ผลงานเรื่องล่าสุดของ พัคชินฮเย

7 เหตุผลที่ต้องตามดู Sisyphus ผลงานเรื่องล่าสุดของ พัคชินฮเย

Alternative Textaccount_circle
ผลงานเรื่องล่าสุดของ พัคชินฮเย
ผลงานเรื่องล่าสุดของ พัคชินฮเย

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ในที่สุด ผลงานเรื่องล่าสุดของ พัคชินฮเย เรื่อง “Sisyphus” ก็ได้ออกแอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว งานนี้นอกจากจะเห็นพัฒนาการฝีมือการแสดงที่เพิ่มขึ้นแล้ว ก็ยังได้เห็นมุมแอ๊คชั่นของเธอแบบที่ไม่เคยได้ดูกันมาก่อนด้วย ซึ่งหลายฉากเธอก็ลงทุนเล่นเองด้วยนะ

Sisyphus รหัสลับข้ามเวลาหนึ่งในซีรีส์ที่มีผู้รอชมมากที่สุดแห่งปีออกอากาศอีพี 1-2 ไปเป็นที่เรียบร้อยพร้อมด้วยเสียงตอบรับชื่นชมไปทั่วโซเชียลมีเดียเพราะความดุเดือดของเรื่องราวฉากแอ็คชั่นที่ผสมไซไฟแฟนตาซีความลึกลับของปริศนาที่ต้องติดตามและการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงนำ โจซึงอู และ พัคชินฮเย

Sisyphus รหัสลับข้ามเวลาเล่าเรื่องราวของวิศวกรยอดอัจฉริยะฮันแทซุล (รับบท โดยโจซึงอู) ที่ต้องพบกับความลับสุดอันตรายต่อโลกและคังซอแฮ (รับบทโดย พัคชินฮเย) เธอผู้มาจากอนาคตเพื่อช่วยเหลือเขา และนี่คือ 7 เหตุผลสำคัญที่ต้องตามดู ซีรีส์เกาหลี Sisyphus

7 เหตุผลที่ต้องตามดู Sisyphus ผลงานเรื่องล่าสุดของ พัคชินฮเย

1.โจซึงอู และ พัคชินฮเย และสุดยอดทีมนักแสดง

นักแสดงนำทั้ง โจซึงอู และ พัคชินฮเย มีชื่อเสียงจากซีรีส์และภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากมายการคัดเลือกนักแสดงคู่หลักของ Sisyphus นั้นถูกพูดถึงและมีแฟนๆรอคอยอย่างใจจดใจจ่อถึงขนาดที่ผู้กำกับจินฮยอกเล่าว่า “ในตอนที่ผมปรึกษากับนักเขียนว่าใครควรมารับบทนี้ดีและเราก็ตกลงกันว่าถ้าไม่ได้โจซึงอูกับพัคชินฮเยมาแสดงเรื่องนี้เราจะเปลี่ยนไปทำซีรีส์เรื่องอื่น” โชคดีที่การคัดเลือกนักแสดงเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบและมีนักแสดงอีกหลายคนที่แฟนๆรอคอยไม่ว่าจะเป็นซองดงอิล, แทอินโฮ, แชจองฮยอบมาร่วมงานด้วยเช่นกัน

ผลงานเรื่องล่าสุดของ พัคชินฮเย

2.จินฮยอกผู้กำกับสุดปัง

ผู้กำกับจินฮยอกนั้นเป็นที่รู้จักจากผลงานยอดนิยมมากมายเช่นThe Legend of the Blue Sea, Doctor Stranger, The Master’s Sun ตัวเขาเองยอมรับว่าตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับสองนักแสดงในขณะที่โจซึงอูและพัคชินฮเยก็รู้สึกเช่นเดียวกัน พัคชินฮเย บอกว่า “ฉันเคยทำงานกับผู้กำกับจินฮยอกมาแล้วตอนที่ยังเด็กๆแต่ฉันอยากทำงานกับเขามากๆมาตลอดในตอนที่โตแล้วก็เลยดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับเขาในครั้งนี้”ส่วนโจซึงอูกล่าวชมจินฮยอกว่า “เขาเป็นผู้กำกับที่เกรงใจนักแสดงมากและจะรับฟังไอเดียจากนักแสดงอยู่เสมอเลยครับ”

ผลงานเรื่องล่าสุดของ พัคชินฮเย

3.เนื้อเรื่องสุดล้ำอย่างที่นึกไม่ถึง

Sisyphus แสดงให้เห็นถึงโลกสองใบที่อยู่ร่วมกันระหว่างปัจจุบันและอนาคตของเกาหลีในปี2035ที่อยู่ในสภาพล่มสลายผู้ชมจะเห็นความแตกต่างระหว่างโลกปัจจุบันที่ฮันแทซุลมีชีวิตอยู่และอนาคตอันเลวร้ายที่คังซอแฮจากมาท่ามกลางพวกเขาแล้วนั้นยังมีทั้งคนที่่ปิดบังตัวตนและคนที่มีเจตนาร้ายแอบแฝงผู้กำกับ จินฮยอกและผู้เขียนบท อีเจอิน, ชอนซานโฮ ได้เริ่มวางแผนการทำงานสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ไว้เมื่อ4 ปีก่อนด้วยการค้นคว้าอย่างหนักและสร้างจินตนาการมากมายที่ผสานเข้ากับพล็อตเรื่องให้เข้มข้นน่าติดตามดังนั้น Sisyphus จะไม่เหมือนกับซีรีส์เรื่องใดที่คุณเคยดูมาเลย

