เผยโฉมไอ้แมงมุมคนใหม่ในตัวอย่างเต็มของ Captain America : Civil War

ขนลุกแล้ววว สำหรับตัวอย่างเต็มของหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องดังจากค่ายมาร์เวลอย่าง Captain America : Civil War ภาคสามอย่างเป็นทางการของพี่กัปตันอเมริกาที่ยังคงความนิสัยดี รับบทโดยคริส อีวานส์คนเดิม เพิ่มเติมคือจะหล่อวัวตายควายล้มไปถึงไหน

spider_01

เส้นเรื่องหลักๆ ในภาคนี้แน่นอนว่าจะโฟกัสไปที่การกลับมาของเพื่อนเก่าอย่างบักกี้ และการแตกหักของชาวคณะอะเวนเจอร์ส ซึ่งชนวนเหตุในการท้าตบ เอ๊ย ท้ารบกันเองในวาระนี้ก็เกิดจากผลงานการทำงานของเหล่าอะเวนเจอร์อย่างที่เห็นกันไปในภาคก่อนๆ ว่าบู๊กันแบบไม่แคร์ฉากหลังเลย เล่นเอาบ้านเมืองเสียหายเป็นว่าเล่น ทางหน่วยงานรัฐบาลจึงได้ออกมาเสนอให้เหล่าอะเวนเจอร์ทำงานภายใต้การดูแลของรัฐบาลเท่านั้น ภายในทีมจึงถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย นั่นคือฝ่ายที่เห็นด้วย และฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งฝ่ายแรกก็นำทีมโดยเสด็จพี่ไอรอนแมน ส่วนฝ่ายหลังนำทีมโดยพี่กัปตันนั่นเอง แล้วคุณล่ะทีมใคร!

spider_02

spider_03

spider_04

โดยในตัวอย่างเต็มตัวแรกจะให้อารมณ์แอ็กชั่นดราม่าที่มาเบอร์เต็มพอสมควร การได้เห็นเพื่อนรักมาไฝว้กันเองนี่บอกเลยว่าเป็นภาพที่ชวนหดหู่นะ แต่สำหรับคนดูบอกเลยว่ามันส์พ่ะย่ะค่ะ นอกจากนี้ยังชวนให้นึกว่าเป็น The Avenger ภาค 2.5 ได้อีก เพราะเล่นขนเหล่าฮีโร่มาแบบเต็มสตรีม แถมยังเผยโฉมฮีโร่รายใหม่อย่างแบล็กแพนเธอร์ด้วย แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มิใช่น้อย ก็คือการเปิดตัวสไปเดอร์แมนคนใหม่ที่ขอโดดมาแจมในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งรับบทโดยดาราวัยรุ่นชื่อเริ่มดังอย่างทอม ฮอลแลนด์ (แจ้งเกิดจาก The Impossible) ยังไงล่ะ กำหนดเข้าฉายในไทยของ Captian America : Civil War ศึกฮีโร่ระห่ำโลก คือ 27 เมษายน กรี๊ดดด เดือนหน้าแล้วนี่นาตัวเธอทั้งหลาย บอกเลยว่าห้ามพลาด เข้าไปนั่งดูกล้ามแน่นๆ ของพี่กัปตันก็คุ้มแล้วงานนี้!!!

เรื่อง : คิมคานา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up