Prime Video

13 คอนเท้นต์เด็ด “แกะกล่องไทยบันเทิง” จาก Prime Video

Alternative Textaccount_circle
Prime Video
Prime Video

ประกาศเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “แกะกล่องไทยบันเทิง” ครั้งแรกกับการรวบรวมเอาคอลเลกชันเนื้อหาไทยมากมาย ได้แก่ ภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ และคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ส่งตรงความบันเทิงแบบครบทุกอารมณ์ให้ผู้ชมชาวไทยถึง 13 รายการต่อเนื่องทั้ง 13 สัปดาห์ โดยเหล่าสมาชิก Prime Video ในประเทศไทยจะได้เต็มอิ่มกับเนื้อหาใหม่ ๆ ที่เตรียมสตรีมทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมยาวไปจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566

แคมเปญ “แกะกล่องไทยบันเทิง” พร้อมเสิร์ฟเนื้อหาไทยคุณภาพทั้ง 13 รายการ ให้แก่ผู้ชมบน Prime Video เริ่มตั้งแต่ Kitty the Killer (อีหนูอันตราย), PP KRIT LIT & GLITTER, Ghost Rookie ผีมือใหม่, คอนเสิร์ต Grammy x RS: 2K Celebration, Coin Digger เกม สูญ เหรียญ, The X-Treme Riders ปล้นทะลุไมล์, The Office Games ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ, Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, 3 Idiot Heroes ฮีโร่ต้มแซ่บ, Curse Code แช่งชักหักกระดูก, คอนเสิร์ต Grammy x RS: HIT 100, My Undercover Chef มือปราบกระทะรั่ว และ The Adventure of Rung โดยเตรียมสตรีมให้ทุกคนได้รับชมตามลำดับทุกสัปดาห์

โดย 13 คอนเท้นต์เด็ด “แกะกล่องไทยบันเทิง” จาก Prime Video มีดังต่อไปนี้

Prime Video

Kitty the Killer (อีหนูอันตราย) รับชมได้วันที่ 5 ตุลาคม – ติดตามเรื่องราวของ “ดีน่า” (พลอยไพลิน ตั้งประภาพร) เด็กสาวผู้ถูกฝึกให้เป็นนักฆ่าตั้งแต่วัยเยาว์ เธอทำงานร่วมกับ “เก่ง” (สมชาย เข็มกลัด) ผู้ดูแลของเธอ วันหนึ่ง เก่ง พบว่าเขาถูกองค์กรหักหลัง เขาได้พบกับ “ชาลี” (เด่นคุณ งามเนตร) หนุ่มออฟฟิศที่บังเอิญเข้ามาพัวพันในโลกของนักฆ่า และได้รับตำแหน่ง ผู้ดูแลคนใหม่ต่อจากเก่ง เรื่องราวการต่อสู้ของเหล่านักฆ่าจึงได้เริ่มขึ้น

Kitty the Killer (อีหนูอันตราย) 

PP KRIT LIT & GLITTER รับชมได้วันที่ 12 ตุลาคม – ครั้งแรกกับโชว์ที่เปล่งประกายตัวตน สปาร์คทุกความรู้สึก ครบทุกโมเมนต์ ของ ‘PP KRIT’ เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่มอบความรัก และเป็นเหมือนแสงไฟระยิบระยับอยู่รอบตัวพีพีเสมอมา อลังการไปกับโปรดักชั่นระยิบระยับ ละครเวทีสุดปัง เผยเรื่องราวทั้ง 4 ห้องหัวใจ ร่วมแสดงโดย หมาก ปริญ, แอลลี่, กิ๊ก สุวัจนี ประทับใจไปกับช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกอันแสนพิเศษกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ระเบิดฟลอร์ไปกับสองหนุ่ม เจเลอร์ และ ไอซ์ พาริส ที่เนรมิตเวทีให้กลายเป็นแดนซ์ฟลอร์สุดเร่าร้อน พร้อมความประทับใจอีกมากมาย ที่อยากจะชวนคุณมาดื่มด่ำไปกับโชว์นี้

