4 ขาเพื่อนเลิฟ เที่ยวไหนเที่ยวกันด้วย 5 เคล็ดลับเลือกที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

เผย 5 เคล็ดลับเลือกที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่จะทำให้คุณและเพื่อนเลิฟ 4 ขาตะลอนเที่ยวไปไหนไปกันได้ตลอด ตลอด ว้าว!!! เลยใช่ไหมละ

เพราะสำหรับคนรักสัตว์แล้ว เชื่อแน่ว่าต้องใจสลายแน่ๆ ถ้าต้องทิ้งสัตว์เลี้ยงแสนรักเอาไว้ที่บ้านระหว่างออกไปเที่ยว…

ด้วยเหตุผลข้างต้นนี่เองที่ทำให้ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขาไปด้วยในทุกๆ การเดินทางเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งส่งผลให้ความต้องการด้านที่พักและสายการบินสำหรับสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน จึงมีผู้ประกอบที่พักจำนวนไม่น้อยออกมาขานรับและพยายามทำให้ธุรกิจของตนตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา คำถามคือท่ามกลางป้ายปักว่าไม่รังเกียจสัตว์เลี้ยงของโรงแรมสารพัดแห่ง เราจะเลือกใช้บริการของที่ใด

ราวกับจะรู้ใจคนรักสัตว์ เพราะเว็บไซต์ Booking.com ได้ออกมาเผย 5 เคล็ดลับการเลือกที่พักสำหรับคนที่ต้องการจะพาเพื่อนรักสี่ขาไปเที่ยว แพรวดอทคอมเห็นว่าดีงามจึงขอนำข้อมูลมากระจายต่อ ดังนี้

1.ต้องมั่นใจว่าพนักงานของทางที่พักก็รักและเข้าใจสัตว์เลี้ยงเช่นกัน คงจะดีกว่าถ้าเราเดินพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเข้าไปพร้อมเห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และยินดีต้องรับจากพนักงานแทนที่จะต้องเจอกับสายตาที่มองอย่างไม่พอใจจากคนรอบข้าง

GettyImages-78452660

 

2.ตรวจสอบบริเวณโดยรอบเพื่อให้มั่นใจว่าสถานที่นั้นๆ มีสวนสาธารณะหรือบริเวณให้เพื่อนตัวน้อยของคุณมีสถานที่สำหรับเดินเล่น และไม่ต้องถูกขังอุดอู้อยู่แต่ภายในห้องพัก

GettyImages-175552133

3.ลองดูว่าที่พักมีบริการสปาสำหรับเพื่อนตัวน้อยของคุณด้วยหรือไม่ เพื่อที่คุณและเจ้าตัวน้อยจะได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน

GettyImages-78452649

4.อย่าลืมว่าอาหารก็สามารถทำให้ทริปกลายเป็นทริปที่ยอดเยี่ยมหรือยอดแย่สำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบดูว่าที่พักนั้นๆ มีเมนูอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงให้เลือกอย่างหลากหลายหรือไม่

GettyImages-461360591

5.ที่พักจำนวนไม่น้อยมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง ตั้งแต่ชามข้าวแบบพิเศษไปจนถึงป้ายชื่อหรือจะเป็นที่นอนและกระดูก ฉะนั้นอย่าลืมตรวจสอบบริการเพื่อความสะดวกสบายอื่นๆ ที่ทางที่พักอาจจัดเตรียมไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนรักด้วย

GettyImages-80140225

ด้วยเคล็ดลับเวิร์คๆ เพียง 5 ข้อนี้ คุณกับเจ้า 4 ขาเพื่อนเลิฟ ก็ไปเที่ยวไหนเที่ยวกันได้ทุกแห่งแล้ว เย้!!!

 

อ๋อ… เรามีข้อมูลที่พักสวยๆ ที่คุณสามารถนำเจ้า 4 ขาเพื่อนเลิฟไปพักผ่อนได้อย่างสนุกและผ่อนคลายในวันหยุดนี้ อยากรู้คลิกเลย praew.com/36861/lifestyle/7-hotels-in-thailand/

ที่มาข้อมูล : www.booking.com

ภาพ : Getty Images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up