครองของฮันกูรู (ถังจุนซาง) หลานชายของเขาที่ป่วยเป็นโรคแอสเพอร์เกอร์

ภาพ : Netflix
ภาพ : Netflix
ภาพ : Netflix

โดยทั้งคู่ต้องทำงานร่วมกันในธุรกิจที่เรียกว่า Trauma Cleaner ผู้ที่ทำความสะอาดสถานที่เกิดเหตุ และจัดระเบียบข้าวของของผู้เสียชีวิตที่เก็บไว้ในกล่องสีเหลือง ซึ่งจากประสบการณ์เหล่านี้ทำให้พวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของชีวิตและความตาย ตลอดจนความรัก ความผูกพันในครอบครัว และวิธีการสื่อสาร

อีเจฮุน Move to Heaven

อีเจฮุน ได้กล่าวต่อไปว่า “ตอนที่ผมอ่านบทครั้งแรก ผมสงสัยตัวเองว่า ผมเคยรู้สึกเห็นใจและหลั่งน้ำตามากมายขนาดนี้หรือไม่ขณะที่เคยอ่านบทเรื่องอื่นๆ “Move to Heaven” เป็นซีรีส์แนวชีวิตที่ดีมาก ดังนั้นผมหวังว่าหลายๆ คนจะได้รับชมครับ”

ภาพ : Netflix

ต้องบอกเลยว่าอีเจฮุน ได้ทุ่มเทกับการเล่นซีรีส์เรื่อง “Move to Heaven” เป็นอย่างมาก เขาต้องเปลี่ยนทรงผมใหม่ และทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้เห็นถึงตัวละครที่เขาไม่เคยแสดงมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบท โจซังกู ที่ต้องสูบบุหรี่อย่างหนักตลอดเรื่อง ซึ่งในชีวิตจริงนั้นอีเจฮุนไม่สูบบุหรี่ งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว

นอกจากนี้อีเจฮุน ยังกล่าวว่า “ผมได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับอาชีพ “Trauma Cleaner” เช่นเดียวกับโรคแอสเพอร์เกอร์ ผ่านซีรีส์  “Move to Heaven ซึ่งเรื่องนี้ได้รวมเหตุการณ์ต่างๆ ในสังคมของเราไว้อย่างแท้จริงครับ”

สำหรับอาชีพ “Trauma Cleaner” ไม่ได้เป็นอาชีพที่รับทำความสะอาด และ เก็บข้าวของเครื่องใช้ของผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเท่านั้น แต่ยังช่วยจัดการด้านจิตใจและความรู้สึกของครอบครัวผู้เสียชีวิตให้ก้าวผ่านโศกเศร้า และปมในใจ


ที่มา : www.soompi.com, www.kzabs.com

เธอเป็นใคร? เปิดประวัติ อีดาอิน แฟนสาวของ พระเอกเกาหลี อีซึงกิ

7 เรื่องไม่ธรรมดาของ Song Joong Ki สามีมหาชน ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up