MSI Summit Series

ไลฟ์สไตล์ฉบับผู้นำ! เทใจให้กับแล็ปท็อป 2 รุ่นพรีเมียม จาก MSI Summit Series

MSI Summit Series
MSI Summit Series

การจะเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนหรือเวิร์คกิ้งแมนที่ประสบความสำเร็จในยุคนี้ โดยเฉพาะการก้าวขึ้นสู่ระดับผู้นำ แรงสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพและความพร้อมในด้านต่างๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยผลักดันสู่เป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น การสั่งสมความรู้ความสามารถ การมีผู้ช่วยมือดี การมีลูกทีมเก่ง หรือการมีเครื่องไม้เครื่องมือประสิทธิภาพเยี่ยม

โดยความสำเร็จที่ได้แรงซัพพอร์ตจากประเด็นสุดท้าย อย่างการมีเครื่องไม้เครื่องมือดีนั้น สามารถเสาะหาได้ไม่ยากในปัจจุบัน ด้วยความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยี ทำให้ทุกวันนี้ ‘แล็ปท็อป’ กลายเป็นตัวช่วยชั้นดีสำหรับคนวัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ ผู้บริหาร หรือเจ้าของกิจการ ซึ่งนอกจากจะเป็นไอเท็มคู่มือคู่ใจแล้ว แล็ปท็อปสเปกเยี่ยมยังช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำได้ดีอีกด้วย

MSI Summit Series

ด้วยเหตุนี้ แพรว จึงไม่อยากให้เหล่าผู้นำพลาด! แล็ปท็อปคุณสมบัติพรีเมียม 2 รุ่น จาก MSI กับ Summit B15 และ Summit E15 ในตระกูล Summit Series ที่สะท้อนความมืออาชีพและความภูมิฐานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

MSI Summit Series

แล็ปท็อปในตระกูล Summit Series โดดเด่นด้วยซอฟต์แวร์พิเศษเฉพาะของ MSI อีกทั้งหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ 11th Gen Intel® Core™ i7 processor และชิปแสดงผลกราฟิกรุ่นใหม่ Intel® Iris® Xe ซึ่งมีเทคโนโลยีสุดล้ำและทรงพลัง พร้อมติดตั้ง Windows 10 Pro มาให้เสร็จสรรพ รวมถึงมีพอร์ตการเชื่อมต่ออย่างครบครัน โดยเฉพาะพอร์ตสุดเจ๋งอย่าง Thunderbolt 4 และ USB 4.0 Type-C

และที่สำคัญคือระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลลับเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ระบบยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้าผ่านกล้องอินฟราเรด ซึ่งทำงานร่วมกับ Windows Hello ฟังก์ชั่นสแกนนิ้วมือ ระบบล็อค USB และ SD Card รวมถึงระบบป้องกันข้อมูลของฮาร์ดแวร์ Trusted Platform Module หรือ TPM 2.0 อีกทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในการประชุมออนไลน์ ด้วยกล้อง Webcam ที่มีไฟ LED แสดงสถานะการใช้งาน และไมโครโฟนที่มีระบบตัดเสียงรบกวนดีเยี่ยม เรียกว่าจัดเต็มเทคโนโลยีชั้นเลิศเอาไว้ เพื่อเป็นแล็ปท็อปสำหรับผู้นำอย่างแท้จริง

MSI Summit Series

นอกจากนี้รุ่นไฮไลท์ Summit E15 ยังมาพร้อมกับสเปกพรีเมียม อย่างการ์ดจอแยก NVIDIA® GeForce® GTX 1650Ti with Max-Q Design เพื่อการใช้งานที่ราบรื่นสุดๆ และมอบความสะดวกสบายด้วยหน้าจอแบบทัชสกรีน อีกทั้งความอึดของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงเลยทีเดียว ส่วนแบตเตอรี่ของ Summit B15 ก็ถือว่าไม่น้อยหน้า สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง

MSI Summit Series

สำหรับดีไซน์ที่ช่วยสะท้อนรสนิยมของผู้นำนั้น Summit B15 และ Summit E15 จาก MSI ก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น ความเรียบหรูดูดี ความโมเดิร์นของดีไซน์ โทนสีสุขุมนุ่มลึกสไตล์ลีดเดอร์ หรือความกะทัดรัดพกพาสะดวก โดย Summit B15 มีน้ำหนักเพียง 1.6 กิโลกรัม ส่วน Summit E15 มีน้ำหนักเพียง 1.7 กิโลกรัม ซึ่งตัวเครื่องของทั้งสองรุ่นบางเฉียบเพียง 16.9 มิลลิเมตร รวมถึงความแข็งแรงทนทานแบบสุดยอด เพราะผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูง จึงได้รับมาตรฐาน Military Grade

MSI Summit Series

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่เหล่าผู้นำ ทั้งนักธุรกิจ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ รวมถึงคนที่กำลังมุ่งมั่นก้าวสู่เส้นชัยแห่งความสำเร็จ เทใจให้กับแล็ปท็อปในตระกูล Summit Series จาก MSI ซึ่ง Summit B15 มาในราคาเริ่มต้น 35,990 บาท บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://msi.gm/3nd9ZRA และคลิกเป็นเจ้าของได้ที่ https://bit.ly/2UkD3KB ส่วน Summit E15 มาในราคาเริ่มต้น 55,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://msi.gm/32AkZAN และคลิกเป็นเจ้าของได้ที่ https://bit.ly/3knBTbQ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up