PP KRIT LIT & GLITTER 

Ghost Rookie ผีมือใหม่ รับชมได้วันที่ 19 ตุลาคม – ติดตามเรื่องราวซีรีส์แนวตลกคอมเมดี้เกี่ยวกับชีวิตหลังความตาย เมื่อหนุ่ม “วิน” (สพล อัศวมั่นคง) ที่เพิ่งเสียชีวิตและต้องกลายมาเป็นผีมือใหม่ ได้มาพบเจอกับ “ฟ้าไกล” (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ผีหญิงสาวสวย ผู้ที่กำลังจะสูญเสียหิ้งบูชาไปด้วยเหตุผลบางอย่าง ผีหนุ่มอย่างวินจึงพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยเธอรักษาแท่นบูชาของเธอเอาไว้ให้ได้

Grammy x RS: 2K Celebration รับชมได้วันที่ 26 ตุลาคม – คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์รอบที่ 2 ของ GMM RS Concerts กับงานเฉลิมฉลองสุดมันส์ของคนที่เกิดทัน Y2K #100 ปีมีแค่ครั้งเดียว การรวมตัวกันระหว่างศิลปินยุค 2000 จากค่าย Grammy และ RS สนุกไปกับเพลงฮิตปลาย 90’s ถึง 2000 ที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปยุคทองของวงการเพลง Pop ด้วยกัน ท่ามกลางทัพศิลปินนักร้องชื่อดังของไทยอย่าง แคทรียา / ญาญ่าญิ๋ง / China Dolls / Bazoo / นาวิน ต้าร์ / โมเม / ZAZA / อนัน อันวา / คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ / เป๊ก / แดน-บีม / ไอซ์ / ลีเดีย / กอล์ฟ / โฟร์ / ชิน ชินวุฒ / Girly Berry / เฟย์ ฟาง แก้ว / Neko Jump / หวาย

Coin Digger เกม สูญ เหรียญ รับชมได้วันที่ 2 พฤศจิกายน – ซีรีส์เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีเรื่องแรกของไทย เล่าเรื่องราวการห้ำหั่นในสมรภูมิแห่งสกุลเงินดิจิทัล โดยมี “แบงค์” (ธิติ มหาโยธารักษ์) นักศึกษาหนุ่มจากเมืองนอกที่กลับมาไทย และมีเป้าหมายที่จะล้มล้างระบอบการเงินอันแสนคร่ำครึจากโลกเก่าที่มีคนกุมอำนาจเพียงไม่กี่คน ด้วยการรวมพลเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะเป็น “เก็ท” (ชลธร คงยิ่งยง) เพื่อนสมัยมัธยมที่เป็นลูกของนักการเมืองชื่อดัง และ “เจน” (นริลญา กุลมงคลเพชร) แฮกเกอร์ใต้ดินสาวลึกลับที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน ลงสนามคริปโตเคอร์เรนซีร่วมกัน โดยคู่แข่งคนสำคัญคือ “ตฤณ” ที่ใช้ทั้งด้านมืดและด้านสว่าง คอยขัดขวางพวกเขาไม่ให้ไปต่อในโลกของคริปโตฯ งานนี้แค่ความกล้าไม่พอ พวกเขาต้องบ้า และต้องแสบกว่า แม้จะแลกมาด้วย เงินทอง ครอบครัว หรือแม้กระทั่งชีวิตก็ตาม

The X-Treme Riders ปล้นทะลุไมล์ รับชมได้วันที่ 9 พฤศจิกายน – เรื่องราวของ “ฝัน” (ณิชชา โชคประจักษ์ชัด) และ “กล้า” (จิรายุ ละอองมณี) สองพี่น้องนักสู้ ที่เข้าไปพัวพันกับกลุ่มมาเฟียข้ามชาติที่เกิดการหักหลังกันระหว่าง “โจ” (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) และ “กฤษณ์” (รัชชานนท์ สุประกอบ) ในงานแข่งขันชกมวยชิงแชมป์ MMA ถูกจัดขึ้นบังหน้า เพื่อลักลอบนำเข้ายาเสพติดจำนวนมาก ฝันและกล้าตกเป็นเครื่องมือของมาเฟียด้วยแผนการลอบสังหารที่ซับซ้อน ท่ามกลางการไล่ล่า ทั้งคู่ต้องต่อสู้สุดพลัง ทั้งกล้าที่ต้องการล้างแค้นให้เพื่อน ฝันที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง และที่สำคัญที่สุด การต่อสู้ครั้งนี้จะมีชีวิตของคนในครอบครัวเป็นเดิมพัน และโอกาสมีเพียงครั้งเดียว ทั้งคู่จึงพลาดไม่ได้เป็นอันขาด

