7 ที่พัก เหนือจรดใต้ การันตีว่าพาเพื่อนเลิฟ 4 ขาไปแล้วมีความสุขแน่

อยากไปเที่ยว อยากพาเพื่อนเลิฟ 4 ขาไปด้วย ไม่ยาก ไม่ยาก ว่าแต่จะเลือกที่พักไหนที่พาเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักไปแล้วไม่ผิดหวัง อันนี้ยากขึ้นมาหน่อย

แต่อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะตอนนี้เว็บไซต์ Booking.com ผู้นำระดับโลกที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักที่ยอดเยี่ยมและหลากหลาย เจ้าของข้อมูลความคิดเห็นจากผู้เข้าพักจริงกว่า 70 ล้านความเห็น  ได้รวบรวม 7 ที่พักเด็ด ครอบคลุมทั้งเหนือจรดใต้ ที่การันตีว่าพาเพื่อนเลิฟ 4 ขาไปแล้วมีความสุขแน่ เอ้า…ไปดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

โรงแรม เกตวา เชียงใหม่

40717690

ที่พักสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง เป็นโรงแรมบูติกที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ห้องพักแต่ละห้องเน้นสีสันที่แตกต่างกันไป อีกทั้งห้องอาหารของโรงแรมยังให้บริการอาหารอเมริกัน อาหารยุโรป และอาหารเอเชียหลากหลายรายการอีกด้วย

40717988

ภูคำหอม เขาใหญ่

38345824

ที่พักแนวธรรมชาติห่างจากกรุงเทพฯเพียง 3 ชั่วโมง ปรนเปรอตัวคุณและสัตว์เลี้ยงที่คุณรักท่ามกลางภูมิทัศน์ธรรมชาติอันงดงาม ณ เขาใหญ่ โรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้ตั้งอยู่ไกลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และถนนคนเดินปาลิโอเพียง 30 นาที(เดินทางโดยรถยนต์)  ที่เริ่ดคือนอกจากห้องพักจะมาพร้อมวิวสวนที่สวยงามแล้ว โรงแรมยังมีบริการอาหารไทยหลากหลายเมนูอีกด้วย

18369192

เลอวิมาน รีสอร์ท พัทยา

9037808

ด้วยห้องพักที่กว้างขวางพร้อมมุมครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ตกแต่งภายในแบบสมัย​​ใหม่และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ที่พักทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนและถนนคนเดินเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์ และสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของคุณสามารถเข้าพักได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม มีผู้เข้าพักที่จองจาก Booking.com ได้ให้ความเห็นไว้ว่า… โรงแรมแห่งนี้สงบ ร่มรื่น เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงและมีบรรยากาศสวยงาม

24538889

ท่าเลนเบย์ กระบี่

32464636

วิลล่าหรูที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่เพียงเล็กน้อย ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายและประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นแก่ผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นบริการดำน้ำตื้น  บริการเรือคายัค นวดสปา หรือจะเป็นชั้นเรียนทำอาหารไทย แต่ที่น่าจะถูกใจคนและสัตว์เลี้ยงคือสนามหญ้าสีเขียวรอบวิลล่าที่หันหน้าเข้าสู่ทะเล จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนกับเพื่อนขนฟูสุดๆ

32458364

ภูเก็ตริเวียร่าวิลล่า ภูเก็ต

2

ภูมิทัศน์แบบสวนเขตร้อนและสระว่ายน้ำระบบเกลือ  จะทำให้คุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน ซึ่งทางโรงแรมอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงที่มีน้ำหนักต่ำกว่า 10 กิโลกรัมเข้าพักสำหรับห้องอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอนพร้อมสวนส่วนตัวโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเข้าพัก วิลล่าแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากหาดในหานและหาดราไวย์ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาที และห่างจากจุดชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่แหลมพรหมเทพด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 15 นาทีเท่านั้น

1

ฟูเฮ้าส์ โฮสเทล กรุงเทพฯ

57754596

โฮสเทล ที่พักแนวใหม่แห่งนี้ เปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์มีน้องเหมียวรอต้อนรับคุณ ณ ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง ที่พักซึ่งเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงและตกแต่งห้องด้วยสไตล์ไทยดั้งเดิมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียง 5 นาที นอกจากนี้ยังมีสถานที่ช้อปปิ้งหลายแห่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงให้คุณและสัตว์เลี้ยงได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย จึงตอบโจทย์ขา ตจว.ที่ชอบหอบเจ้าสี่ขาเข้ากรุงยิ่งนัก

33418695

แอดลิบ กรุงเทพฯ

36956252

ที่พักอีกแห่งในกรุงเทพฯ ที่ยินดีต้อนรับเพื่อนตัวน้อยขนฟูของคุณให้เข้าพักโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีพื้นที่นั่งเล่นทั้งในอาคารและกลางแจ้งให้คุณและสัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้ผ่อนคลาย นักเดินทางที่จองผ่าน Booking.com และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้รายหนึ่ง ให้ความเห็นว่า “โรงแรมแห่งนี้ไม่ใช่โรงแรมขนาดใหญ่ แต่เป็นโรงแรมที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเราเลือกเข้าพักที่ห้องแฝดกับเพื่อนตัวน้อยของเรา”

36956259

มีข้อมูลเด็ดๆ แบบนี้แล้ว ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องทิ้งเพื่อน 4 ขาไว้ที่บ้านแล้วนะ

 

ที่มาข้อมูล : www.booking.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up