เจาะความเจ๋ง “สมาร์ทเฮดโฟนไร้สายจาก Montblanc” สุดยอดเพื่อนคู่หูนักเดินทาง

ชวนสายแก็ดเจ็ตมุง! แพรวดอทคอม พาไปเจาะลึกความเจ๋งของ “สมาร์ทเฮดโฟนไร้สายจาก Montblanc” สวมใส่นุ่มสบาย คุณภาพเสียงดีเยี่ยม ดีไซน์สวยหรู

หากถามสาวๆ ว่าชอบทำอะไรแก้เบื่อระหว่างเดินทางกันบ้าง เชื่อว่าหนึ่งในคำตอบยอดฮิตจะต้องเป็นการฟังเพลงอย่างแน่นอน รวมถึงการเสพความบันเทิงต่างๆ จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังพอดแคสต์ ดังนั้นแก็ดเจ็ตที่จะขาดไม่ได้เลย ก็ต้องยกให้กับหูฟัง เพราะแบบนี้ แพรวดอทคอม จึงไม่พลาดหยิบ “สมาร์ทเฮดโฟนไร้สาย Montblanc” ที่มาพร้อมกับสารพัดความเจ๋ง มาแนะนำให้กับเหล่านักเดินทางที่ต้องการเพื่อนคู่หูสุดเริ่ด

Montblanc

“สมาร์ทเฮดโฟนไร้สายจาก Montblanc” ถือเป็นสมาร์ทเฮดโฟนชิ้นแรกของแบรนด์ ทุกองค์ประกอบจึงได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เริ่มตั้งแต่สัมผัสของการสวมใส่ที่นุ่มสบายสุดๆ และการดีไซน์ขนาดให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้รับกับสรีระและสามารถสวมครอบหูได้อย่างไม่อึดอัด แต่ขณะเดียวกันก็ออกแบบให้พับได้ กลายเป็นไอเท็มขนาดกะทัดรัด เพื่อความสะดวกในการพกพา

และที่สำคัญคือการสร้างสรรค์คุณภาพเสียงที่เจ๋งสุดๆ โดย “สมาร์ทเฮดโฟนไร้สายจาก Montblanc” มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำๆ ที่ทำให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยม และเทคโนโลยีกำจัดเสียงรบกวน อีกทั้งยังได้ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงอย่าง Alex Rosson มาช่วยสร้างสรรค์ด้วย 

ส่วนความเจ๋งของฟีเจอร์อื่นๆ ก็ล้ำไม่เบา ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมและสั่งการด้วยเสียง Google Assistant รวมถึงสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์บลูทูธได้หลากหลาย ทั้งระบบ iOS และ Android

Montblanc

นอกจากนี้ “สมาร์ทเฮดโฟนไร้สายจาก Montblanc” ยังมาพร้อมกับดีไซน์สวยหรูดูดี ตามคอนเซ็ปต์เอกลักษณ์ความสง่างามของ Montblanc โดยมีให้เลือก 3 แบบ สะท้อนถึงรสนิยม 3 สไตล์ คือ หนังสีดำพร้อมโลหะประกอบชุบโครเมียม หนังสีน้ำตาลเข้มพร้อมโลหะประกอบทำสีทอง และหนังสีเทาอ่อนพร้อมโลหะประกอบขัดเงา โดยมาพร้อมกับถุงผ้าเกรดพรีเมียมสำหรับใส่สายชาร์จ USB-C สายแจ็ค และอะแดปเตอร์สำหรับใช้บนเครื่องบิน

สายแก็ดเจ็ตที่กำลังตามหาเพื่อนคู่หูเจ๋งๆ สามารถตามไปตำ “สมาร์ทเฮดโฟนไร้สายจาก Montblanc” ได้เลยที่บูติกมงต์บลองค์ สาขาสยามพารากอน, เอ็มโพเรียม และสยามพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์บีเทรนด์ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.montblanc.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up