The Office Games ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ รับชมได้วันที่ 16 พฤศจิกายน – เรื่องราวของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศที่พยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในแต่ละวัน โดยใช้สารพัดเล่ห์เหลี่ยมเพื่อพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จ “อลิศ” (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) นักขายปากแจ๋วที่แบกโลกทั้งใบภายใต้คำว่าความอยู่รอดของครอบครัว เมื่ออาชีพเซลล์ขายรถไปต่อไม่ได้ ครอบครัวกำลังจะไม่มีที่อยู่ เธอจึงต้องนำพาชีวิตให้รอด ไม่ต่างกับ “เมษ” (ชานน สันตินธรกุล) วิศวกรหนุ่มชีวิตพัง เพราะตึกที่เขาออกแบบดันถล่มลงมา เขาทั้งคู่จึงเดินเข้าสู่โลกใหม่ที่ท้าทายด้วยการมาเป็นพนักงานขายกองทุนให้กับธนาคารไทยธนา ที่เป็นดั่งสมรภูมิรบและเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมกลโกงเพื่อแย่งชิงยอดขาย ไม่มีคำว่าเพื่อนหรือพี่น้อง แต่แล้วเมื่ออลิศและเมษพบว่า ทั้งหมดเป็นเพียงหลุมพรางของนักฉ้อฉลทางการเงินที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้หน้ากากนักบริหารที่ประสบความสำเร็จ และเมื่อเป้าหมายเดียวในชีวิตคือความอยู่รอดของครอบครัวมันไม่มีค่าอีกแล้ว เมษจึงช่วยอลิศกระชากหน้ากากเปิดโปงจอมบงการที่ทำลายชีวิตของเธอ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกลับมา

Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า รับชมได้วันที่ 23 พฤศจิกายน – เรื่องราวอลเวงของ “ริสา” (เบลล่า-ราณี แคมเปน) เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน และก๊วนเพื่อนซี้อย่าง “แจน” (ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์) และ “อ็อฟฟี่” (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม) ที่ต้องมาจัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ “อรุณ” (มาแฮร์ แพนดิ) และ “โมนิก้า” (แอนนาฮีต้า บูชาญ) คู่บ่าวสาวชาวอินเดียที่ขนญาติขบวนใหญ่มาจัดพิธีที่เมืองไทย โดยมี “ทิม” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) เป็นตากล้องในงาน งานแต่งครั้งนี้มีแววจะปั่นป่วน เพราะเหล่าแฟนเก่าได้โคจรมาเจอกัน มาติดตามกันว่าใครจะเป็นแฟนเก่าของใคร แล้วความรักความหลังจะถูกรื้อฟื้นกลับมาหรือไม่