김호빈

4.ฉากแอ็คชั่นสนั่นเมือง

พัคชินฮเยกับบทคังซอแฮสาวแกร่งผู้รอดชีวิตจากโลกอนาคตเธอเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายและมีทักษะการต่อสู้ไม่แพ้ใครเธอเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยฮันแทซุลจากอันตรายหลังจากนั้นพวกเขาต้องทุ่มสุดตัวในการปกป้องโลกใบนี้เอาไว้ คุณจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นอันน่าตื่นตะลึงของ พัคชินฮเย ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเธอเริ่มฝึกฝนการต่อสู้และฉากบู๊กับทีมแอ็คชันประมาณหนึ่งเดือนครึ่งก่อนจะเริ่มถ่ายซีรีส์และตัวเธอเองยังมีฉากที่ต้องถ่ายทำมากกว่าโจซึงอูกว่าสองเดือนนั่นทำให้ โจซึงอู ถึงกับเอ่ยปากชม พัคชินฮเย ในเรื่องการเตะต่อยอย่างคล่องแคล่วว่า “น่าเหลือเชื่อจริงๆ”

5.โปรดักชั่นสุดอลังการ

ฉากจำลองเกาหลีของโลกปัจจุบันกับเกาหลีในโลกอนาคตที่ดูราวกับเมืองรกร้างเต็มไปด้วยรายละเอียดยิบย่อยที่เห็นถึงความทุ่มเทของทีมงานผู้กำกับจินฮยอกได้อธิบายว่า “เราแสดงให้เห็นถึงอนาคตที่มันไม่ได้น่ามองนักเราใช้ความพยายามอย่างมากในการทำให้อนาคตดูสมจริงและได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหลายๆด้านและค้นคว้าเรื่องต่างๆมากมายเพือให้ฉากดูจริงที่สุดพัคชินฮเยเสริมว่า “ฉากที่คล้ายกับย่านเมียงดงนั้นทีมงานสร้างขึ้นมาให้ความรู้สึกเหมือนจริงมากค่ะและเหมือนกับว่าฉันกำลังเดินผ่านย่านนั้นทั้งร้านค้าที่คุ้นตาราวกับอยู่ในอนาคตของเมียงดงจริงๆ”

6.บิ๊กเซอร์ไพร้ส์กับเรื่องราวปริศนา

ทีเซอร์ก่อนหน้านี้ที่มีตัวละครของพัคชินฮเยเดินอยู่ในซากปรักหักพังมีโปสเตอร์BTS ติดอยู่และเธอยังฟังเพลง Spring Day ของBTS อีกด้วย โดยผู้กำกับอธิบายว่า “ซอแฮมีชีวิตอยู่ในอนาคตที่โลกล่มสลายผู้คนต่างฆ่ากันเองเพื่อดิ้นรนเอาชีวิตรอดดังนั้นผมจึงคิดว่าอะไรที่จะช่วยปลอบโยนหัวใจเธอได้ผมพบว่าเพลงคือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดซึ่งเพลงSpring Day เป็นเพลงโปรดเพลงหนึ่งของผมด้วยและยังจะมีไอเท็มของBTS อื่นๆให้เห็นในซีรีส์ด้วยครับ”นอกจากนี้BTS ยังเป็นeaster eggs ที่มีความลึกลับอยู่เบื้องหลังกลุ่มคนร้ายในนามSigma ที่ยังเก็บเป็นความลับอยู่และคนดูจะค่อยๆค้นพบว่าตัวละครนี้คือใคร

โจซึงอู และ พัคชินฮเย

7.ฮันแทซุล วิศวกรอัจฉริยะอาชีพแปลกใหม่ของซีรีส์เกาหลี

ฮันแทซุล เป็นวิศวกรสุดยอดอัจฉริยะผู้ก่อตั้งบริษัทควอนตัมแอนด์ไทม์บริษัทที่ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมล้ำสมัยที่ทำให้เขาเป็นเจ้าของบริษัทชั้นนำระดับโลกสำหรับวิศวกรรมควอนตัมเป็นการวิจัยและพัฒนาในเส้นทางใหม่โดยใช้ความรู้ทางควอนตัมและฟิสิกส์เป็นแกนหลักผสานกับความรู้เชิงวิศวกรรมทำให้เกิดการนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงเกิดเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงและในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้ทำความรู้จักควอนตัมฟิสิกส์ที่อธิบายการเกิดขึ้นของการข้ามเวลาจากโลกอนาคต

แน่นอนว่ายังมีอีกหลายเหตุผลที่จะทำให้คุณต้องดู Sisyphus ทั้งฉากบู๊แอ็คชันสุดมันส์และปริศนาลึกลับซับซ้อนชวนให้ขบคิดซึ่งเชื่อว่ายิ่งเรื่องราวดำเนินไป Sisyphus จะกลายเป็นซีรีส์แห่งปีอีกเรื่องอย่างแน่นอน


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

6 เหตุผลที่คุณต้องดู ซีรีส์เกาหลี Vincenzo ของ ซงจุงกิ มาแรงมากๆ

บทสัมภาษณ์ 4 นักแสดง Space Sweepers ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล

ล้วงลึกซีรี่ส์สุดสะพรึง Sweet Home ความปรารถนาของผู้คนเปลี่ยนเป็นสัตว์ประหลาด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up