Miss Universe Thailand 2020

ส่องแฟชั่นวินเทจ ทริปเก็บตัว ของ 30 สาวงาม Miss Universe Thailand 2020

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand 2020
Miss Universe Thailand 2020

ส่องแฟชั่นวินเทจ ประชันโฉมในธีม “ปริศนา” ทริปเก็บตัว ของ 30 สาวงาม Miss Universe Thailand 2020 ที่ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ออกเดินทางกันแล้วสำหรับทริปเก็บตัว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020  Miss Universe Thailand 2020  ที่จะมีขึ้นตลอด 3 วัน ตั้งแต่ 22 – 24 กันยายนนี้ ณ เมืองหัวหิน สาวงาม 30 คน สุดฟิตเตรียมตัวพร้อมมาทำกิจกรรม และประชันโฉมในธีม “ปริศนา” และรอบชุดว่ายน้ำ” กันอย่างเต็มที่!

กิจกรรมเก็บตัวเริ่มต้นขึ้นเช้าตรู่ในวันที่ 22 กันยายน พร้อมสายฝนเย็นฉ่ำ แต่สาวงามทั้ง 30 คนก็ไม่ย่อท้อ ออกเดินทางสู่เมืองหัวหิน เมืองต่างอากาศอันดับต้นๆ ของไทย เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ทั้งชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และเรียนรู้วิถีชีวิตในเมืองหัวหิน และช่วยผลักดันการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อีกด้วย

โดยจุดแรกที่สาวงามทั้ง 30 คนร่วมทำกิจกรรมคือ การโชว์ฝีมือการโพสต์ท่าสวยๆ กับรถคลาสสิก Rolls Royce Corniche Convertibles และ Mercedes Benz Pagoda ก่อนจะไปเยี่ยมชม “สถานีรถไฟหัวหิน” แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เมืองหัวหิน ที่คนทั่วโลกอยากมาเยือน จากนั้นได้เข้าพักที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมลักช์ชัวรี่ระดับ 5 ดาว หนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองท่องเที่ยวแห่งหัวหิน ได้สนับสนุนห้องพักให้กับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดได้พักผ่อนตลอดระยะเวลาการเก็บตัว เพื่อเตรียมตัวร่วมงาน “ปริศนา กาล่าไนท์” ในชุดราตรียาว Vintage Hollywood ในค่ำคืนนี้ ที่จะมีการประกวดรอบ “Miss Prissana” ซึ่งใครจะคว้ารางวัลนี้ไป ติดตามได้ในค่ำคืนนี้!

ติดตามพร้อมร่วมลุ้นและร่วมโหวตให้กับสาวงามที่ชื่นชอบ เพื่อเป็นหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ได้ทาง TRUE ID ช่อง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020  บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูงระดับสากล รวมถึงช่องทาง www.missuniverse.in.th

Miss Universe Thailand 2020

Miss Universe Thailand 2020


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้จัก มิสแกรนด์มุกดาหาร เจ้าของท่าขโมยซีน Tornado Turn มงไม่เอาเอาตำนาน

5 ปี กับตราบาปในชีวิต พรฟ้า-ปุณิกา ยืนยันบริสุทธิ์ ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

สวยไม่ได้จำกัดแค่ขาว! Samina ขอพิสูจน์ ค่านิยมความงาม เปลี่ยนไปแล้วหรือยัง?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up