Idiot Heroes ฮีโร่ต้มแซ่บ รับชมได้วันที่ 30 พฤศจิกายน – เมื่อฤดูเก็บเกี่ยวมาถึง “เงิน” (แจ๊ส ชวนชื่น) ชายผู้เก็บเกี่ยวและดูแลรักษาผลิตผลการเกษตรของชุมชนบ้านระบือจะเริ่มออกเก็บเกี่ยวผลผลิตและนำมาเก็บรักษาไว้ในโรงนา วันหนึ่งเจ้าพ่อเสือ กลุ่มโจรหน้าดำ ได้เข้ามาบุกรุกและทำลายเมล็ดพันธุ์ผลผลิต เงินจึงพลั้งมือฆ่าเจ้าพ่อเสือเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในชุมชนบ้านระบือแห่งนี้ “หมี” (แจ็ค แฟนฉัน) เศรษฐีแห่งชุมชนบ้านระบือ เสนอเงินชดใช้ค่าเสียหายให้แก่กลุ่มโจร ภายใต้ข้อแม้ที่ว่าเขาต้องได้แต่งงานกับสร้อย (ชนม์นิภา วิเศษสุด) สาวสวยแห่งหมู่บ้านที่ “ทอง” (ก้อง ห้วยไร่) และ “นาก” (เบิ้ล ปทุมราช) หมายปอง เงินไม่ต้องการให้ใครมารับโทษแทน ในขณะที่ทองและนากไม่ต้องการให้หญิงสาวผู้เป็นที่รักตกเป็นของหมี ทั้ง 3 จึงร่วมมือกันออกตามหาปืนเพื่อนำมาปกป้องคนในหมู่บ้าน โดยมีหลวงพี่โข่ง พระผู้ใหญ่ที่คนในชุมชนนับถือคอยช่วยเหลือ สหายทั้ง 3 จะสามารถตามหาอาวุธและนำกลับมาปกป้องหมู่บ้านได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน 3 Idiot Heroes ฮีโร่ต้มแซ่บ

Curse Code แช่งชักหักกระดูก รับชมได้วันที่ 7 ธันวาคม – เรื่องราวของ “เอก” (พชร จิราธิวัฒน์) หนุ่มวัยกลางคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับการขายของเก่า เขามีปัญหาทางด้านการเงินที่ค้างชำระหนี้บ้านอยู่ เอกอาศัยอยู่กับลูกของพี่ชายที่เสียชีวิตไปแล้วสองคน เดและมดแดง และยังมีแอม น้องสาวของพี่สะใภ้คอยช่วยดูแลหลานอีกแรง วันหนึ่งเอกไปพบกับลูกค้าชื่อ กฤตยา ที่เล่าเรื่องแปลกประหลาดเกี่ยวกับคำสาปของตระกูลให้เอกฟังและขอให้เอกช่วยเพราะเอกเป็นลูกหลานของตระกูพราหมณ์ที่เคยทำพิธีสะกดคำสาปนี้ในอดีต เอกบอกปัดไปในทีแรกแต่กฤตยาบอกว่าถ้าเอกรับทำกฤตยาจะให้ค่าตอบแทนอย่างงาม ท้ายที่สุดเอกก็ตอบปากรับคำเพราะปัญหาเรื่องเงิน เอกไปศึกษาวิธีการทำพิธีต่าง ๆ ที่บ้านของปู่เล็กที่เอกอาศัยอยู่เมื่อตอนเป็นเด็ก เมื่อเอกเริ่มทำพิธีแรก สิ่งเลวร้ายก็ค่อย ๆ เกิดขึ้นกับคนรอบตัวของเอก เขาเริ่มเห็นผีผมยาวมาตามรังควาน หลานสองคนเริ่มตาบอด ขาหัก ส่วนแอมก็โดนผีมาตามรังควานจะเอาชีวิต เอกเลยต้องหาวิธีหยุดคำสาปนี้ให้ได้ก่อนที่คนที่เขารักจะตายไปกับคำสาปนี้

คอนเสิร์ต Grammy x RS: HIT 100 รับชมได้วันที่ 14 ธันวาคม – คอนเสิร์ตส่งท้ายปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ กับ #ร้อยเพลงฮิตแห่งชาติรวมทุกความทรงจำ หลากอารมณ์ผสมทุกแนวเพลง ยกขบวนศิลปินแกรมมี่ อาร์เอส ดวลเพลงต่อเพลงให้ทุกคนร้องตามไม่หยุดตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมขบวนศิลปินนักร้องชื่อดังของไทย อาทิ แอม เสาวลักษณ์ / แหม่ม พัชริดา / โบ สุนิตา / ปาน ธนพร / เสือ ธนพล / อี๊ด วงฟลาย / อุ๊ หฤทัย / ไท ธนาวุฒิ / เจมส์ เรืองศักดิ์ / โดม ปกรณ์ ลัม / แบงค์ แคลช / หนุ่ม กะลา / ดัง พันกร / อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ลีเดีย / นิว-จิ๋ว / ป๊อป ปองกูล / ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล / จั๊ก ชวิน / ฟลุ๊ค ไอน้ำ / โจ๊ก โซคูล

