ลุคน่ารักของ แอลลี่ MV ผ้าเช็ดหน้า

หน้าผมสุดคิ้วต์ “แอลลี่” โปรยความสดใสในเอ็มวี “ผ้าเช็ดหน้า” เพลงฮิตที่เคยติดหู

Alternative Textaccount_circle
ลุคน่ารักของ แอลลี่ MV ผ้าเช็ดหน้า
ลุคน่ารักของ แอลลี่ MV ผ้าเช็ดหน้า

ปังตั้งแต่ยังไม่ปล่อยเพลงกันเลยทีเดียว! ทันทีที่สองค่ายเพลงแถวหน้าบ้านเราอย่าง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ผนึกกําลัง “บี อีซี-เทโร มิวสิค” (BEC-Tero Music) ประกาศความร่วมมือลุยโปรเจ็กต์ “แอลลี่ อิน เดอะ ไนน์ตี้ส์” (ALLY IN THE 90’S) หลังจาก ปล่อยคลิปวิดีโอและภาพทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ชาวเน็ตได้คาดเดากันอย่างสนุกสนาน ล่าสุดเฉลยอย่างเป็นทางการแล้วว่าเป็นเพลงสุดฮิตในตํานานไอดอลยุค 90’S อย่าง “ผ้าเช็ดหน้า” ในสีสันบรรยากาศใหม่ ถ่ายทอดโดยศิลปินดาวรุ่งพุ่ง แรงพ.ศ.นี้ แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน นั่นเอง!!

หน้าผมสุดคิ้วต์ “แอลลี่” โปรยความสดใสในเอ็มวี “ผ้าเช็ดหน้า” เพลงฮิตที่เคยติดหู

หน้าผมสุดคิ้วต์ "แอลลี่" หน้าผมสุดคิ้วต์ "แอลลี่"

ลุคนี้โดดเด่นที่อายไลเนอร์สีขาวบนเปลือกตาที่ขับให้ลุคดูอินเตอร์มากขึ้น

แอลลี่ สวยหวาน แอลลี่ สวยหวาน

ใส่วิกผมสั้นสีบลอนด์-ชมพูพาสเทล แมทช์กับเมคอัพลุคเบาๆ หวานๆ

แอลลี่ น่ารัก แอลลี่ น่ารัก

ขยับขึ้นมาเป็นสาวแซ่บด้วยทรงผม และกลิตเตอร์ที่เปลือกตา ขับให้ลุคนี้เปล่งประกายมาก


​เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย สําหรับการจับมือร่วมงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกระหว่าง BEC-Tero Music ในเครือ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด (มหาชน) นําทีมโดย ไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ และ 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นําทีมโดย กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ สอง ค่ายเพลงต่างประสบการณ์-ต่างขั้วดนตรี แต่มีเป้าหมายตรงกันที่จะพาทุกคนย้อนเวลาคว้าเพลงฮิตยุค 90’S กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง และ ครั้งนี้  แอลลี่ ศิลปินสาวน้อยวัย 16 ปี นักร้องไอดอลหญิงเดี่ยวพลังบวกผู้แจ้งเกิดอย่าง งดงามในปี 2020 จะรับหน้าที่ถ่ายทอดงานเพลง Old School วาระพิเศษในโปรเจ็กต์ที่ชื่อว่า ALLY IN THE 90’S ซึ่งดูแลภาคดนตรีสีสัน สดใหม่โดยทีมโปรดิวเซอร์เกาหลีมือดีอย่าง โฮซูอา โย (Hosua Yoh) และ คูล แคท (Cool Cat) ผสานการกํากับเสียงร้องคุณภาพโดย ศิลปินและโปรดิวเซอร์แถวหน้าเมืองไทย แก๊ก Slot Machine และ ฟุ้ง Better Weather เกิดเป็นเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” เวอร์ชั่นปี 2020 ที่ทุก คนจะร้องและเต้นตามข้ามปีกันได้อย่างเพลินแล้วเพลินอีก!!

แอลลี่ เอ็มวีผ้าเช็ดหน้า แอลลี่ คิ้วต์มาก แอลลี่ สวยมาก

​ก่อนจะมาเป็น ALLY IN THE 90’S แอลลี่เคยมีโอกาสได้ร่วมถ่ายทอดเพลง “ข้อความ” ร่วมกับหลายศิลปินรุ่นพี่หลากค่ายในโปรเจ็กต์ S.O.H (Sound of Happiness) จนเกิดเสียงเรียกร้องว่าอยากได้ยินแอลลี่ร้องเพลงในยุค 90’s โดยระบุถึงเพลงของ DOJO City ซึ่ง BEC-Tero Music เป็นผู้บริหารลิขสิทธิÍเพลงอยู่ จึงเป็นที่มาแห่งการพบกันกับ 411 Music ต้นสังกัดแอลลี่ และในโอกาสนี้ เพลงฮิตปลายยุค 90’s อย่าง “ผ้าเช็ดหน้า” จะกลับมาโบกสะบัดอีกครั้งทุกงานปาร์ตี้และเวทีน้อยใหญ่ทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมลีลาความสดใสเฉพาะตัวของ แอลลี่ การยื่น “ผ้าเช็ดหน้า” ให้ใครสักคนในวันนี้จึงไม่ใช่เพื่อซับนํ้าตา แต่แทนความหมายว่ารักหรือแอบชอบนะ อย่าปล่อยให้เจ้าของผ้าเช็ดหน้า ผืนนั้นรอเก้อ

แอลลี่ โตเป็นสาวแล้ว


ข้อมูล : becteromusic
ภาพ IG : allynitibhon , 411ent

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“จีซู BLACKPINK” เผยเทคนิคหน้าเด็กผิวสวย สำหรับคนไม่ชอบแต่งหน้า

เปิดหน้าสด 10 นางแบบฮอลลีวู้ด ยังสวยมาก แม้ไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

เทคนิคล้างหน้าแบบ 424 ใช้เวลาแค่ 10 นาที ผิวใสสไตล์ “ซูจี” นางเอก Start-Up

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up