My Undercover Chef มือปราบกระทะรั่ว รับชมได้วันที่ 21 ธันวาคม – เรื่องราวของ “มาวิน” (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) มือปราบหัวร้อน ถูกพักงานเพราะความบุ่มบ่าม ทำให้เอเย่นต์ค้ายาหลุดรอดไปได้ มาวินยังมุ่งมั่นตามล่าเอเย่นต์คู่ปรับ จนมาพบว่าแหล่งผลิตยาเสพติดซ่อนอยู่ในชุมชนสันติสุข โดยมี “เฮียหมา” เป็นหัวหน้าแก๊งค์ขาใหญ่ พวกมันมักมารวมตัวกันที่ร้านเภาโภชนา มาวินจึงวางแผนแฝงตัวเป็นเด็กเสริฟในร้านเพื่อจับเฮียหมาเข้าคุก แต่มันไม่ง่ายเพราะ “ขิง” (จรินทร์พร จุนเกียรติ) ยูทูปเบอร์สาว หลาน “ป้าเภา” เจ้าของร้าน ไม่ชอบขี้หน้ามาวิน ขิงคอยแกล้งไม่ให้มาวินทำภารกิจสำเร็จเพราะตัวเองต้องการให้ป้าเภาปิดร้านและออกจากชุมชนที่เต็มไปด้วยอาชญากร แต่ป้าเภาซึ่งผูกพันกับคนในชุมชนมาทั้งชีวิตไม่อยากทิ้งชุมชนไป มาวินจำต้องพิสูจน์ให้ขิงเห็นว่าการหนีไม่ใช่ทางออกของปัญหา ขิงจึงตัดสินใจร่วมมือกับมาวินเปลี่ยนย่านอาชญากรรมให้กลายเป็นย่าน Street Food เพื่อให้ชุมชนน่าอยู่อีกครั้ง มาวินจากมือปราบหัวร้อนจำต้องกลายเป็นมือปราบกระทะรั่ว

My Undercover Chef มือปราบกระทะรั่ว 

The Adventure of Rung รับชมได้วันที่ 28 ธันวาคม – เรื่องราวของ “จอย” (มัจฉา โมซิมันน์) เลขาสาวของบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ ที่มีปัญหาเรื่องการเงิน เพราะชอบช้อปปิ้งออนไลน์อย่างหนักหน่วงอยู่เสมอ ๆ จอยชอบอ่านนิยายผจญภัย ดูสารคดี หรือซีรีย์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว เดินทาง ผจญภัย และจินตนาการถึงชีวิตแบบนั้นอยู่บ่อยครั้ง แล้ววันหนึ่งเธอต้องเดินทางไปประชุมกับเจ้านายที่กรุงเซี่ยงไฮ้ ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ “ริคกี้” (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ชายหนุ่มชาวไทยที่ร้านขายของโบราณแห่งหนึ่ง ริคกี้นำของโบราณไปหลอกขายบรรดาเศรษฐีในราคาแพง ๆ แต่ส่วนใหญ่มักถูกจับได้ตลอดว่าเป็นของเก๊ แถมตอนนี้ยังติดหนี้คนมากมายจนถูกหมายหัว จอยกับริกกี้แย่งกันซื้อรูปปั้นรูปทรงประหลาดคู่หนึ่งในร้าน ริคกี้บังเอิญทำรูปปั้นแตกเมื่อกลับไปถึงที่พัก เขาพบว่าข้างในรูปปั้นมีลายแทงโบราณส่วนหนึ่งอยู่ และแล้วการผจญภัยตามล่าหาขุมทรัพย์ที่ยังไม่รู้ว่าคืออะไรของทั้งสองคนก็เริ่มขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up